Trào lưu 'Cơm nước gì chưa người đẹp' có gì mà gây sốt
Bắt nguồn từ TikTok, cơn bão "Cơm nước gì chưa người đẹp" tràn sang Facebook, Threads với hàng nghìn bài đăng sử dụng cụm từ.
68 kết quả phù hợp
Trào lưu 'Cơm nước gì chưa người đẹp' có gì mà gây sốt
Bắt nguồn từ TikTok, cơn bão "Cơm nước gì chưa người đẹp" tràn sang Facebook, Threads với hàng nghìn bài đăng sử dụng cụm từ.
'Cơm nước gì chưa người đẹp' là gì?
Xuất phát từ một câu hỏi quen thuộc của thế hệ trước, “Cơm nước gì chưa người đẹp?” bất ngờ được giới trẻ Việt biến tấu thành hiện tượng trên mạng xã hội.
Phỏng vấn dạo ở phố đi bộ, cô gái sốc khi bị cắt ghép clip thô tục
Chỉ sau vài phút phỏng vấn dạo trên phố đi bộ Hà Nội, Vân Anh sốc khi chủ kênh TikTok cố tình cắt ghép nội dung sai sự thật, khiến cô nhận về bình luận xúc phạm từ dân mạng.
Những cám dỗ trong giờ học bài buổi tối của một teen nam
Điện thoại vẫn nằm gọn trong tay cậu. Cậu phải kiểm tra tin nhắn trước khi bắt tay vào học. Sol sẽ tập trung tốt hơn một khi cậu đã đọc và trả lời hết tin nhắn.
Biến chatbot AI thành người tình
Những mối quan hệ ảo có thể giúp người trẻ xoa dịu nỗi cô đơn, nhưng cũng tiềm ẩn nhiều tác động tâm lý đáng lo ngại.
Thấy gì từ ồn ào của 4 TikToker với Lê Tuấn Khang
Trong nền kinh tế sáng tạo, nơi sự tương tác đồng nghĩa với tiền bạc, người sử dụng mạng xã hội có thể thể hiện sức mạnh, tiếng nói, quan điểm của mình chỉ bằng nút "follow".
4 TikToker xin lỗi Lê Tuấn Khang
Sau khi bị chỉ trích là lên clip "cà khịa" TikToker Lê Tuấn Khang, 4 TikToker bao gồm Diệp Lê, Gon Pink, Dương Quốc Mỹ và Khiết Đan đều phải lên tiếng xin lỗi.
Cầm sách đọc khó hơn cầm điện thoại lướt TikTok
Trên hành trình “vượt sướng để thành công” của Gen Z ngày nay, dù là lựa chọn “nhọc nhằn” hơn nhưng sách có thể trở thành người thầy, giúp bạn trẻ hoàn thiện mình mỗi ngày.
Trào lưu chèn chữ tàng hình trong CV hòng đánh lừa AI
Trào lưu "white-fonting", ẩn từ khóa trên CV để đánh lừa hệ thống tuyển dụng AI, đang thu hút sự chú ý ở Mỹ, song có thể gây hại cho ứng viên.
Khách ngoại xem TikTok tìm nơi 'săn' đồ local brand tại TP.HCM
TP.HCM đang nổi lên thành "thiên đường" mua sắm của du khách quốc tế với các cửa hàng thời trang nội địa "trendy", giá cả phải chăng.
Nhiều người trẻ 13-17 tuổi ở Mỹ chịu áp lực phải trở nên năng suất, dẫn đến tình trạng căng thẳng và kiệt sức, khác với định kiến "thế hệ trẻ lười biếng, dùng điện thoại cả ngày".
Sinh viên đại học cứ rảnh là lại nằm nhà lướt Facebook, TikTok?
Chỉ có 2-4 giờ mỗi ngày rảnh rỗi, nhiều sinh viên chọn cách lướt mạng xã hội vì cảm thấy mệt, hoặc do thiếu đi không gian, cơ hội để tham gia hoạt động khác.
Nghỉ việc khi bị đồng nghiệp phát hiện làm TikToker
Không ít nhân viên, quản lý ở Mỹ che giấu "thân phận" sao mạng với sếp và đồng nghiệp. Nhưng duy trì 2 công việc khá khó khăn, một số người lựa chọn từ bỏ công việc chính.
Áo Bra Top 2 trong 1 của Uniqlo được dự đoán ‘gây bão’ toàn cầu
Sản phẩm Bra Top của nhà Uniqlo là tâm điểm khi xuất hiện trên tờ The Times của Anh với loạt lời khen “có cánh”.
Vì sao video kích thích ASMR bỗng dưng tràn ngập mạng xã hội
Nhờ khả năng thỏa mãn những giác quan, các video sử dụng âm thanh để kể chuyện với một nhịp độ chậm đang xuất hiện tràn lan trên Internet.
Asoka là ai mà khiến TikToker Việt đua nhau biến hình
Bộ phim Ấn Độ viral trở lại sau 23 năm công chiếu nhờ một trào lưu biến hình đang được nhiều TikToker Việt thực hiện.
'Làm việc cầm chừng' và 8 xu hướng công sở của Gen Z
Gen Z đang "hồi sinh" những vấn đề cũ theo cách thức riêng. Điều này đòi hỏi cả người lao động và nhà tuyển dụng cần thấu đáo và linh hoạt để thích ứng với sự thay đổi.
Xem livestream để săn sách giá hời có xứng đáng?
Một bộ phận độc giả thích mua sách qua livestream của đơn vị phát hành; số khác vẫn ưa chuộng cách săn sale "truyền thống" trên các sàn thương mại điện tử.
Mạng xã hội thành hướng dẫn viên khi khách ngoại đến Việt Nam
Việt Nam đón lượng khách inbound tăng, nhưng nhiều doanh nghiệp lữ hành vẫn than "đói" bởi du khách quốc tế chuộng đi tự túc, book land tour thay vì mua tour trọn gói.
Sáng thức giấc mới biết tin Facebook ‘sập toàn cầu’
Sau 2 thập kỷ tồn tại, Facebook đang chật vật để thu hút thế hệ người dùng tiếp theo, giải bài toán về sự thích ứng cũng như tương lai cho chính mình.