Trào lưu makeup 'ngôi sao nhạc rock' như Lisa
Sau khi phát hành MV "Rockstar", Lisa thành công lăng xê một số layout trang điểm, được các tín đồ makeup nhiệt tình hưởng ứng, tạo thành trào lưu.
1.015 kết quả phù hợp
Sau khi phát hành MV "Rockstar", Lisa thành công lăng xê một số layout trang điểm, được các tín đồ makeup nhiệt tình hưởng ứng, tạo thành trào lưu.
Ngôi sao bóng đá Pháp Jules Koundé, tuyển thủ Anh Jude Bellingham hay chân sút Bồ Đào Nha Rafael Leão là những cái tên lọt vào danh sách cầu thủ mặc đẹp tại EURO 2024.
Hoạt động nghệ thuật hơn 10 năm mới phát hành album đầu tay, vậy nên dù có chất lượng tốt, album của SOOBIN vẫn khó tránh khỏi việc sản xuất thiếu tính tươi mới và đột phá.
Nhuộm da nâu trong ca khúc mới "Rockstar", Lisa nhận về nhiều ý kiến chỉ trích. Song trên thực tế, tanning là trào lưu làm đẹp phổ biến, thịnh hành trong những năm gần đây.
Newsfeed Rate đánh giá cao trang phục dạng lưới, xuyên thấu của các tín đồ thời trang trong mùa mốt hè năm nay.
Shaqiri thực hiện màn trượt cỏ đầy phấn khích sau khi lập siêu phẩm gỡ hòa cho Thụy Sĩ, song không may gặp sự cố và ngã nhào trên sân trong tiếng cười ồ của CĐV.
Vở đại nhạc kịch ngoài trời “Chuyến tàu huyền thoại” lần đầu tiên được diễn ra trên sông Sài Gòn, tái hiện những chuyến tàu lịch sử hào hùng của dân tộc.
Với “10 năm trước” được phát hành ngày 14/4 vừa qua, Double2T trở thành quán quân đầu tiên của Rap Việt có thể phát hành được một full album.
FWD Việt Nam vừa ra mắt chiến dịch “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play), khẳng định vị thế trên đường đua truyền cảm hứng và thế mạnh với lối kể chuyện thương hiệu.
Ngoài việc biến đổi cách viết của những từ vựng vốn có, gen Z còn sử dụng nhiều từ quen thuộc nhưng với hàm ý khác.
Ra mắt cùng thời điểm với cuộc đấu Bích Phương - Sơn Tùng M-TP, sản phẩm mới của Suboi nhận được phản hồi tích cực.
Sau liên tiếp 2 single hoàn toàn bằng tiếng Anh theo đuổi chất nhạc Âu Mỹ, Sơn Tùng quay trở lại với một ca khúc tiếng Việt màu sắc quen thuộc như trước đây.
Hàng loạt sự kiện “bom tấn” liên tục diễn ra cộng hưởng cùng các tiện ích đẳng cấp, trải nghiệm mới mẻ được bổ sung đã giúp Grand World xác lập thêm nhiều kỷ lục mới.
Lần đầu tiên phát hành một ca khúc EDM trong ngày Lễ tình nhân, tuy nhiên single "Lên chùa cầu duyên" của Đức Phúc đã không đạt được thành công như kỳ vọng.
Sau chuỗi sự kiện chào xuân, Grand World (Ocean City) tiếp tục “thắp sáng” khu vực đông thủ đô với hàng loạt lễ hội và hoạt động vui chơi giải trí độc đáo.
Nguyễn Quỳnh Giang (học sinh lớp 12 Hóa 2, trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa trúng tuyển vào ĐH Johns Hopkins (Mỹ) - trường Y khoa hàng đầu thế giới.
Nestlé Việt Nam triển khai chiến dịch “Cầu đủ là được” với chuỗi hoạt động cộng hưởng đa nền tảng, khuyến khích người tiêu dùng cầu vừa đủ và nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực.
Bắt đầu được chú ý từ năm 2020, nhưng phải từ cuối năm 2022 đến nay, Tăng Duy Tân mới bắt đầu hành trình “càn quét” các lễ trao giải âm nhạc lớn và uy tín hàng đầu Vpop hiện nay.
Khởi xướng bởi Nestlé Việt Nam, chiến dịch Tết “Cầu đủ là được” khuyến khích mọi người trao gửi đến nhau những lời chúc tốt đẹp, cho một năm mới thêm vẹn tròn.
Sau Gucci, Fendi, các nhà mốt như Burberry, Loewe, MCM tiếp tục trình làng các bộ sưu tập chào đón Tết Nguyên đán 2024, khiến giới mộ điệu mãn nhãn.