Một ngày trải nghiệm môi trường làm việc ở công ty dược
Mới đây, Khánh Vy có một ngày khám phá môi trường làm việc tại Công ty Dược phẩm Sanofi Việt Nam, nơi 3 năm liền là “Nhà tuyển dụng hàng đầu - Top Employer”.
46 kết quả phù hợp
Mới đây, Khánh Vy có một ngày khám phá môi trường làm việc tại Công ty Dược phẩm Sanofi Việt Nam, nơi 3 năm liền là “Nhà tuyển dụng hàng đầu - Top Employer”.
Bên cạnh lương thưởng, chế độ phúc lợi, các công ty lớn đều triển khai chiến lược nhân sự độc đáo để thu hút người tài, đào tạo họ trở thành thế hệ quản lý kế cận.
Với việc nhanh chóng tiếp cận dữ liệu khách hàng, Sabeco có thể đưa ra chiến lược kinh doanh hiệu quả, góp phần khẳng định vị thế tại Việt Nam và tăng năng lực cạnh tranh quốc tế.
Không chỉ doanh số bán hàng, Toyota Việt Nam không ngừng cải tiến dịch vụ, sản phẩm để nâng cao trải nghiệm người dùng.
Áp dụng hai hệ thống quản lý ISO 9001 và ISO 14000 là một trong những giải pháp quan trọng, giúp doanh nghiệp nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm.
Hưng Thịnh và FPT sẽ đồng hành trong công cuộc chuyển đổi số, xây dựng và áp dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến vào hoạt động quản trị, vận hành các dự án khu đô thị.
365 ngày của Uniqlo tại Việt Nam là hành trình xây dựng tình yêu và sự tin tưởng của khách hàng. Câu chuyện tương lai của hãng sẽ tiếp tục được viết nên bởi sự tin yêu đó.
Chiến dịch “We Care” mang đến thay đổi tích cực tại đại lý Toyota Việt Nam trên toàn quốc, giúp khách hàng có trải nghiệm tốt từ lúc mua xe tới khi bảo dưỡng, sửa chữa.
FPT Techday 2020 sẽ diễn ra với nền tảng trực tuyến “one-stop-for-all”, trung tâm điều hành doanh nghiệp 5.0 và phiên tư vấn chuyển đổi số 1:1 cùng chuyên gia đầu ngành.
Trước sự phát triển của công nghệ thời 4.0, các doanh nghiệp cố gắng đổi mới tư duy, xây dựng mô hình quản lý hiện đại và cải tiến chất lượng sản phẩm để phát triển bền vững.
Triết lý cải tiến không ngừng (Kaizen) cùng lòng hiếu khách (Omotenashi) được Toyota theo đuổi suốt 25 năm qua, nhằm tăng chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
Trên tinh thần hiếu khách Omotenashi và triết lý cải tiến không ngừng Kaizen, từ tháng 8 đến tháng 12, Toyota Việt Nam triển khai chiến dịch “We care - Từ thấu hiểu tới hành động”.
Khác với hình ảnh mạnh mẽ trong công việc, Mỹ Tâm khi yêu lại rất nữ tính và yếu đuối. Trong đêm nhạc “Son III” sắp tới, khán giả có được thấy điều này ở họa mi tóc nâu?
“Hữu xạ tự nhiên hương” có lẽ là miêu tả đúng nhất về đại nhạc hội “Son”. Dù mới trải qua 2 mùa, nhưng mỗi khi thông tin về “Son” nhen nhóm trở lại lại khiến khán giả rất mong đợi.
“Tiki hoạt động trong ngành công nghệ đòi hỏi chúng tôi không chỉ thu hút và tuyển dụng nhân tài, mà còn phải giữ chân các nhân sự hiện có”, Giám đốc Kinh doanh của Tiki chia sẻ.
Để tăng lợi nhuận, ngoài việc tăng doanh thu, sản lượng, việc cắt giảm các chi phí không chất lượng, hay còn gọi là lãng phí, cũng là một yếu tố quan trọng.
5S là tên công cụ quản lý, sắp xếp nơi làm việc gồm 5 hoạt động bắt đầu với chữ S là Seiri (sàng lọc), Seiton (sắp xếp), Seiso (sạch sẽ), Seiketsu (săn sóc) và Shitsuke (sẵn sàng).
Xu hướng chuyển dịch của thị trường cho thấy, mì gói giá rẻ đang dần nhường lại “hào quang” cho sản phẩm ở phân khúc cao hơn.
Chẳng phải chỉ mùa xuân bạn mới được chiêm ngưỡng hoa anh đào. Ở Aichi (Nhật Bản), giữa tháng 10, bên cạnh sắc đỏ của lá phong, loài hoa này vẫn hiên ngang nở rực một vùng trời.
Mì Hảo Hảo chính thức trở thành thương hiệu được chọn mua nhiều nhất tại 4 thành phố lớn Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Cần Thơ.