Sau khi chiếm lĩnh thị trường châu Á, món đồ chơi Labubu dần chinh phục thị trường phương Tây, chứng minh sức hút trên toàn thế giới.
8.966 kết quả phù hợp
Sau khi chiếm lĩnh thị trường châu Á, món đồ chơi Labubu dần chinh phục thị trường phương Tây, chứng minh sức hút trên toàn thế giới.
TP.HCM lọt top điểm đến hấp dẫn nhất 2025 nhờ tuyến Metro số 1
Theo Condé Nast Traveller, TP.HCM là điểm đến tuyệt vời nhất để ghé thăm trong năm 2025 tới bởi đây là thời điểm kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước cùng sự xuất hiện của tuyến Metro mới.
SK-II khai trương cửa hàng pop-up độc đáo tại Hà Nội
Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản SK-II vừa khai trương cửa hàng pop-up tại Lotte Department Store, Hà Nội.
Cảnh trái ngược ở thị trường local brand Việt
Trong khi các thương hiệu thời trang nội địa Lep’, Elpis, Catsa đồng loạt đóng cửa vào cuối năm nay, một số local brand như FANCì Club hay L Soul lại đẩy mạnh hoạt động kinh doanh.
Aeon Mall sắp xây trung tâm thương mại 5.400 tỷ đồng ở Cần Thơ
UBND TP Cần Thơ vừa chấp thuận chủ trương và nhà đầu tư cho dự án trung tâm thương mại Aeon Mall với tổng quy mô gần 85.000 m2, vốn đầu tư ước tính khoảng 5.400 tỷ đồng.
Gần 20.000 khán giả tham dự sự kiện khai phố mở hội ở The Global City
Tuyến phố Art Ave tại khu nhà phố thương mại SOHO khai trương, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển, kiến tạo phong cách sống khác biệt tại The Global City.
Thưởng Tết 2025 - nơi rủng rỉnh, chỗ trắng tay
Dù tình hình kinh doanh chưa hết khó khăn song nhiều doanh nghiệp (DN) vẫn cố gắng thưởng Tết với mức ngang bằng, thậm chí cao hơn năm ngoái để giữ chân người lao động.
Unitel nhận Huân chương của Chính phủ hai nước Việt Nam - Lào
Kỷ niệm 15 năm kinh doanh tại Lào, Unitel được trao Huân chương Lao động hạng Nhất của Chính phủ Lào và Huân chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam.
Khai trương Thái Tuấn Cộng Hòa - Điểm mua sắm đa phong cách
Cửa hàng mới của Thái Tuấn được đặt tại tòa nhà Thái Tuấn - Glory Tower (quận Tân Bình, TP.HCM), hứa hẹn mang đến không gian mua sắm tiện lợi, sang trọng cho khách hàng.
Essensia Sky kiến tạo giá trị bền vững từ vật liệu xây dựng xanh
Nỗ lực xanh hóa Essensia Sky - tâm điểm vùng xanh phía nam TP.HCM, góp phần củng cố vị thế tiên phong của Phú Long trên thị trường BĐS, định hình tiêu chuẩn xây dựng bền vững mới.
Vĩnh Long khai trương tuyến phố đi bộ tại dự án của T&T Group
UBND tỉnh Vĩnh Long chính thức đưa vào hoạt động tuyến phố đi bộ tại dự án Khu dân cư Phước Thọ để phục vụ Festival Gạch gốm đỏ - Kinh tế xanh tỉnh Vĩnh Long lần 1 năm 2024.
Ý nghĩa và kết quả chuyến công tác Chile, Peru của Chủ tịch nước
Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã có cuộc trả lời phỏng vấn báo chí tháp tùng đoàn về ý nghĩa và kết quả chuyến công tác Chile, Peru của Chủ tịch nước Lương Cường.
Nhãn hàng thế chân nhau ở các trung tâm thương mại TP.HCM
Trong hơn một tháng qua, nhiều trung tâm thương mại đắc địa ở TP.HCM như Vincom Đồng Khởi, Saigon Centre đã xuất hiện loạt thương hiệu quốc tế mới, thay thế các nhãn hàng cũ.
Sense City - hành trình 10 năm đưa văn hóa Việt vào không gian mua sắm
10 năm hoạt động, Sense City đóng góp vào sự phát triển kinh tế và xã hội của địa phương, mang đến trải nghiệm mua sắm và dịch vụ tối ưu cho cộng đồng.
Tranh cãi mặc bikini, ký hợp đồng ở phòng xông hơi
Chán ngấy những buổi gặp gỡ nhàm chán tại quán bar, một số nhà đầu tư mang văn hóa "xông hơi xã giao" đến Thung lũng Silicon, tạo nên xu hướng kết nối mới, đồng thời gây tranh cãi.
Cuộc đua mới của Highlands Coffee, Starbucks và Katinat
Thị trường F&B tại các thành phố du lịch đang chứng kiến cuộc đua của các chuỗi trà - cà phê lớn nhất thị trường gồm Highlands Coffee, Starbucks và Katinat.
Nhân dịp khai trương, Co.opXtra Tạ Quang Bửu tung loạt ưu đãi hấp dẫn
Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) vừa khai trương Co.opXtra Tạ Quang Bửu tại trung tâm thương mại Central Premium (số 854-856 Tạ Quang Bửu, quận 8, TP.HCM).
Khi doanh nghiệp Việt ‘all-in’ vào AI
FPT đẩy nhanh việc áp dụng AI vào các lĩnh vực công ty đang kinh doanh, đem lại nhiều kết quả tích cực.
Phố Hàn 'mọc như nấm' khi khách Hàn rần rần đến Việt Nam
Việt Nam đang chứng kiến lượng du khách Hàn Quốc đến du lịch kết hợp sinh sống, làm việc nhiều hơn 50% so với con số từ các nước khác thuộc khu vực ASEAN cộng lại, theo Nikkei Asia.
Thúc đẩy hơn nữa quan hệ hữu nghị và hợp tác giữa Việt Nam và Peru
Khẳng định Peru luôn là nước bạn bè gần gũi, đối tác quan trọng hàng đầu của Việt Nam ở Mỹ Latinh, Chủ tịch nước nhấn mạnh Việt Nam mong muốn làm sâu sắc hơn quan hệ hai nước.