Hướng tiếp cận AI khác biệt của Oppo
Vừa tự phát triển, vừa khéo léo tận dụng sức mạnh hợp tác với những ông lớn AI khác, Oppo đang cho thấy chiến lược đúng đắn để phục vụ người dùng trong kỷ nguyên AI.
4.040 kết quả phù hợp
Hướng tiếp cận AI khác biệt của Oppo
Vừa tự phát triển, vừa khéo léo tận dụng sức mạnh hợp tác với những ông lớn AI khác, Oppo đang cho thấy chiến lược đúng đắn để phục vụ người dùng trong kỷ nguyên AI.
Ca sĩ Việt lấy tiền ở đâu để làm live show hàng chục tỷ đồng?
Theo chuyên gia, đa phần chi phí tổ chức live show không chỉ có nguồn đầu tư trực tiếp từ phía nghệ sĩ theo kiểu lời ăn lỗ chịu. Đứng sau các live show tiền tỷ thường là nhãn hàng.
Dior đang bị chỉ trích nặng nề vì vụ bê bối "thổi giá" sản phẩm lên 50 lần, bóc lột sức lao động trong các nhà máy gia công ở Italy.
Nhà mốt Saint Laurent gây tranh cãi khi để người mẫu khỏa thân
Ảnh quảng cáo cho chiến dịch mới nhất của Saint Laurent bị chỉ trích gợi dục khi để người mẫu khỏa thân 100%.
Loạt nhà mốt xa xỉ tìm tới văn chương để nâng tầm giá trị
Chiến dịch “Summer Reads” của Miu Miu là minh chứng mới nhất cho sự kết hợp giữa thời trang và văn học. Văn học trở thành phương tiện để nuôi dưỡng bản sắc trí tuệ cho thương hiệu.
Nhầm biển quảng cáo là xe thật, ôtô Trung Quốc gặp nạn
Chiếc SUV điện hạng sang đã nhầm lẫn hình ảnh trên biển quảng cáo là các xe tải thật, do đó kích hoạt hệ thống phanh tự động khẩn cấp và dẫn đến va chạm với xe phía sau.
Thấy gì từ trào lưu đổ xô mặc đồ theo người dính 'phốt' ở Hàn Quốc
Trang phục của những nhân vật gây tranh cãi trong các vụ việc tiêu cực thường được nhiều người Hàn săn lùng mặc theo, tạo thành xu hướng thời trang khó hiểu.
Người mẫu nóng bỏng gây chú ý ở Euro 2024
Người mẫu Erjona Sulejmani, vợ cũ cầu thủ Blerim Dzemaili, đến cổ vũ tuyển Albania trong trận gặp Croatia tại bảng B Euro 2024.
Kênh bán online mang lại 99% doanh thu cho hiệu sách độc lập
Nhiều hiệu sách độc lập không xem kênh bán online là đối thủ cạnh tranh, mà có thể linh hoạt khai thác các nền tảng này để duy trì và vận hành công việc kinh doanh.
adidas, AliExpress ngóng trông EURO 2024
Hưởng ứng mùa giải EURO 2024, các thương hiệu như adidas, Puma, Burberry hay MCM nhanh chóng trình làng các chiến dịch truyền thông, ra mắt BST mới liên quan đến bóng đá.
Wet look là trào lưu chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, được nhiều ngôi sao, tín đồ thời trang hưởng ứng. Một số thương hiệu trong nước và quốc tế nhiệt tình lăng xê váy "ướt át".
Đằng sau bức ảnh CEO Nvidia ký tên lên ngực áo fan nữ
Các chuyên gia về giới từ lâu đã chỉ trích cách một số thương hiệu sử dụng hình ảnh phụ nữ hở hang để thu hút sự chú ý của nam giới tại các triển lãm công nghệ.
Túi xách chế từ meme quả cà chua
Thương hiệu thời trang cao cấp Loewe gây chú ý khi tạo ra mẫu túi cà chua từ chiếc ảnh chế hài hước lan truyền trên mạng xã hội.
Mặt hàng tivi đang được nhiều chuỗi điện máy tung mức giảm tới 75% để kích cầu mua sắm mùa Euro. Song, nhiều siêu thị điện máy cho biết sức mua có tăng nhưng chưa lớn.
Thời trang của dàn nữ ngôi sao bóng rổ Mỹ
Phong cách thời trang đa dạng của các nữ ngôi sao bóng rổ Mỹ như Cameron Brink, Kelsey Plum hay Caitlin Clark thu hút sự chú ý của khán giả thể thao.
TV LG QNED 2024 đưa người dùng đắm chìm vào từng khung ảnh
Với đa dạng lựa chọn về chất lượng hình ảnh và kích cỡ, dải sản phẩm TV QNED mới từ LG hứa hẹn mang đến người dùng trải nghiệm đắm chìm mọi giác quan.
Lisa và bạn trai lại gây chú ý
Lisa (BlackPink) và bạn trai doanh nhân gây chú ý với khoảnh khắc tình cảm trong sự kiện ở Monaco.
Quảng cáo thông minh để biến người xem thành khách hàng
Các nhãn hàng lớn có thể chi rất nhiều tiền cho quảng cáo. Thế nhưng, một đoạn phim quảng cáo hấp dẫn chưa đủ sức hút để biến người xem thành khách hàng.
CEO Hàn Quốc chia tay vì bạn gái nói 'Em yêu anh' với idol Kpop
CEO hãng thời trang Hàn Quốc Cho Young Min quyết định chia tay sau khi bạn gái thể hiện tình cảm tới nam idol Yeonjun (TXT) bằng tin nhắn "Em yêu anh".
Đổ xô mua trang sức phong thủy hợp mệnh từ Dior, Gucci
Với niềm tin rằng trang sức có sức mạnh tâm linh, giúp tài chính, sự nghiệp hay chuyện học hành suôn sẻ, nhiều người trẻ Trung Quốc bỏ tiền mua sự may mắn từ hãng xa xỉ.