Hết thời mỹ phẩm, TPCN 'dựa hơi' người nổi tiếng?
Khi lớp vỏ hào nhoáng từ người nổi tiếng dần mất tác dụng, người tiêu dùng bắt đầu tỉnh táo sau hàng loạt biến chứng vì tin vào quảng cáo. Quy định của pháp luật cũng đã thay đổi.
238 kết quả phù hợp
Hết thời mỹ phẩm, TPCN 'dựa hơi' người nổi tiếng?
Khi lớp vỏ hào nhoáng từ người nổi tiếng dần mất tác dụng, người tiêu dùng bắt đầu tỉnh táo sau hàng loạt biến chứng vì tin vào quảng cáo. Quy định của pháp luật cũng đã thay đổi.
Loạt TikToker triệu fan đột ngột 'biến mất'
Gia đình Hải Sen, Đoàn Di Băng hay Múi Xù bị đặt nhiều nghi vấn khi âm thầm gỡ giỏ hàng, không cập nhật nội dung mới giữa ồn ào bán hàng kém chất lượng.
Người nổi tiếng 'hết thời' quảng cáo khi chưa hiểu rõ về sản phẩm
Luật Quảng cáo vừa được Quốc hội thông qua sáng 16/6 đã bổ sung loạt quy định mới nhằm siết trách nhiệm của người nổi tiếng và người có ảnh hưởng trên mạng xã hội khi quảng cáo,
Động thái đáng ngờ của nhãn hàng trong lùm xùm hũ yến giá rẻ
Trước những nghi ngờ của khách hàng về chất lượng hũ yến chưng giá rẻ, từng được quảng cáo bởi loạt KOC đình đám, đại diện nhãn hàng đã lên tiếng.
Lê Anh Nuôi gây bức xúc giữa lùm xùm quảng cáo hũ yến giá rẻ
Sau khi bị đặt nghi vấn khi quảng cáo hũ yến chưng giá rẻ từ năm ngoái, TikToker Lê Anh Nuôi bị nhiều người theo dõi phản ứng vì lời lẽ trong bài đăng thông báo liên quan vụ việc.
Bị "réo tên" trong lùm xùm hũ yến chưng giá rẻ, Phạm Thoại không lên tiếng. Sự im lặng kéo dài trái ngược với phong cách ồn ào, có phần "lố" của TikToker triệu fan này trước đây.
Loạt TikToker triệu fan bị 'réo tên' trong lùm xùm hũ yến giá rẻ
Lê Anh Nuôi, Phạm Thoại hay Long Chun bị người theo dõi đặt câu hỏi sau khi sản phẩm yến chưng họ từng quảng cáo bị nghi ngờ chất lượng.
Điều KOL cần biết để phát triển bền vững
Trong bối cảnh ngày càng nhiều vụ bê bối liên quan đến KOL, KOC, người có ảnh hưởng nói chung cần cập nhật quy định pháp luật cũng như kỹ năng quản lý truyền thông cho mình.
Những cái tên đình đám như Võ Hà Linh, Phạm Thoại đều im ắng trong ngày hội livestream bán hàng, trong khi KOC nổi bật trong ngày 6/6 năm ngoái là Hằng Du Mục đã bị bắt tạm giam.
Routine kỷ niệm hành trình 12 năm dành cho những tâm hồn luôn trẻ
Routine - thương hiệu thời trang được yêu thích tại Việt Nam - gửi gắm thông điệp “Young at Heart” đầy cảm hứng nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 12 tuổi.
Làn sóng thanh lọc đánh đổ loạt KOL Việt: Từ xin lỗi đến 'bay màu'
Hàng loạt KOL đình đám như Thạch Trang, Meichan, Giao Cùn, Bạch Lưu Dương lần lượt đăng bài đính chính giữa lùm xùm. Song không phải lời giải thích nào cũng được chấp nhận.
Nhận chỉ trích sau thông tin các sản phẩm của Bioderma và Dove bị thu hồi, Hannah Olala đã có thông báo đính chính trên fanpage chính thức.
Hàng loạt 'chiến thần chốt đơn' biến mất?
Hàng loạt bê bối liên quan đến các KOL, KOC nổi tiếng thời gian qua góp phần khiến nhiều phiên mega live biến mất, không ít "chiến thần" cũng đang hoạt động dè chừng, cẩn trọng hơn.
'Vua lòng xe điếu' và cú sập vì chiêu trò quảng cáo lố
Sau ồn ào về món lòng xe điếu, thương hiệu Lòng Chát bị thực khách quay lưng, chi nhánh TP.HCM phải đóng cửa. TikToker Ngô Quyền Thế phải "trả giá" bởi kiểu quảng cáo lố của mình.
'Thần dược' giảm cân và chiêu trò của các KOL, KOC
Những viên uống, trà thải độc hay men vi sinh giảm cân được các KOL và KOC quảng bá rầm rộ trên mạng xã hội với lời hứa giảm từ vài đến hàng chục kg chỉ trong thời gian ngắn.
Cú sốc cho các 'chiến thần chốt đơn' ở showbiz Việt
Theo chuyên gia, hiện tại, các nhãn hàng đang sàng lọc, chọn lại người nổi tiếng để mời hợp tác livestream, quảng cáo.
Dấu chấm hết cho hình tượng 'phú bà' của Đoàn Di Băng, Ngân Collagen
Hình ảnh xa hoa của nhiều KOL/KOC trên mạng xã hội đang dần lung lay khi họ quảng bá cho các sản phẩm bị nghi ngờ chất lượng hay liên quan đến hoạt động kinh doanh phi pháp.
Những 'cỗ máy' livestream bán hàng của showbiz Việt đóng băng
Năm 2023, 2024, thị trường giải trí Việt chứng kiến trào lưu nghệ sĩ nhảy vào cuộc đua livestream bán hàng. Song những tháng qua, xu hướng đó đang dần giảm nhiệt, thoái trào.
Từ vụ gia đình TikToker bị tẩy chay, KOF là gì?
Những lùm xùm gần đây xoay quanh các gia đình nổi tiếng trên mạng xã hội khiến khái niệm KOF, nhóm sáng tạo nội dung đang được nhiều nhãn hàng săn đón, thu hút sự chú ý.
TP.HCM sắp đào tạo về quảng cáo cho 100 KOL trong tháng 6
Lớp bồi dưỡng kiến thức pháp luật và chuyên môn về quảng cáo, kinh doanh trên không gian mạng sẽ được TP.HCM tổ chức buổi đầu tiên vào ngày 13/6, với khoảng 100 KOL tham gia.