Thị trường xe Việt ngày càng 'xanh hóa'
Ôtô điện tại Việt Nam liên tục sở hữu doanh số tốt, còn nhóm xe lai xăng-điện cũng bán khá chạy và liên tục chào đón các mẫu xe mới.
45 kết quả phù hợp
Thị trường xe Việt ngày càng 'xanh hóa'
Ôtô điện tại Việt Nam liên tục sở hữu doanh số tốt, còn nhóm xe lai xăng-điện cũng bán khá chạy và liên tục chào đón các mẫu xe mới.
Nỗ lực 'ổn định lâu dài' tại Việt Nam của các hãng xe Trung Quốc
Để tăng lòng tin với khách hàng Việt, nhiều hãng xe đã nhanh chóng phủ rộng đại lý, tung ra các chương trình hậu mãi kéo dài và xây nhà máy để khẳng định uy tín.
Thấy gì từ giá bán dưới 700 triệu của Mazda CX-5, Ford Territory
Chương trình khuyến mại, giảm giá của một số dòng xe vô tình tạo ra áp lực không nhỏ cho các phân khúc lân cận.
Chi tiết Honda HR-V bản hybrid, giá 869 triệu đồng
Nhóm SUV cỡ B có thêm lựa chọn hybrid với Honda HR-V e:HEV RS.
Chọn SUV Trung Quốc nào trong tầm giá 540 triệu đồng?
Hai "tân binh" SUV cỡ B gồm Omoda C5 và Geely Coolray đều sở hữu phiên bản tiêu chuẩn với trang bị tối thiểu và giá bán dễ tiếp cận hàng đầu phân khúc.
Geely Coolray cạnh tranh ra sao ở giá 538 triệu đồng
Thêm một SUV cỡ B được chọn làm mẫu xe "chào sân" của một thương hiệu mới. Cơ hội của Geely và Coolray ra sao tại Việt Nam?
SUV giá rẻ Trung Quốc khơi mào cuộc chiến mới ở Việt Nam
Sự hiện diện của Omoda C5 Luxury hay màn chào sân của Geely Coolray đang khơi mào cuộc chiến giá mới tại thị trường xe Việt.
Omoda C5 có bản mới - SUV cỡ B trang bị cơ bản, giá rẻ ngang xe cỡ A
Với giá bán ưu đãi dưới 500 triệu đồng, Omoda C5 Luxury đã trở thành lựa chọn SUV cỡ B rẻ nhất thị trường.
Phân khúc xe 'khốc liệt' nhất Việt Nam đang cạnh tranh thế nào?
Gần 20 mẫu xe hiện diện giúp khách Việt có thêm lựa chọn, nhưng cũng đồng thời khiến việc cạnh tranh trong phân khúc SUV đô thị trở nên khó khăn hơn cho các hãng tham gia.
Xe hybrid tại Việt Nam có cần hỗ trợ như xe điện?
Nhóm xe hybrid ở Việt Nam ngày càng đa dạng về số lượng cũng như kiểu loại. Không ít hãng cũng bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến các dòng xe lai xăng-điện.
Xe Trung Quốc làm mưa làm gió ở Nga, mẫu ăn khách nhất có tại Việt Nam
Trong top 10 xe bán chạy nhất tại Nga, 80% là những cái tên từ Trung Quốc.
Chọn xe hybrid nào từ 600 triệu tới hơn một tỷ đồng?
Honda Civic HEV, loạt xe Toyota Hybrid hay Haval H6 HEV là những lựa chọn đáng cân nhắc nếu muốn trải nghiệm xe hybrid.
Loạt tân binh sẽ 'giải cứu' thị trường xe Việt?
Dù trong mùa thấp điểm, thị trường Việt vẫn ghi nhận những điểm sáng từ dải xe điện và loạt tin tân binh ra mắt trong giai đoạn đầu năm.
Thấy gì từ đề xuất kéo dài miễn lệ phí trước bạ với ôtô điện?
Ôtô điện được đề xuất gia hạn chính sách miễn hoàn toàn lệ phí trước bạ hứa hẹn giúp tăng doanh số đáng kể. Nhóm xe hybrid ở Việt Nam trong khi đó vẫn đang chờ chính sách ưu đãi tương tự.
Ôtô điện bán chạy, làn sóng MPV và những biến động của làng xe Việt
Cuộc đổ bộ của ôtô Trung Quốc, cơn sốt VinFast VF 3 hay làn sóng MPV là những điểm nổi bật nhất của làng xe Việt trong năm.
Nhiều xe mới ra mắt không kịp giao trước Tết Dương lịch
Toyota Camry, Honda Civic hybrid hay Hyundai Santa Fe mới ra mắt đều khó nhận xe trong tháng 12 dù khách đặt mua sớm.
Omoda C5 có thể tạo sóng ở phân khúc khó?
So với phiên bản Premium, bản Flagship được trang bị thêm loa, cửa sổ trời và hệ thống an toàn. Omoda C5 tìm cách tiếp cận thị trường xe Việt một cách rất "Trung Quốc".
Thị trường Việt chật ních xe Trung Quốc, doanh số vẫn còn thấp
Làn sóng ôtô Trung Quốc đổ bộ vào Việt Nam trong năm 2024 đang cung cấp một danh sách dày đặc ôtô các thương hiệu từ quốc gia tỷ dân, trải rộng ở nhiều phân khúc khác nhau.
Omoda C5 chốt giá dưới 600 triệu đồng, giao xe từ cuối tháng 11
Mẫu SUV cỡ B được bán với 2 phiên bản là Premium và Flagship với giá khởi điểm dưới mốc 600 triệu đồng.
'Hàng chờ' ra mắt, nhóm SUV cỡ B chật kín xe Trung Quốc
GAC Aion Y Plus, Omoda C5 hay Haval Jolion đều được định vị ở nhóm xe cỡ B và chuẩn bị ra mắt Việt Nam trong 2 tháng cuối năm.