Tập đoàn Hưng Thịnh và FPT ký kết hợp tác chiến lược
Hưng Thịnh và FPT sẽ đồng hành trong công cuộc chuyển đổi số, xây dựng và áp dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến vào hoạt động quản trị, vận hành các dự án khu đô thị.
41 kết quả phù hợp
Tập đoàn Hưng Thịnh và FPT ký kết hợp tác chiến lược
Hưng Thịnh và FPT sẽ đồng hành trong công cuộc chuyển đổi số, xây dựng và áp dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến vào hoạt động quản trị, vận hành các dự án khu đô thị.
Nhìn lại hành trình một năm của Uniqlo tại Việt Nam
365 ngày của Uniqlo tại Việt Nam là hành trình xây dựng tình yêu và sự tin tưởng của khách hàng. Câu chuyện tương lai của hãng sẽ tiếp tục được viết nên bởi sự tin yêu đó.
Yếu tố giúp Toyota Việt Nam kinh doanh bền vững
Chiến dịch “We Care” mang đến thay đổi tích cực tại đại lý Toyota Việt Nam trên toàn quốc, giúp khách hàng có trải nghiệm tốt từ lúc mua xe tới khi bảo dưỡng, sửa chữa.
Doanh nghiệp được gì khi tham dự FPT Techday 2020?
FPT Techday 2020 sẽ diễn ra với nền tảng trực tuyến “one-stop-for-all”, trung tâm điều hành doanh nghiệp 5.0 và phiên tư vấn chuyển đổi số 1:1 cùng chuyên gia đầu ngành.
Doanh nghiệp Việt nỗ lực cải tiến chất lượng sản phẩm
Trước sự phát triển của công nghệ thời 4.0, các doanh nghiệp cố gắng đổi mới tư duy, xây dựng mô hình quản lý hiện đại và cải tiến chất lượng sản phẩm để phát triển bền vững.
Toyota Việt Nam và triết lý phục vụ bằng lòng hiếu khách
Triết lý cải tiến không ngừng (Kaizen) cùng lòng hiếu khách (Omotenashi) được Toyota theo đuổi suốt 25 năm qua, nhằm tăng chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
Trên tinh thần hiếu khách Omotenashi và triết lý cải tiến không ngừng Kaizen, từ tháng 8 đến tháng 12, Toyota Việt Nam triển khai chiến dịch “We care - Từ thấu hiểu tới hành động”.
Mỹ Tâm mang những cảm xúc mới đến đại nhạc hội 'Son III'
Khác với hình ảnh mạnh mẽ trong công việc, Mỹ Tâm khi yêu lại rất nữ tính và yếu đuối. Trong đêm nhạc “Son III” sắp tới, khán giả có được thấy điều này ở họa mi tóc nâu?
Những điều đáng mong chờ tại đại nhạc hội 'Son III'
“Hữu xạ tự nhiên hương” có lẽ là miêu tả đúng nhất về đại nhạc hội “Son”. Dù mới trải qua 2 mùa, nhưng mỗi khi thông tin về “Son” nhen nhóm trở lại lại khiến khán giả rất mong đợi.
Triết lý ‘Vì khách hàng’ và câu chuyện tuyển dụng nhân tài ở Tiki
“Tiki hoạt động trong ngành công nghệ đòi hỏi chúng tôi không chỉ thu hút và tuyển dụng nhân tài, mà còn phải giữ chân các nhân sự hiện có”, Giám đốc Kinh doanh của Tiki chia sẻ.
7 điều lãng phí thường gặp trong sản xuất
Để tăng lợi nhuận, ngoài việc tăng doanh thu, sản lượng, việc cắt giảm các chi phí không chất lượng, hay còn gọi là lãng phí, cũng là một yếu tố quan trọng.
Công cụ 5S và triết lý sản xuất của người Nhật
5S là tên công cụ quản lý, sắp xếp nơi làm việc gồm 5 hoạt động bắt đầu với chữ S là Seiri (sàng lọc), Seiton (sắp xếp), Seiso (sạch sẽ), Seiketsu (săn sóc) và Shitsuke (sẵn sàng).
Nghịch lý thị trường mì ăn liền Việt Nam: Giá cao, dễ bán
Xu hướng chuyển dịch của thị trường cho thấy, mì gói giá rẻ đang dần nhường lại “hào quang” cho sản phẩm ở phân khúc cao hơn.
Hoa anh đào khoe sắc thu vàng nước Nhật
Chẳng phải chỉ mùa xuân bạn mới được chiêm ngưỡng hoa anh đào. Ở Aichi (Nhật Bản), giữa tháng 10, bên cạnh sắc đỏ của lá phong, loài hoa này vẫn hiên ngang nở rực một vùng trời.
Hảo Hảo được mua nhiều nhất tại thành thị năm 2018
Mì Hảo Hảo chính thức trở thành thương hiệu được chọn mua nhiều nhất tại 4 thành phố lớn Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Cần Thơ.
Hãng quảng cáo nổi tiếng Mindshare bổ nhiệm lãnh đạo mới tại Việt Nam
Mindshare châu Á - Thái Bình Dương vừa bổ nhiệm ông Shankar Rajagopal làm người đứng đầu doanh nghiệp này tại Việt Nam.
Levi thi đấu tại Bắc Mỹ sau khi chia tay GAM
Tuyển thủ đi rừng của GAM bất ngờ chuyển sang thi đấu tại giải hạng 2 Bắc Mỹ trong màu áo đội tuyển 100 Thieves Academy.
Xe Đức hay xe Nhật đáng tin cậy hơn?
Nhiều mẫu xe Đức như BMW, Audi, Mercedes đều gặp vấn đề khi bước sang năm thứ 4, trong khi các mẫu xe Nhật thường chứng tỏ sự bền bỉ và ít hỏng vặt.
Nguyên tắc một phút chống lười biếng của người Nhật
Nguyên tắc 1 phút có tên là Kaizen giúp con người vượt qua bản thân để đánh bại sự lười biếng.
Hợp tác đầu tư với Nhật: Thời điểm vàng
Thu hút và hợp tác với nhà đầu tư Nhật, DN Việt cần nắm trong tay những "bí quyết".