Meizan Gold: Khi dầu ăn được chú ý trên màn ảnh và mạng xã hội
Chiến lược “quảng cáo trong quảng cáo” của Meizan Gold tạo thêm góc nhìn mới về dầu ăn và ngành quảng cáo, biến sản phẩm quen thuộc trở thành tâm điểm chú ý.
230 kết quả phù hợp
Chiến lược “quảng cáo trong quảng cáo” của Meizan Gold tạo thêm góc nhìn mới về dầu ăn và ngành quảng cáo, biến sản phẩm quen thuộc trở thành tâm điểm chú ý.
Những người nổi tiếng như ông Hoàng Nam Tiến, NSND Trần Lực, MC Thanh Bạch... livestream bán sách không chỉ thúc đẩy doanh thu mà còn góp phần phát triển văn hóa đọc.
HYRO đồng hành cùng người trẻ trên hành trình cân bằng công việc và cuộc sống, duy trì năng lượng tích cực để chạm đến mục tiêu.
Để thành công kinh doanh thời trang, ngoài yêu cầu thích cái đẹp, nghệ thuật, sáng tạo, thẩm mỹ, bạn phải đáp ứng những điều kiện đầy tính khoa học như tài chính, vận hành...
Alex Padilla nhanh chóng được nhiều người hâm mộ quan tâm sau EURO 2024 khi hẹn hò thần đồng bóng đá Tây Ban Nha Lamine Yamal.
Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.
Mỗi mùa sale về, các buổi livestream của Shopee luôn thu hút đông đảo tín đồ mua sắm online. Lần này, sàn cam “mạnh tay” đưa phiên Mega Live của mình đến xứ sở kim chi.
Các nước phương Tây nắm bắt cơ hội, thu hút khách du lịch Trung Quốc khi thị trường này hồi sinh mạnh mẽ.
Lãnh đạo TikTok Việt Nam cho rằng một phiên livestream 10 triệu người xem chỉ 1% người mua thì đã có tới 100.000 đơn hàng nên doanh thu 100-200 tỷ đồng không phải là con số lớn.
Cuốn sách 'The Shadow Work Journal' của Keila Shaheen cho thấy Tiktok đã thay đổi hoàn toàn việc tiếp thị và bán sách như thế nào.
Từ ngày 23/5, TP Đà Nẵng sẽ tập huấn đào tạo kỹ năng livestream bán hàng cho tiểu thương 4 chợ truyền thống, đồng thời thuê TikToker livestream bán hàng tại chợ Cồn.
Với xu hướng phát triển du lịch nội khối và mức chi tiêu cao, du khách châu Á - Thái Bình Dương trở thành nguồn khách đầy tiềm năng cho du lịch Việt.
Học viện Megastar của đạo diễn Phúc Phạm là dự án phát triển những “viên ngọc thô” thành các KOLs, KOCs trong lĩnh vực bán hàng trực tuyến.
Với việc được "chống lưng" bởi các nhà cung cấp quốc tế, game cờ bạc hay các hình thức cá cược liên tục nở rộ tại Việt Nam thời gian qua và ngày càng trở nên chuyên nghiệp hơn.
Chuyên gia cho rằng việc thương hiệu, nhãn hàng đổ tiền cho thị trường âm nhạc sẽ giúp nghệ sĩ giải bài toán kinh tế. Song điều này cũng mang lại nhiều hệ lụy về lâu dài.
Jack diện áo có in tên của một trang web cá độ. Khán giả đặt nghi vấn nam ca sĩ đang quảng bá cho ứng dụng này.
Nhiều thực phẩm chức năng, mỹ phẩm không rõ nguồn gốc... được các KOL quảng cáo, bán tràn lan trên mạng xã hội có thể gây ra hại tới sức khỏe người dân nếu mua theo.
Trong khi hàng chục phiên livestream của các nhà sáng tạo nội dung đem về 4,2 tỷ đồng cho các tiểu thương, thì đội "người ảo" cũng đóng góp thêm hơn 150 triệu đồng doanh thu.
TP.HCM đã mời hàng trăm KOLs, KOCs đến hỗ trợ các tiểu thương chợ Bến Thành livestream bán hàng từ ngày 11 đến 16/12. Kết quả, có những phiên livestream không đủ hàng để bán.
Những người nổi tiếng, TikToker… quảng cáo lố và bị chỉ trích, sau đó họ đưa ra lời xin lỗi. Thế nhưng, nếu có rủi ro sức khỏe vì các sản phẩm này, ai chịu trách nhiệm?