Môtô điện đầu tiên của Honda - mạnh ngang xe 600 cc, sạc đầy đi 130 km
Honda xác nhận môtô điện WN7 có công suất tương đương môtô 600 cc, còn mô-men xoắn cực đại ngang ngửa các mẫu xe 1.000 phân khối.
448 kết quả phù hợp
Honda xác nhận môtô điện WN7 có công suất tương đương môtô 600 cc, còn mô-men xoắn cực đại ngang ngửa các mẫu xe 1.000 phân khối.
Thiết kế mới, giá bán giữ nguyên liệu đã đủ để Winner chiều lòng được những khách hàng yêu thích những chiếc xe côn tay?
Không tổ chức năm 2025, Vietnam Motor Show năm tới được kỳ vọng sẽ là một màn "lột xác" đáng chú ý cả về địa điểm tổ chức lẫn quy mô.
Ôtô điện cỡ nhỏ mới của Honda sẽ mang tên N-One e:, dự kiến chính thức ra mắt vào tháng 9.
VinFast, Yadea là những cái tên đang đi đầu thị trường xe máy điện tại Việt Nam. Honda chỉ mới bắt đầu, còn Yamaha sớm ra mắt xe điện nhưng lại đang "giậm chân tại chỗ".
Honda Việt Nam kết thúc năm tài chính ngày 31/3, ghi nhận nhiều kết quả kinh doanh tăng trưởng, hoàn thành nhiều mục tiêu đề ra.
Honda đã có gần 30 năm huy hoàng ở phân khúc xe máy xăng tại Việt Nam, nhưng khi xu hướng điện hóa diễn ra, liệu nhà sản xuất Nhật Bản này có giữ được sức nóng như đã từng?
Mức thu lệ phí trước bạ cho xe máy thống nhất 2% trên toàn quốc giúp giá lăn bánh xe máy tại một số địa phương giảm xuống đáng kể.
Chương trình dự kiến chuyển đổi 400.000 phương tiện di chuyển của tài xế xe ôm công nghệ và giao hàng 2 bánh tại TP.HCM sang xe máy điện.
Công ty Honda Việt Nam chính thức ra mắt chương trình Xe qua sử dụng chính hãng và chương trình Bảo hiểm Thương hiệu Honda nhằm bảo vệ chủ sở hữu xe tốt hơn.
Hyundai Accent, Honda City và thậm chí cả Toyota Vios gần đây đã không còn khả năng cạnh tranh cho vị trí bán chạy nhất toàn thị trường.
Mặc dù ngày càng có nhiều mẫu xe tay ga, motor mới xuất hiện, underbone vẫn tồn tại và có số lượng người dùng nhất định lựa chọn tại Việt Nam.
Loạt xe này bao gồm CB1000 Hornet và CL500 mà Honda từng hé lộ trước đây.
Sản phẩm mới của Honda thuộc nhóm phân khối lớn, thời gian mở bán chính thức chưa được tiết lộ.
Vẫn chiếm thị phần lớn tại Việt Nam nhưng Honda đang tỏ ra chậm chân trong mảng xe máy điện.
Hãng xe Nhật Bản vẫn chưa từ bỏ kế hoạch phát triển một phiên bản thuần điện cho Honda Civic Type R.
Nếu Hyundai Accent và Honda Civic mới đều làm "nên chuyện" sau khi ra mắt, nhóm sedan Trung Quốc lại không mấy khả quan.
Loạt chính sách gần đây nhắm đến hạn chế hoặc loại bỏ các phương tiện xe 2 bánh phát thải cao là cơ hội để các hãng xe máy thực hiện điện hóa dải sản phẩm.
Toyota Camry, Honda Civic hybrid hay Hyundai Santa Fe mới ra mắt đều khó nhận xe trong tháng 12 dù khách đặt mua sớm.
Xe sẽ được ra mắt tại Triển lãm ôtô Los Angeles vào tuần sau với thiết kế tương đồng chiếc Tayron ở thị trường châu Âu.