KOL Trung Quốc nuôi hổ Bengal trong biệt phủ hơn 2.000 m2 ở Ukraine
Influencer Trung Quốc gây bão mạng xã hội khi chi 140.000 USD nuôi hổ Bengal quý hiếm tại biệt thự ở ngoại ô Ukraine, hút hơn 4 triệu lượt theo dõi.
15 kết quả phù hợp
Influencer Trung Quốc gây bão mạng xã hội khi chi 140.000 USD nuôi hổ Bengal quý hiếm tại biệt thự ở ngoại ô Ukraine, hút hơn 4 triệu lượt theo dõi.
BYD đã khởi kiện ít nhất 37 influencer trên mạng xã hội Trung Quốc và thêm 126 người vào diện theo dõi đặc biệt vì "nói xấu" thương hiệu này.
Sự bùng nổ của DHgate tại thị trường Mỹ phần lớn nhờ các TikToker Trung Quốc đăng tải video bóc trần “sự thật bên trong” chuỗi cung ứng toàn cầu.
Những mẹo mà Hua chia sẻ khiến dân mạng lo ngại sẽ tiếp tay cho tội phạm xóa dấu vết hiện trường.
Quảng cáo thần thánh hóa các thực phẩm chức năng khi livestream, Maiqila bị nền tảng Xiaohongshu cấm cửa, xóa tất cả video.
Bị một người đàn ông say rượu lăng mạ, gọi người ở quê mình là "nghèo và xấu xí", Jiang Yan (Hồ Nam, Trung Quốc) lao vào đánh người này.
Nhiều người trẻ Trung Quốc nhanh chóng trở thành sao mạng nhờ chia sẻ về giai đoạn thất nghiệp của bản thân, phản ánh tình trạng thiếu việc làm đáng lo ngại.
Một người có sức ảnh hưởng ở Trung Quốc mang theo cơm nấu sẵn để ăn kèm với các sản phẩm ăn thử tại chuỗi cửa hàng của Sam's Club đang gây xôn xao trên mạng xã hội, SCMP đưa tin.
Hình ảnh người phụ nữ vác bụng bầu 5 tháng, đến điểm mai mối để tìm chồng, tìm cha cho con khiến dân mạnh xôn xao.
Influencer Dong Shixuan đã phải viết thư xin lỗi khi nói trận động đất ở tỉnh Cam Túc (Trung Quốc) không liên quan gì đến mình.
Bất chấp những quy định nghiêm ngặt của chính quyền, nhiều influencer Trung Quốc đang quay lại con đường livestream ăn uống để bán hàng.
Nữ blogger nổi tiếng Lý Tử Thất đã thắng kiện trước công ty quản lý và dự định trở lại với những nội dung mới.
Trong khi việc du lịch nước ngoài vẫn bị hạn chế, người trẻ Trung Quốc hào hứng theo trend chụp hình phong cách trang trại đồng quê ở Mỹ như một cách giải tỏa bức bối.
Sự phẫn nộ nhắm vào Zeng Ying trên mạng nhanh chóng lan ra ngoài đời, ảnh hưởng đến gia đình, bạn bè và đồng nghiệp của cô.
"Hãy tưởng tượng bạn đang cố gắng chụp một bức ảnh tập thể nhưng chụp đến 100 lần, người bạn nổi tiếng vẫn không hài lòng", một người phàn nàn trên mạng xã hội.