Thế hệ người Việt toàn cầu tìm gì giữa dòng chảy đô thị?
Toàn cầu hóa đã sản sinh một thế hệ người Việt trẻ với tư duy cởi mở, đam mê khám phá, thích phong cách sống hiện đại nhưng vẫn luôn hướng về cội nguồn văn hóa của dân tộc.
271 kết quả phù hợp
Thế hệ người Việt toàn cầu tìm gì giữa dòng chảy đô thị?
Toàn cầu hóa đã sản sinh một thế hệ người Việt trẻ với tư duy cởi mở, đam mê khám phá, thích phong cách sống hiện đại nhưng vẫn luôn hướng về cội nguồn văn hóa của dân tộc.
Tận hưởng mùa lễ hội ở khu nghỉ dưỡng Four Seasons The Nam Hải, Hội An
Mùa lễ hội này, Four Seasons The Nam Hải, Hội An mang đến chuyến hành hành trình kỳ diệu khám phá “Con đường Tơ lụa” trên biển đã ghi dấu cùng lịch sử phố Hội.
Gourmet Getaway: Du ngoạn ẩm thực Tây Úc tại nhà hàng IBUKI
Mùa quây quần cuối năm đã đến, bạn có thể dành buổi tối để cùng người thương đắm chìm trong chuyến du ngoạn tinh hoa ẩm thực Tây Úc tại nhà hàng IBUKI (quận 1, TP.HCM).
Khách Trung Đông đến Việt Nam chơi sang nhưng 'nhỏ giọt'
Mặc dù sở hữu mức chi tiêu cao, dòng khách Trung Đông vẫn chưa thể là thị trường mục tiêu của Việt Nam, theo chuyên gia.
Còn lại gì khi cơn sốt các anh trai qua đi?
Anh trai vượt ngàn chông gai sắp kết thúc. Cơn sốt của 2 chương trình anh trai cũng dần qua đi và để lại khoảng trống lớn cho thị trường âm nhạc đang sôi động.
Saigontourist Group tiếp tục đạt giải thưởng ẩm thực thế giới
Vượt qua sự kiện ẩm thực của hơn 40 quốc gia, lễ hội “Văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024” giành chiến thắng 2 hạng mục của giải thưởng Ẩm thực Thế giới 2024.
Hàng nghìn người xếp hàng nếm thử cá ngừ vây xanh khổng lồ hơn 180 kg
Hàng nghìn người đã xếp hàng dài tại một hội chợ ẩm thực Nhật Bản ở Manhattan, New York để mục sở thị và nếm thử thịt của một con cá ngừ vây xanh khổng lồ.
Ai sẵn sàng chi 100.000 đồng cho mỗi lần cà phê?
Theo khảo sát, số lượng lớn Gen Z sẵn sàng chi trả 50.000-100.000 đồng cho mỗi lần đi cà phê/trà sữa, trở thành nhóm tiêu dùng chiếm ưu thế của thị trường F&B.
Bà Melania Trump gần đây đăng tải một số video quảng bá cho cuốn hồi ký sắp ra mắt, sau nhiều tuần im ắng trong chiến dịch tranh cử của chồng Donald Trump.
Saigon Co.op ghi nhận sức mua và lượt khách tăng cao trong kỳ nghỉ lễ
Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, nhân viên hệ thống Saigon Co.op được huy động để giải quyết đơn hàng, giao kịp thời trong ngày.
Công ty Lạc Tỷ II bền bỉ cùng người lao động an cư lạc nghiệp
Bên cạnh mang lại sinh kế bền vững cho người lao động, Lạc Tỷ II còn quan tâm cải thiện đời sống công nhân thông qua hoạt động thăm hỏi, hỗ trợ thường xuyên.
Thử trà dâu, bò nướng để kiểm tra đồ ăn tại phố ẩm thực Hồ Thị Kỷ
Đoàn kiểm tra an toàn thực phẩm (ATTP) đánh giá cao về cách chế biến, nguồn gốc của các loại thực phẩm nhưng cần cải thiện công tác quản lý vệ sinh tại phố ẩm thực Hồ Thị Kỷ (quận 10, TP.HCM).
Cam Ranh lên tiếng về lễ hội tôm hùm 'vắng' tôm hùm
Lễ hội Tôm hùm Cam Ranh có 19 gian hàng ẩm thực, nhưng chỉ có 3 gian hàng bán tôm hùm và những gian hàng còn lại chủ yếu bán đồ ăn vặt.
Học sinh Việt Nam thắng lớn trong kỳ thi Olympic Sinh học Quốc tế
4/4 thí sinh dự thi Olympic Sinh học Quốc tế 2024 đều đoạt giải, trong đó có 3 huy chương vàng và một huy chương bạc.
Ngành bia, rượu đề xuất đánh giá lại thuế tiêu thụ đặc biệt
Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam và chuyên gia đề nghị cơ quan quản lý làm rõ tác động của thuế tiêu thụ đặc biệt đối với ngành đồ uống có cồn trước khi sửa đổi Luật.
Sao Michelin trở thành KPI của nhiều nhà hàng
Nhiều nhà hàng đặt KPI phải có một rồi sau đó là nhiều hơn một ngôi sao Michelin. Với ngôi sao danh giá, họ nằm trong tay tài sản kinh doanh và quyền lực định giá cho nhà hàng.
Co.opmart, Co.opXtra triển khai hoạt động nhân ngày Gia đình Việt Nam
Hướng đến ngày Gia đình Việt Nam (28/6), Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai chuỗi hoạt động ý nghĩa.
Châu Âu giành giật khách Trung Quốc
Các nước phương Tây nắm bắt cơ hội, thu hút khách du lịch Trung Quốc khi thị trường này hồi sinh mạnh mẽ.
Có gì ở Lễ hội Sông nước lớn chưa từng có tại TP.HCM?
Lễ hội Sông nước TP.HCM lần 2 với quy mô “lớn chưa từng có" gồm chuỗi gần 20 hoạt động du lịch, văn hóa, giải trí, nghệ thuật, thể thao, ẩm thực, mua sắm diễn ra ngày 31/5-9/6.
TP.HCM miễn phí vé xem đại nhạc kịch Lễ hội Sông nước lần 2
Cổng đăng ký trực tuyến tham dự chương trình nghệ thuật Chuyến tàu huyền thoại - điểm nhấn của Lễ hội Sông nước TP.HCM lần 2 - chính thức mở đăng ký miễn phí cho người dân từ 22/5.