Trung tâm thương mại trên mặt nước hàng chục nghìn m2 tại Ecopark
Trung tâm thương mại trên mặt nước có quy mô hàng chục nghìn m2 được triển khai tại khu đô thị Ecopark, hứa hẹn trở thành điểm đến thu hút đông đảo du khách.
5.446 kết quả phù hợp
Trung tâm thương mại trên mặt nước hàng chục nghìn m2 tại Ecopark
Trung tâm thương mại trên mặt nước có quy mô hàng chục nghìn m2 được triển khai tại khu đô thị Ecopark, hứa hẹn trở thành điểm đến thu hút đông đảo du khách.
Tăng tiện ích với dịch vụ chuyển vùng quốc tế Roam Asean
Giải pháp chuyển vùng quốc tế Roam Asean từ MobiFone giúp người dùng kết nối liền mạnh, giảm chi phí liên lạc và truy cập Internet khi đến các nước ASEAN.
Cuộc đời ngắn ngủi của cha đẻ Off-White
Virgil Abloh - biểu tượng của ngành thời trang - đã qua đời ở tuổi 41. Cuộc đời của anh là cảm hứng cho thế hệ nhà thiết kế da màu tiếp theo.
Nhà sáng lập thương hiệu Off-White qua đời ở tuổi 41
Virgil Abloh, nhà sáng lập Off-White đồng thời là giám đốc nghệ thuật mảng thời trang nam của Louis Vuitton, đã qua đời ở tuổi 41 vì ung thư.
Hàng nghìn khán giả chờ đợi để nhìn thấy G-Dragon
Nam ca sĩ G-Dragon (Big Bang) xuất hiện tại cửa hàng thời trang để quảng bá mẫu giày thể thao do anh thiết kế.
Những chàng trai hộ tống mẹ, bạn gái đi săn sale ngày Black Friday
Trong ngày Black Friday, nhiều thanh niên không có nhu cầu mua sắm nhưng vẫn dành cả ngày để hộ tống gia đình, người yêu, bạn bè đi săn sale ở các trung tâm thương mại tại TP.HCM.
Đi cả ngày để săn sale nhưng chỉ mua được đồ giá gốc
Dịp Black Friday năm nay, nhiều người trẻ ở TP.HCM dành cả ngày để đi mua sắm, song thất vọng vì đa số hàng sale không vừa mắt, những mẫu mới ra không giảm giá.
Chị em gái bỏ 7 triệu đồng mua quần áo giảm giá đêm Black Friday
Hà Linh (Hà Nội) cùng em gái bỏ ra số tiền hơn 7 triệu đồng cho buổi shopping tối 26/11 do đợt nghỉ kéo dài 2 cô không thể sắm quần áo thời trang.
Black Friday tan sớm ở TP.HCM
Dù mới hơn 21h nhưng trung tâm thương mại ở TP.HCM đã bắt đầu vãn khách. Lượng khách trong khung giờ cao điểm cũng được đánh giá chỉ bằng 1/3 năm ngoái.
Black Friday không còn chen chúc, xếp hàng từ sớm
Nhiều bạn trẻ sẵn sàng chi tiền mua sắm dịp Black Friday, song ra về "trắng tay" vì không tìm được sản phẩm ưng ý.
Đồ mới không giảm giá, đồ cũ ít người mua dịp Black Friday
Với Lan Anh, mua sắm vào “thứ sáu đen tối” không khác nhiều ngày thường. Cô quyết định mua món đồ yêu thích dù không được giảm giá.
Black Friday: 'Lượng khách chỉ tương đương ngày cuối tuần'
Dù tung ra ưu đãi lên đến 70-80%, nhưng nhiều cửa hàng quần áo không có một bóng người. Thêm vào đó, dịch bệnh Covid-19 cũng khiến khách hàng thờ ơ với việc mua sắm tại cửa hàng.
Black Friday tại Hà Nội: Nơi xếp hàng chờ mua, nơi ế ẩm
Một số cửa hàng thời trang ở Hà Nội đông khách xếp hàng trong ngày Black Friday. Trong khi đó, nhiều nơi luôn trong tình trạng ế ẩm, không có người mua dù giảm giá 50-70%.
Giới trẻ TP.HCM đổ về trung tâm thương mại mua sắm
Chiều 26/11, lượng người đổ về các trung tâm thương mại ở quận 1 (TP.HCM) mỗi lúc một đông. Mọi người xếp hàng chờ đến lượt vào cổng để mua sắm.
Treo quần áo ra vỉa hè vẫy khách ngày Black Friday ở TP.HCM
Các tiệm thời trang trên đường Nguyễn Trãi (TP.HCM) đồng loạt giảm giá hơn 30%. Nhiều cửa hàng treo cả quần áo ra ngoài cửa trên vỉa hè để thu hút sự chú ý của người qua lại.
Hướng đi mới của các thương hiệu Việt dịp Black Friday
Thay vì những biển sale đậm, một số local brand thu hút khách hàng Việt bằng các chương trình thiết thực, khẳng định chất lượng sản phẩm.
Fila ưu đãi đến 50% dịp Black Friday
Khách hàng có cơ hội mua sắm những sản phẩm đến từ hãng thời trang nổi tiếng Fila với ưu đãi đến 50%++ dịp Black Friday.
Sau Lễ Độc thân, các sàn TMĐT chạy đua cho Black Friday
Không giống dịp sale Lễ Độc thân 11/11, chương trình khuyến mãi cùng ưu đãi cho ngày Black Friday của các sàn TMĐT có phần kém rầm rộ hơn.
Mua sắm hàng giảm giá trong đêm trước ngày Black Friday ở Hà Nội
Tối 25/11, nhiều cửa hàng và TTTM ở Hà Nội áp dụng chính sách giảm giá sớm trước Black Friday một ngày đã thu hút khá đông khách.
Khởi động mua sắm Black Friday
Chưa cần tới đúng ngày “Thứ 6 đen”, nhiều bạn trẻ đã bắt đầu dạo quanh các cửa hàng thời trang để tìm mua món đồ ưng ý hoặc khảo sát chương trình giảm giá.