Ông trùm hàng hiệu định làm gì với đội bóng Pháp?
Antoine Arnault, con trai của ông trùm hàng hiệu Bernard Arnault, chia sẻ về kế hoạch phát triển đội bóng Paris FC, thể hiện mong muốn trở thành đối thủ của Paris Saint-Germain.
405 kết quả phù hợp
Ông trùm hàng hiệu định làm gì với đội bóng Pháp?
Antoine Arnault, con trai của ông trùm hàng hiệu Bernard Arnault, chia sẻ về kế hoạch phát triển đội bóng Paris FC, thể hiện mong muốn trở thành đối thủ của Paris Saint-Germain.
'Quả chuối dán tường' là ngoại lệ của thị trường nghệ thuật
Giới chuyên gia cho rằng thương vụ "quả chuối triệu USD" chỉ là trường hợp cá biệt. Song, sự kiện này cho thấy sức ảnh hưởng của tiền điện tử với thị trường nghệ thuật xa xỉ.
Những bức ảnh gây sửng sốt về châu Phi
Từ những bức ảnh của thương hiệu xa xỉ đến cảnh khó khăn của các nữ võ sĩ ở Lagos, Africa Foto Fair (Hội chợ Nhiếp ảnh châu Phi) quy tụ nhiều bức ảnh ấn tượng về lục địa đen.
Đề xuất ưu đãi thuế tiêu thụ đặc biệt cho xe hybrid
Thảo luận về dự án Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi), đại biểu Quốc hội đề nghị có ưu đãi đặc biệt cho xe hybrid nhằm khuyến khích sử dụng dòng xe thân thiện với môi trường.
Phố mua sắm đắt đỏ nhất thế giới bị soán ngôi
Via Monte Napoleone của Milan (Italy) chính thức "đánh bại" Upper Fifth Avenue của New York (Mỹ) để trở thành phố mua sắm đắt đỏ nhất thế giới trong bối cảnh "cầu vượt quá cung".
Hết thời quảng cáo công năng để bán BMW, Mercedes
Theo báo cáo, các nhà sản xuất xe hơi hạng sang ngày càng tập trung tiếp thị thông quá văn hoá, nghệ thuật, nhằm tiếp cận nhóm khách hàng trẻ, có gu thẩm mỹ và lối sống xa xỉ.
'Lời hứa suông' khiến 50 triệu người dừng mua đồ hiệu
Các thương hiệu như Dior, Burberry ngày càng tăng giá nhưng không cải thiện chất lượng. Lời "hứa suông" này khiến các ông lớn ngành xa xỉ chật vật tìm cách níu chân khách hàng.
Mối quan hệ đặc biệt giữa Donald Trump và ông trùm hàng hiệu
Tình bạn giữa Donald Trump và tỷ phú hàng hiệu Pháp Bernard Arnault được khẳng định qua nhiều sự kiện. Cả 2 không ngại thể hiện mối quan hệ đặc biệt.
Vợ ông Trump mặc váy Dior cũ trong ngày bầu cử
Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump xuất hiện bên cạnh chồng trong chiếc váy Dior chấm bi. Đây là thiết kế bà từng mặc khi lên sóng truyền hình.
Lý do đội đua F1 Mercedes tìm giám đốc thời trang
Đội đua Công thức 1 Mercedes-AMG Petronas gây chú ý khi đăng tải thông báo tuyển dụng giám đốc phụ trách trang phục cho các tay đua, sau khi Lewis Hamilton rời đi.
'Xạ thủ ngầu nhất hành tinh' bắt tay với Tesla, Louis Vuitton
Trở về từ Olympic Paris 2024, xạ thủ Hàn Quốc Kim Ye-ji, người từng trở thành hiện tượng nhờ thần thái ấn tượng, liên tiếp ký các hợp đồng quảng cáo với loạt thương hiệu lớn.
Louis Vuitton phân biệt đối xử với khách Trung Quốc
Một khách hàng Trung Quốc tốn 2.400 NDT để sửa quai túi xách tại cửa hàng Louis Vuitton Trung Quốc, nhưng lại nhận được thông báo sửa chữa miễn phí ở châu Âu.
Thất thế ở Trung Quốc, hãng xa xỉ chuyển qua Ấn Độ
Trong bối cảnh doanh số bị giảm mạnh tại Trung Quốc, các thương hiệu xa xỉ dần chuyển hướng sang thị trường Ấn Độ, nhận thấy số lượng người giàu ở quốc gia này gia tăng.
Nhờ chiến lược kinh doanh dài hạn thay vì chạy theo lợi nhuận trước mắt, Hermès đạt tăng trưởng ấn tượng ở quý III dù "cơn bão" suy thoái đang càn quét thị trường hàng xa xỉ.
Apple lần đầu giảm giá trị thương hiệu sau 25 năm
Theo báo cáo, Apple vẫn là nhãn hàng tốt nhất năm bất chấp giá trị thương hiệu giảm 3%. Trong khi đó, các nhà mốt cao cấp cạnh tranh khốc liệt với nhãn hàng thời trang nhanh.
Bản án đối với 'nữ quái' giăng bẫy 189 khách mua hàng hiệu ở Singapore
189 người đã bị lừa hơn 23 triệu USD tiền mua túi xách và đồng hồ xa xỉ. Thủ phạm là một người phụ nữ Thái Lan, 30 tuổi, bị đề nghị án tù vì tội lừa đảo và rửa tiền.
Chiếc khăn Louis Vuitton khiến MXH Trung Quốc dậy sóng
Sự việc một nữ giám đốc Trung Quốc đeo chiếc khăn quàng cổ Louis Vuitton tạo ra cuộc tranh luận trên MXH, cho thấy sự nhạy cảm của công chúng về việc tiêu dùng hàng xa xỉ.
Báo cáo kinh doanh quý III của tập đoàn hàng hoá xa xỉ LVMH đánh dấu sự sụt giảm trong doanh thu, cho thấy bức tranh thị trường thời trang cao cấp ảm đạm, khó hồi phục.
Gucci, Burberry bán đồ giá rẻ, mong cứu vãn doanh số
Chiến lược bán sản phẩm có giá dưới 2.000 USD được kỳ vọng sẽ giúp các thương hiệu xa xỉ "lội ngược dòng" trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay.
Lazada 'mượn hơi' hãng xa xỉ trong cuộc chiến với Shopee, TikTok
Để cạnh tranh với các đối thủ, sàn TMĐT thuộc Alibaba nhắm vào ngành hàng thời trang cao cấp, muốn hợp tác với Armani và Dolce & Gabbana.