Lý do hàng giả tràn lan trên TikTok
Hàng giả bùng nổ trên mạng xã hội vì đánh đúng tâm lý muốn mua đồ hiệu với "giá hời" của nhóm người tiêu dùng trẻ tuổi.
463 kết quả phù hợp
Lý do hàng giả tràn lan trên TikTok
Hàng giả bùng nổ trên mạng xã hội vì đánh đúng tâm lý muốn mua đồ hiệu với "giá hời" của nhóm người tiêu dùng trẻ tuổi.
Lượng khách Trung Quốc du lịch châu Á thua xa trước dịch
Lượng khách Trung Quốc tại một số điểm du lịch nổi tiếng ở châu Á vẫn thấp hơn so với cùng kỳ năm 2019.
Ôtô điện giá rẻ của Trung Quốc tìm đường đến châu Âu
BYD cùng nhiều nhà sản xuất ôtô Trung Quốc dường như đã tìm ra giải pháp cho vấn đề giá bán của ôtô điện. Trong khi đó, Tesla đã phải giảm giá xe tại Mỹ lần thứ sáu kể từ đầu năm.
Hyundai Elantra N 2024 được nâng cấp thiết kế
Elantra N 2024 sở hữu ngoại thất bắt mắt hơn, tương tự phiên bản Elantra facelift vừa được giới thiệu vào đầu năm nay.
Thị trường hàng xa xỉ bùng nổ tại Trung Quốc, LVMH và Hermes lên ngôi
Người tiêu dùng Trung Quốc đã thỏa thích vung tiền cho các mặt hàng tại Hermes và LVMH từ đầu năm đến nay, sau khi lệnh hạn chế mua sắm vào năm ngoái được gỡ bỏ.
Ông trùm bán lẻ Trung Quốc chỉ trích thói bóc lột nhân viên
Chủ tịch chuỗi bán lẻ Yu Donglai nhận được sự tán dương nhiệt liệt sau khi thẳng thừng chỉ trích văn hóa làm việc 996 khắc nghiệt và những chủ lao động bóc lột ở xứ tỷ dân.
Thoát khủng hoảng, hãng gọi xe Trung Quốc đặt cược vào taxi tự lái
DiDi Global tuyên bố rằng công ty này đang phát triển taxi tự lái của riêng mình cùng với các nhà sản xuất ôtô Trung Quốc, để có thể ra mắt dịch vụ này vào năm 2025.
Cơn ác mộng 'chiến binh đất nung' từ sa mạc Gobi
Người dân từ Trung Quốc tới Hàn Quốc đang chịu nhiều bất tiện trong cuộc sống và đối mặt với những rủi ro về sức khỏe, khi bão cát từ sa mạc Gobi theo gió phủ kín khu vực này.
Tay chơi poker gầy dựng ứng dụng giao hàng 8 tỷ USD
Từ một cựu tuyển thủ poker chuyên nghiệp, Chow Shing Yuk đã gầy dựng startup vận chuyển Lalamove gia nhập đội ngũ kỳ lân chỉ sau chưa đầy một thập kỷ.
Mánh khóe của các 'chiến thần', 'pháp sư' livestream
Thuê người nổi tiếng livestream bán hàng là cách mà đa số nhãn hiệu ở Trung Quốc tin rằng sẽ khiến doanh thu bùng nổ. Song, có lợi nhuận hay không lại là câu chuyện khác.
Phạm Băng Băng đang lấy lại vị trí 'nữ hoàng thảm đỏ'
Những bộ đồ lộng lẫy, tạo hình chỉn chu giúp Phạm Băng Băng được truyền thông quốc tế ca ngợi.
Phía sau việc Chương Tử Di phải xếp hàng để xem show Dior
Người hâm mộ Trung Quốc tỏ ra bức xúc khi nghệ sĩ trong nước không được thương hiệu cao cấp ưu ái. Họ so sánh với đãi ngộ nhãn hàng dành cho thần tượng Hàn Quốc.
Nơi iPhone bị kỳ thị, điện thoại Trung Quốc được ưa chuộng
Hạ giá bán, "nhập gia tùy tục", đầu tư nguồn lực vào địa phương là những điều mà Apple, Samsung không làm được và khiến các hãng Trung Quốc vượt mặt ở thị trường Indonesia.
Ôtô Trung Quốc đắt hàng tại Nga
Các nhà sản xuất xe hơi đến từ Trung Quốc đang lấp đầy khoảng trống tại thị trường Nga, sau khi nhiều doanh nghiệp ôtô lớn của phương Tây dần rút khỏi quốc gia này.
Nhiều mẫu smartphone Trung Quốc bị khóa mạng tại Việt Nam
Thời gian gần đây, một vài mẫu máy xách tay từ thị trường Trung Quốc về Việt Nam đã gặp tình trạng khóa mạng, không thể sử dụng một số chức năng như nghe gọi, nhắn tin.
Người tiêu dùng Trung Quốc gửi tiết kiệm kỷ lục 2.600 tỷ USD
Tổng tiền tiết kiệm mới của các hộ gia đình Trung Quốc trong năm 2022 đạt mức kỷ lục 17.840 tỷ nhân dân tệ, cao gần gấp đôi so với năm 2021.
Trung Quốc báo cáo gần 13.000 ca tử vong vì Covid-19 trong một tuần
Giới chức trách Trung Quốc đã báo cáo gần 13.000 ca tử vong liên quan đến Covid-19 tại các bệnh viện từ ngày 13 đến 19/1, thêm vào gần 60.000 ca trong một tháng trước đó.
Mango trình làng bộ sưu tập đặc biệt đón năm mới
Hòa cùng không khí nhộn nhịp của thời khắc giao mùa, Mango giới thiệu BST “Lunar new year” với những thiết kế đậm sắc Tết, đánh dấu cho sự khởi đầu đầy hứng khởi và tươi mới.
Mỹ phẩm nhái Hàn Quốc tràn lan ở Trung Quốc
Việc nhái lại các mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc rồi đem bán với giá thấp trở thành hiện tượng phổ biến ở Trung Quốc và nhiều nước Đông Nam Á.
iPhone 14 khan hàng giữa mùa sale Black Friday
Doanh số trong mùa Black Friday giảm 20% so với năm ngoái vì Apple không có hàng để bán. Tình trạng thiếu hàng iPhone vẫn sẽ tiếp tục diễn ra vào mùa Giáng sinh tới.