Hãng xa xỉ trả giá khi chạy theo giới siêu giàu
Tập trung phục vụ khách hàng siêu giàu, các thương hiệu xa xỉ đánh mất người tiêu dùng thuộc tầng lớp trung lưu, khiến doanh thu giảm đến mức báo động.
416 kết quả phù hợp
Hãng xa xỉ trả giá khi chạy theo giới siêu giàu
Tập trung phục vụ khách hàng siêu giàu, các thương hiệu xa xỉ đánh mất người tiêu dùng thuộc tầng lớp trung lưu, khiến doanh thu giảm đến mức báo động.
Ông trùm LVMH, Kering bị 'bốc hơi' hàng chục tỷ USD
Khi nhu cầu về mặt hàng xa xỉ giảm, tài sản của một số cá nhân giàu có nhất thế giới cũng giảm theo, bao gồm Bernard Arnault, Francoise Bettencourt Meyers và Francois Pinault.
Lý do Chanel, Gucci đầu tư triển lãm ở Trung Quốc
Khi gia nhập thị trường nghệ thuật Trung Quốc, các thương hiệu xa xỉ được khuyên tìm hiểu văn hoá kỹ lưỡng, tránh tạo ra ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.
Giới trẻ đang thúc đẩy một thị trường tỷ USD ở Mỹ
Khách hàng trẻ ở Mỹ đang sẵn sàng chi tiền cho nước hoa xa xỉ với số lượng chưa từng có, tạo tiền đề cho một thị trường dự kiến đạt 9 tỷ USD vào năm 2026.
Chưa thi đấu, tuyển Mỹ đã phá kỷ lục tại Olympic
Tại Olympic Paris 2024, trang phục thi đấu của VĐV thể dục dụng cụ Mỹ chứa đến 10.000 viên pha lê, phá kỷ lục 6.400 viên của chính họ ở kỳ thế vận hội trước.
Bê bối thổi giá gấp 50 lần và bóc lột sức lao động tại xưởng Italy đã đẩy Dior vào khủng hoảng. Sau gần 1 tháng, hãng xa xỉ vẫn chưa có động thái cứu vãn danh tiếng.
Ferrari soán ngôi 'xa xỉ nhất thế giới' của Hermès
Ferrari lần đầu soán ngôi Hermès, trở thành nhãn hàng xa xỉ có giá trị lớn nhất thế giới năm nay. Thương hiệu được định giá 75 tỷ USD, gấp khoảng 1,5 lần giá trị vốn hoá thị trường của Ford và...
Cuộc đại di cư của 15.200 triệu phú Trung Quốc
Khoảng 15.200 triệu phú dự kiến rời khỏi Trung Quốc trong năm nay, tác động sâu sắc đến thị trường hàng hoá xa xỉ của quốc gia này.
Cuộc đua 'ngầm' giữa tuyển Mỹ, Anh và Pháp ở Olympic 2024
Trước thềm Thế vận hội Paris 2024, các đội tuyển Mỹ, Anh và Pháp đồng loạt phô diễn đồng phục tham dự sự kiện thể thao đáng mong chờ.
Thành phố Đông Nam Á trở thành nơi đắt đỏ nhất thế giới
Singapore đã vượt Hong Kong, London và Thượng Hải để trở thành thành phố đắt đỏ nhất thế giới trong cuộc khảo sát mới công bố của ngân hàng Thụy Sĩ.
Đồng hồ kim cương trên cổ tay Mbappe
Trước thềm trận đấu giữa Pháp và Áo tại EURO 2024, Kylian Mbappe xuất hiện với chiếc đồng hồ Hublot Big Bang Steel White Diamonds nạm kim cương lấp lánh.
Trong khi các nhà mốt nhiệt tình lăng xê trang phục gợi cảm dành cho nam giới, doanh số bán thực tế của những sản phẩm hở hang này trở thành câu hỏi lớn.
Dior đang bị chỉ trích nặng nề vì vụ bê bối "thổi giá" sản phẩm lên 50 lần, bóc lột sức lao động trong các nhà máy gia công ở Italy.
Hãng đồng hồ Thụy Sĩ tiếp tục gây chú ý khi tăng giá lần thứ 2 tại thị trường Anh, đặc biệt là các mẫu làm từ kim loại quý, như Daytona vàng trắng hay GMT-Master II vàng kim.
5 'ông lớn' thời trang hướng về Olympic 2024
5 nhà mốt nước Pháp, bao gồm Chanel, Louis Vuitton, Hermès, Dior và Balenciaga, đồng loạt tổ chức show thời trang hướng sự chú ý về Thế vận hội Paris 2024.
Đổ xô mua trang sức phong thủy hợp mệnh từ Dior, Gucci
Với niềm tin rằng trang sức có sức mạnh tâm linh, giúp tài chính, sự nghiệp hay chuyện học hành suôn sẻ, nhiều người trẻ Trung Quốc bỏ tiền mua sự may mắn từ hãng xa xỉ.
Những triệu phú trẻ vỡ mộng vì nghỉ hưu sớm
Nhiều người theo đuổi phong trào "Độc lập tài chính, nghỉ hưu sớm" nhanh chóng thất vọng khi không còn công việc, mất mục tiêu sống và danh tính bị lung lay.
Tỷ phú giàu nhất thế giới bị soán ngôi
Lần đầu tiên kể từ tháng 1, Elon Musk trở thành người giàu nhất thế giới, vượt mặt tỷ phú Bernard Arnault. Tài sản của Musk tăng lên nhờ sự phát triển của công ty AI mới của ông.
Cái khó của mô hình cho thuê đồng hồ xa xỉ
Cho thuê đồng hồ xa xỉ là mô hình hấp dẫn, nhưng bài toán đảm bảo an ninh, xây dựng lòng tin của khách hàng và duy trì mức giá cạnh tranh vẫn khiến các doanh nghiệp đau đầu.
Sự biến mất của các KOL khoe giàu ở Trung Quốc
Từng nhận hàng triệu lượt theo dõi nhờ loạt video khoe tiền tỷ, nhưng các KOL giờ lại trở thành bia đỡ đạn cho các nền tảng nhằm cấm nội dung tôn thờ vật chất và giàu phi thực tế.