Lý do người Hàn mê mẩn với ‘cơn sốt’ hàng hiệu
Chuyên gia cho rằng ở Hàn Quốc, nhiều người chú trọng tới cách người khác nhìn vào họ. Ngoài ra, mạng xã hội cũng là nguyên nhân thúc đẩy xu hướng chi tiêu mạnh tay cho hàng hiệu.
1.241 kết quả phù hợp
Lý do người Hàn mê mẩn với ‘cơn sốt’ hàng hiệu
Chuyên gia cho rằng ở Hàn Quốc, nhiều người chú trọng tới cách người khác nhìn vào họ. Ngoài ra, mạng xã hội cũng là nguyên nhân thúc đẩy xu hướng chi tiêu mạnh tay cho hàng hiệu.
Các chuyên gia nhận định độ tuổi mua hàng xa xỉ sẽ ngày càng được trẻ hóa. Những người từ 15 tuổi đã bắt đầu trở thành khách hàng của các thương hiệu cao cấp.
Người Hàn Quốc mua hàng hiệu nhiều nhất thế giới
Vượt qua Trung Quốc và Mỹ, Hàn Quốc là quốc gia có người dân chi nhiều tiền nhất để mua sắm hàng xa xỉ.
Tỷ phú giàu nhất châu Á gọi người xếp sau mình là 'bạn tốt'
Hai tỷ phú Ấn Độ Mukesh Ambani và Gautam Adani đã xây dựng khối tài sản khổng lồ nhờ thống trị những lĩnh vực riêng biệt và mới bắt đầu dẫm chân lên nhau trong các năm gần đây.
Thành phố châu Âu đứng ngoài vòng xoáy khủng hoảng giá thuê nhà
Giữa lúc các thành phố trên thế giới đối mặt với cảnh tiền thuê nhà tăng chóng mặt, Vienna - thủ đô của Áo - dường như đứng ngoài xu hướng này nhờ chính sách nhà ở xã hội cấp tiến.
Tỷ phú Hong Kong lên tiếng về cáo buộc giở trò biến thái với sao nữ
Trước truyền thông, Lưu Loan Hùng cho biết chưa bao giờ ép bạn gái hay nghệ sĩ nữ phải chịu đựng sở thích tình dục quái đản của ông.
Một năm đáng quên của thung lũng Silicon
Ngành công nghệ đã có một năm 2022 đáng quên khi chỉ số Nasdaq giảm gần 1/3, còn các gã khổng lồ công nghệ như Amazon hay Meta thì "bay" một nửa vốn hóa.
'Tamson new year sale' ưu đãi đến trên 50% dịp năm mới
Không cần chờ những dịp cao điểm như Giáng sinh, Tết hay mùa mốt hè, tín đồ hàng hiệu ngày càng chuộng "săn" ưu đãi vào thời điểm “off-season".
Savills: Hơn 30 thương hiệu mới sẽ gia nhập BĐS hàng hiệu Việt Nam
Dữ liệu mới đây của Savills cho thấy Việt Nam thuộc nhóm 4 thị trường có tốc độ tăng trưởng tốt nhất về nguồn cung bất động sản hàng hiệu.
Các tỷ phú mất gần 2.000 tỷ USD trong năm 2022
Tài sản của các tỷ phú trên toàn cầu đã bay hơi gần 2.000 tỷ USD trong năm nay, riêng tài sản của nhóm tỷ phú Mỹ giảm 660 tỷ USD, còn các tỷ phú Trung Quốc mất 620 tỷ USD.
Những cuốn sách lịch sử nổi bật năm 2022
Năm 2022, hoạt động xuất bản Việt Nam và thế giới có sự phục hồi mạnh mẽ. Nhiều ấn phẩm hay các lĩnh vực được xuất bản. Trong đó, mảng lịch sử có nhiều cuốn sách nổi bật.
Rolex cấp chứng nhận cho đồng hồ cũ nhằm chống hàng giả
Đây là một động thái được coi là sẽ giúp công ty Thụy Sĩ giám sát tốt hơn các sản phẩm và khuấy động thị trường đồng hồ xa xỉ trị giá 20 tỷ USD.
Các thương hiệu xa xỉ mở rộng sang ngành F&B
Các thương hiệu thời trang xa xỉ ồ ạt tiến quân vào mảng ăn uống, nhà hàng (F&B), như một cách để mở rộng thương hiệu và tiếp cận khách hàng.
Lối sống xa hoa trên mạng khó biến mất
Bất chấp cuộc khủng hoảng chi phí sinh hoạt đang xảy ra nhiều nơi trên thế giới, nội dung về lối sống xa xỉ, phô trương trên mạng xã hội không có dấu hiệu sẽ bị tẩy chay.
Chân dung tỷ phú hàng hiệu vừa vượt mặt Elon Musk
Ông Bernard Arnault - tỷ phú giàu nhất thế giới - từng là nỗi sợ hãi của mọi đối thủ kinh doanh. Ông được biết đến với khả năng dự đoán chính xác xu hướng tiêu dùng toàn cầu.
Elon Musk bị soán ngôi giàu nhất thế giới
Tỷ phú Bernard Arnault - ông chủ của đế chế thời trang LVMH - đã chính thức vượt qua Elon Musk để trở thành người giàu nhất thế giới.
Văn hóa tặng sách vào dịp Giáng sinh
Bên cạnh những giá trị đặc biệt, sự thay đổi trong văn hóa, tôn giáo và kinh tế đã góp phần biến sách trở thành món quà không thể thiếu trong các mùa lễ, theo The New York Times.
Chuyện TikToker Việt mặc luộm thuộm vào cửa hàng Dior
Những video với chủ đề mặc xấu vào cửa hàng thời trang cao cấp đã quá quen thuộc. Nhiều người đặt câu hỏi về ý nghĩa thực sự phía sau nội dung này.
Làn sóng các nhà bán lẻ thành lập quỹ đầu tư mạo hiểm
Đây là một bước tiến từ mô hình vườn ươm thương hiệu mà rất nhiều nhà bán lẻ từng thực hiện trước đây.
Ai cũng muốn sở hữu đồng hồ hàng hiệu
Thú chơi đồng hồ không còn hướng riêng đến tầng lớp thượng lưu. Nhiều người thu nhập trung bình cũng đang đặt mục tiêu trải nghiệm sản phẩm xa xỉ này.