Ronaldo kiếm được nhiều tiền nhất Instagram, Messi xếp sau
Hai vị trí đầu danh sách người kiếm được nhiều tiền nhất qua mỗi bài đăng trên Instagram thuộc về Ronaldo và Messi, theo sau là Selena Gomez và Kylie Jenner.
1.761 kết quả phù hợp
Hai vị trí đầu danh sách người kiếm được nhiều tiền nhất qua mỗi bài đăng trên Instagram thuộc về Ronaldo và Messi, theo sau là Selena Gomez và Kylie Jenner.
Công ty phân tích dữ liệu có trụ sở tại Anh, Hopper HQ, đã tiết lộ thu nhập mà những người nổi tiếng toàn cầu có thể kiếm được cho các bài đăng trên mạng xã hội Instagram.
Ngôi sao truyền hình thực tế Kylie Jenner khiến nhiều người lo lắng khi vịn vào lan can kim loại trên du thuyền để chụp ảnh giữa trời giông bão.
Thương hiệu denim do Emily Bonvicini (25 tuổi) sáng lập đang trên đà đạt doanh thu 3 triệu USD trong năm nay, thu hút các khách hàng nổi tiếng như Taylor Swift, Hailey Bieber.
Giọng nói AI khác xa những phản hồi cứng nhắc của máy móc. Nó biết lỡ lời, thở sâu, cười đùa. Điều này đặt ra câu hỏi: liệu con người có cần những chatbot giống mình đến vậy hay không?
Dầu ô liu được chọn là "bảo bối" làm đẹp của nhiều người đẹp tại showbiz Việt và được nhiều ngôi sao trên thế giới ưu ái sử dụng suốt nhiều thập kỷ.
Bờ vai thon gọn kết hợp xương đòn nhô cao là xu hướng hình thể được cặp chị em Kylie và Kendall Jenner khởi xướng, đón nhận nhiều ý kiến trái chiều.
Manchester United hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ Leny Yoro từ Lille vào mùa hè này trong một bản hợp đồng lớn được thực hiện bởi tập đoàn Ineos.
Cùng với cuộc đua giành giành chức vô địch, giải thưởng Chiếc giày vàng của EURO 2024 cũng đến hồi hấp dẫn.
Trang phục hoạ tiết da báo được các tín đồ thời trang Việt nhiệt tình hưởng ứng, dự kiến trở nên thịnh hành trong mùa mốt năm nay.
Giàu có và nổi tiếng nhưng các chị em nhà Kardashian - Jenner không phải lúc nào cũng duy trì được sức nóng như họ muốn.
Dù là những mối tình ngọt ngào hay vụ chia tay chấn động ở Hollywood cũng khiến người hâm mộ bị ám ảnh.
Để chinh phục khách hàng trẻ, các thương hiệu thời trang xa xỉ phải thay đổi phương pháp tiếp thị, sử dụng meme và ưu tiên xu hướng nội dung thịnh hành trên TikTok.
Wet look là trào lưu chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, được nhiều ngôi sao, tín đồ thời trang hưởng ứng. Một số thương hiệu trong nước và quốc tế nhiệt tình lăng xê váy "ướt át".
Áp lực lãi suất, chi phí đầu vào tăng cao và khách thắt chặt hầu bao đang đẩy loạt nhà hàng ở Australia đến bờ vực đóng cửa.
Hành động thuê những người có diện mạo giống Beyoncé, Taylor Swift, Kylie Jenner và Ariana Grande thực hiện quảng cáo túi xách của nhà mốt Alexander Wang bị công chúng chỉ trích.
Emma Stone, Eva Longoria đều chọn đầm dạ hội có thiết kế gợi cảm để xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes.
Rapper Travis Scott đã tạo nên lịch sử khi kết hợp với Jordan Brand và cho ra mắt sneakers đặc trưng CJ1 T-REXX cùng một bộ sưu tập áo độc quyền.
Newsfeed Rate đánh giá cao trang phục đi biển của VĐV Phạm Như Phương, song chấm điểm thấp cho outfit du lịch của Thanh Thanh Huyền và Ngọc Thanh Tâm.
Trước khi bị sa thải khỏi Met Gala, Eugenio Casnighi từng đảm nhận vai trò tiếp đón nghệ sĩ trên thảm đỏ. Anh gây sốt vì vẻ ngoài nổi bật.