Biển người sắm đồ Tết tới tận nửa đêm trên phố thời trang ở TP.HCM
Tối 19/1 (20 tháng Chạp), đường Trần Quang Diệu (quận 3) đông nghịt người tấp nập tham quan, mua sắm Tết. Một số cửa hàng tung chiêu giảm mạnh để thanh lý hết hàng tồn trong năm.
5.268 kết quả phù hợp
Biển người sắm đồ Tết tới tận nửa đêm trên phố thời trang ở TP.HCM
Tối 19/1 (20 tháng Chạp), đường Trần Quang Diệu (quận 3) đông nghịt người tấp nập tham quan, mua sắm Tết. Một số cửa hàng tung chiêu giảm mạnh để thanh lý hết hàng tồn trong năm.
Người TP.HCM đổ về siêu thị mua mì gói, bánh kẹo đón Tết
Những ngày cuối năm, người dân TP.HCM tranh thủ đến siêu thị mua sắm. Đa số các quầy mì gói, bánh, mứt, nước ngọt đều trong tình trạng đông đúc khách hàng.
Ngày càng nhiều người chuộng mua các đồ ăn chế biến sẵn như gà luộc, thịt kho trứng, bánh chưng, canh khổ qua... ở siêu thị để chuẩn bị cho mâm cỗ cúng gia tiên.
Đón Tết tưng bừng, du xuân bất tận tại Ocean City
Đại đô thị Ocean City đang trở thành điểm đến du xuân của người dân khi quy tụ loạt sự kiện độc đáo cùng chuỗi trải nghiệm chưa từng có.
6 món quà Tết xa xỉ năm Ất Tỵ dành tặng bản thân
Những món quà xa xỉ mang biểu tượng linh vật, như đôi dép Birkenstock python đỏ hay trang sức Serpenti của Bulgari, là lựa chọn thú vị cho năm mới.
Vụ kiện về áo đấu của Manchester City đến hồi kết
Sau khi kiện Manchester City vì sử dụng tên thương hiệu của mình trên áo đấu, nhà bán lẻ thời trang Superdry cuối cùng đã đạt được thỏa thuận với đội bóng nước Anh.
Bi kịch gia đình của Guardiola
Theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, quyết định gia hạn hợp đồng với Man City của Pep Guardiola được cho là nguyên nhân chính dẫn đến sự tan vỡ trong hôn nhân với bạn đời Cristina Serra.
Tranh cãi sườn xám Trung Quốc, váy ngắn 'cộp mác' áo dài Việt
Những thiết kế "áo dài cách tân" ngắn ngang đùi, hay dễ gợi nhắc tới trang phục truyền thống nước khác xuất hiện nhiều trên MXH và các sàn TMĐT dịp Tết, tạo ra cuộc tranh cãi lớn.
Aeon đang tìm kiếm địa điểm xây thêm đại siêu thị tại Hà Nội
Tổng giám đốc Aeon Việt Nam cho biết vẫn đang tích cực tìm kiếm các địa điểm phù hợp để xây dựng thêm đại siêu thị quy mô lớn tại Hà Nội.
Ông Hussain Sajwani, vị tỷ phú đứng sau dự án đầu tư 20 tỷ USD vào ngành trung tâm dữ liệu tại Mỹ, là người có quan hệ thân thiết với ông Trump từ lâu.
Thủ công mỹ nghệ - nét chấm phá giữa kỷ nguyên tự động
Thương hiệu thủ công mỹ nghệ Việt Nam Hanoia sẽ chính thức đặt tên mình lên bản đồ thời trang thế giới với BST trang sức hợp tác cùng nhà mốt Pháp Maison Kitsuné.
Thanh toán QR Code, NFC tăng vọt
Thanh toán QR không chỉ phổ biến khi mua sắm giá trị nhỏ mà đã mở rộng sang các lĩnh vực như điện máy, nội thất, trang sức và cả đầu tư tài chính.
Triết lý đô thị vị nhân sinh tạo nên đô thị bền vững ở The Global City
Trong cuốn “Đô thị vị nhân sinh", KTS Jan Gehl đã viết: “Một thành phố tốt cần giống như một bữa tiệc vui. Khách khứa nán lại bởi vì họ cảm thấy thích thú”.
Phát ngôn 'túi 10.000 USD không đắt' gây tranh cãi của giám đốc Hermès
Pierre-Alexis Dumas, Giám đốc nghệ thuật Hermès, khẳng định túi xách hàng chục nghìn USD của hãng không đắt đỏ. Phát ngôn của ông làm dấy lên tranh cãi về khái niệm “xa xỉ”.
Nike, Rick Owens làm mất lòng Trung Quốc trong năm qua
Các thương hiệu thời trang như Giambattista Valli, Nike và NTK Rick Owens khiến người Trung Quốc thất vọng bởi loạt hành động thiếu nhạy cảm của mình.
Vespa 946 Christian Dior được rao bán 65.000 USD
Mẫu scooter bản giới hạn Vespa 946 Christian Dior đang được một đại lý siêu xe tại Mỹ chào bán với tình trạng hoàn toàn mới.
Gucci, Hublot chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin
Khi giá Bitcoin tăng "phi mã", nhiều thương hiệu xa xỉ chấp nhận phương thức thanh toán bằng tiền điện tử, mong muốn tiếp cận người tiêu dùng trẻ, giàu lên từ công nghệ.
J&T Express tăng cường 20% shipper, đầu tư phương tiện mùa Tết 2025
Thị trường mua sắm trực tuyến sôi động dịp cuối năm cũng là lúc shipper bước vào mùa “chạy đơn” tất bật.
TP.HCM muốn là điểm mua sắm lý tưởng cho người dân các tỉnh thành
Phó giám đốc Sở Công Thương TP.HCM mong muốn các chương trình khuyến mại cuối năm sẽ giúp TP trở thành nơi mua sắm lý tưởng cho người dân trên địa bàn và các tỉnh thành khác.
Quảng cáo AI của Coca Cola, Mango bị chỉ trích năm 2024
Đồng loạt ứng dụng AI vào khâu sáng tạo nội dung quảng cáo, thương hiệu giải khát Coca Cola và nhãn hàng thời trang Mango hứng chịu "gạch đá" trong năm qua.