Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

3.960 kết quả phù hợp

hạng cân

'Hoa hau than thien' chon cong so hinh anh

'Hoa hậu thân thiện' chốn công sở

0

Ngoài năng lực làm việc, cách ứng xử khéo léo, thân thiện với đồng nghiệp là bí quyết để bạn giành được sự ủng hộ trong công việc. Sự thân thiện giống ngọc quý, giúp bạn tỏa sáng.

Tra lai hon 2 ty tien chuyen nham tai khoan hinh anh

Trả lại hơn 2 tỷ tiền chuyển nhầm tài khoản

0

Công an xã Tân Khánh Trung (tỉnh Đồng Tháp) cho biết hỗ hợ, hướng dẫn anh Lê Ngọc Khải (ngụ xã Tân Khánh Trung) hoàn trả tiền cho anh Bùi Văn Bắc (ngụ xã Vũ Tiến, tỉnh Hưng Yên).

Dong thai bat ngo cua Apple hinh anh

Động thái bất ngờ của Apple

0

Apple yêu cầu nhà cung ứng tăng sản lượng mẫu iPhone 17 tiêu chuẩn, ngụ ý lượng đơn đặt trước sản phẩm cao hơn dự kiến.

Vong tay vang 3.000 nam cua pharaoh bi nau chay hinh anh

Vòng tay vàng 3.000 năm của pharaoh bị nấu chảy

0

Người dân Ai Cập tuần qua bày tỏ phẫn nộ sau khi giới chức xác nhận chiếc vòng tay vàng 3.000 năm tuổi của pharaoh bị đánh cắp tại Bảo tàng Ai Cập ở Cairo và bị nấu chảy lấy vàng.

Su tien hoa cua tai nghe the thao hinh anh

Sự tiến hóa của tai nghe thể thao

0

Từ neck-band (đeo cổ), kiểu open-ear đang nổi lên là giải pháp phù hợp cho nhu cầu nghe của người thường xuyên vận động.

Vo so nut that cua nganh du lich Thai Lan hinh anh

Vô số nút thắt của ngành du lịch Thái Lan

0

Thái Lan đang lên kế hoạch chấn chỉnh ngành du lịch bằng cách kiểm soát cần sa, ngăn lao động ngoại trái phép và khuyến khích đăng ký khách sạn hợp pháp.

Phuket 'dau dau' vi can sa hinh anh

Phuket 'đau đầu' vì cần sa

0

Nghị sĩ Thái Lan cảnh báo tình trạng cần sa lan rộng tại Phuket làm xấu đi hình ảnh của hòn đảo vốn được xem là điểm đến du lịch hàng đầu thế giới khi mùa cao điểm sắp đến.

Quyen luc mem de duy tri va phat trien thuong hieu hinh anh

Quyền lực mềm để duy trì và phát triển thương hiệu

0

Truyền thông là "quyền lực mềm" duy trì độ nhận diện của thương hiệu. Để nhận được sự chú ý liên tục từ công chúng, các thương hiệu đầu tư rất lớn cho các chiến dịch quảng bá.

Xem thêm