Cô gái 25 tuổi bỏ nghề IT ở TP.HCM, cầm 300 triệu đồng mở quán nước ép
Quyết định rời công ty công nghệ, Thu Hà (sinh năm 2000, TP.HCM) chọn khởi nghiệp với quán bán trái cây và nước ép ở Đà Nẵng dù thu nhập chưa bằng thời làm văn phòng.
284 kết quả phù hợp
Quyết định rời công ty công nghệ, Thu Hà (sinh năm 2000, TP.HCM) chọn khởi nghiệp với quán bán trái cây và nước ép ở Đà Nẵng dù thu nhập chưa bằng thời làm văn phòng.
Hãng túi xách lâu đời của Mỹ đang thử sức với chuỗi quán cà phê kết hợp bán hàng, tạo thêm lý do để nhóm khách hàng Gen Z quay lại thường xuyên hơn.
Lotteria hợp tác TOMORROW X TOGETHER ra mắt combo ưu đãi kèm bộ postcard 5 thành viên. Đây là bước đi chiến lược của Lotteria, nhằm kết nối cảm xúc với khách hàng Gen Z.
Ngày nay, người Việt ngày càng thông thạo hơn về tài chính, nhạy bén hơn với cơ hội sinh lời và càng không chấp nhận để tiền "nằm im" chỉ với mức lãi suất 0,05%/năm.
Ngành xa xỉ gặp thách thức khi thế hệ khách hàng trẻ chuộng mua sắm trên TikTok, vừa có thói quen trộn hàng hiệu với đồ cũ. Các hãng nhiều logo như Louis Vuitton bị chê “lỗi thời”.
Từng mang tính tiện dụng, nhà tắm giờ đây trở thành sân chơi chăm sóc sức khỏe, nơi xuất hiện các dịch vụ và sản phẩm xa xỉ cho các buổi tụ tập của thế hệ Z.
TikTok Shop dần thu hẹp khoảng cách về thị phần so với Shopee trên thị trường. Nền tảng đã triển khai hiệu quả loạt chiến lược hấp dẫn giúp thu hút tệp khách hàng tiềm năng.
Phúc Long ra mắt diện mạo mới tại cửa hàng Phúc Long Phoenix285 CMT8, TP.HCM với không gian mang hơi thở truyền thống, vừa năng động, phù hợp với phong cách sống của Gen Z.
Trên sân khấu concert BlackPink, Lisa diện bộ đồ liền thân cắt cao đến từ Ferrari. Màn kết hợp này cho thấy khao khát chinh phục lĩnh vực thời trang của thương hiệu.
Thay vì phản ứng bằng cách “chiến đấu” hay “trốn chạy”, nhiều người trẻ chọn làm vừa lòng người khác để được yên thân, cơ chế bảo vệ đang bị mạng xã hội khuếch đại đến cực đoan.
Được vinh danh với 3 giải thưởng quốc tế trong năm nay, CIMB Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế ngân hàng uy tín hàng đầu.
Thói quen im lặng khi nhấc máy của Gen Z gây tranh cãi, một số cho rằng thiếu lịch sự, trong khi nhiều người phản biện đây đơn giản là cách đối phó với cuộc gọi rác.
Ánh nhìn trống rỗng, im lặng kéo dài của Gen Z khi giao tiếp tại nơi làm việc trở thành chủ đề gây tranh cãi, đặt ra câu hỏi về kỹ năng giao tiếp của thế hệ mới.
Sợ cảnh tiệc tùng đến nửa đêm rồi uể oải suốt ngày hôm sau, nhiều người chọn đi bar vào giữa buổi chiều và uống cà phê thay vì rượu.
Với khát khao tiên phong kiến tạo xã hội số và tinh thần “dám nghĩ dám làm”, Viettel Solutions nuôi dưỡng sức sáng tạo như động lực để phát triển mỗi ngày.
Giữa áp lực kinh tế và nỗi bất an về tương lai, nhiều người trẻ Trung Quốc đang tìm đến bói toán như một cách giải tỏa và kết nối lại với văn hóa truyền thống.
TTTM đầu tiên theo mô hình “One-stop-shopertainment” quy tụ hàng trăm thương hiệu bán lẻ hàng đầu trong và ngoài nước, sẽ góp phần nâng tầm trải nghiệm người dùng.
Tháng 8, Vincom Mega Mall Ocean City - trung tâm thương mại (TTTM) đẳng cấp phía đông Hà Nội - chính thức khai trương và hứa hẹn mở ra một điểm đến không thể bỏ lỡ.
“Ngày không tiền mặt 2025” đang trở thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ của tổ chức tài chính - ngân hàng - công nghệ, cùng cộng đồng yêu thích thanh toán điện tử.
Chiếc Rolex Daytona bạch kim sản xuất năm 1999 bất ngờ bị rút khỏi phiên đấu giá vào phút chót. Các chuyên gia dự đoán chủ nhân mới sẽ là một nhà sưu tầm Gen Z.