Lineage2M - bài học kinh nghiệm marketing cho thương hiệu lớn
Thương hiệu lớn là một thuận lợi nhưng cũng là thách thức về marketing khi phát hành sản phẩm sang cùng lúc nhiều thị trường ở Đông Nam Á. Lineage2M là một trường hợp như vậy.
412 kết quả phù hợp
Lineage2M - bài học kinh nghiệm marketing cho thương hiệu lớn
Thương hiệu lớn là một thuận lợi nhưng cũng là thách thức về marketing khi phát hành sản phẩm sang cùng lúc nhiều thị trường ở Đông Nam Á. Lineage2M là một trường hợp như vậy.
Phó thủ tướng: Bỏ tử hình với 8 tội danh là bước tiến dài
Phó thủ tướng Lê Thành Long cho biết cơ quan soạn thảo dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Bộ luật Hình sự đã cân nhắc kỹ nhiều mặt, trong đó có yêu cầu giảm án tử hình, tăng hình phạt...
Xiaomi không còn là hãng điện thoại mà bạn từng biết
Xiaomi có kế hoạch đầu tư 7 tỷ USD trong 10 năm để phát triển chip xử lý riêng, tương tự chiến lược của Huawei, Apple hay Samsung.
Đôi giày Nike cháy hàng trong 5 phút
Mẫu giày mang tên A’One, thành quả hợp tác giữa Nike và ngôi sao bóng rổ nữ A’ja Wilson, cháy hàng chỉ sau chưa đầy 5 phút mở bán.
Vinpearl có gì trước khi lên sàn?
Vinpearl là một trong hai thương hiệu chiến lược đầu tiên của Vingroup. Hàng năm, chuỗi cơ sở nghỉ dưỡng - giải trí này đóng góp 5-7% vào tổng doanh thu của tập đoàn mẹ.
Phú Mỹ Hưng 'mang hơn 1 tỷ USD' ra Bắc
Phú Mỹ Hưng gia nhập thị trường phía Bắc với khu đô thị Hồng Hạc rộng gần 200 ha tại Bắc Ninh, dự báo tạo ra nhiều cơ hội cho chủ đầu tư nhưng cũng có không ít thách thức.
Temu cắt giảm hàng tỷ USD quảng cáo ở Mỹ sau khi ông Trump tăng thuế
Ngay sau đó, Temu đã rơi xuống vị trí thứ 83 trên App Store của Apple tại Mỹ, tụt mạnh so với vị trí trong top 5 mà ứng dụng này từng duy trì.
Các thương hiệu xe sang Đức 'hụt hơi' tại Trung Quốc
Những thương hiệu nổi tiếng như Mercedes-Benz, BMW hay Porsche đang đối mạnh với mức sụt giảm 2 chữ số ngay trong quý I/2025.
Đại thắng mùa Xuân năm 1975 - Thiên anh hùng ca bất hủ qua trang sách
Đại thắng mùa Xuân năm 1975 là một mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc, đánh dấu ngày đất nước thống nhất sau bao năm trường kỳ kháng chiến.
6 điều chị em cần biết về đau bụng kinh
Hiểu biết về đau bụng kinh có ý nghĩa rất quan trọng để chị em có thể kiểm soát được cơn đau, qua đó cải thiện chất lượng cuộc sống trong kỳ "đèn đỏ".
Sếp nữ Lazada và hành trình hơn một thập kỷ khai phá bản thân
13 năm gắn bó với Lazada Việt Nam, chị Đoàn Trang Hà Thanh (Thanh Đoàn) là lãnh đạo quyết đoán trên thương trường, cũng là người phụ nữ dịu dàng của gia đình.
Hãng thời trang được BlackPink quảng cáo bị chỉ trích
Thương hiệu thời trang Brandy Melville (Italy) gây tranh cãi tại Hàn Quốc với chính sách "một size", bị cho là chỉ phục vụ người gầy, cổ súy tiêu chuẩn thẩm mỹ độc hại.
CEO PNJ hé lộ xu hướng mới trong ngành bán lẻ lifestyle
Ông Lê Trí Thông, CEO PNJ, cho biết sau 35 năm tập trung phục vụ phái đẹp, công ty nhận ra phân khúc khách hàng nam giới có rất nhiều tiềm năng để nỗ lực khai phá.
Cách thức bà chủ Công ty Nhật Nam lừa đảo hàng chục nghìn người
Nữ Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần (CP) Đầu tư thương mại bất động sản (BĐS) Nhật Nam chiếm đoạt hơn 4.800 tỷ đồng của hơn 25.000 người.
CEO bất động sản Nhật Nam vẽ viễn cảnh 'đi ngủ, đánh golf có tiền'
Kết luận điều tra đã chỉ ra mánh khóe tinh vi khiến CEO bất động sản Nhật Nam có thể lừa đảo chiếm đoạt hơn 4.800 tỷ đồng của hơn 25.000 nhà đầu tư.
Trả hồ sơ vụ CEO bất động sản Nhật Nam lừa đảo 25.925 nhà đầu tư
VKSND TP Hà Nội quyết định trả hồ sơ vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Công ty CP đầu tư thương mại BĐS Nhật Nam cho Công an TP Hà Nội để điều tra bổ sung một số nội dung.
Gần 500 tỷ USD hàng hoá được mua bán qua Douyin năm qua
Douyin Ecommerce đạt 490 tỷ USD tổng giá trị giao dịch trong năm 2024, và tiếp tục tham vọng nâng con số này lên khoảng 586 tỷ USD trong năm nay.
Kiếm 20-40 triệu đồng/tháng nhờ vẽ mặt, may đồ cho 'bé ba' ở TP.HCM
Ăn theo trào lưu Baby Three, nhiều người có ý tưởng kinh doanh độc đáo, mang về thu nhập hàng chục triệu đồng dù chỉ là nghề "tay trái".
Cơn sốt xé túi mù Labubu, Baby Three kéo dài đến khi nào?
Chỉ riêng 30 cửa hàng hàng đầu trên Shopee và TikTok Shop, đã có 293.000 sản phẩm liên quan đến Labubu, Baby Three được bán ra trong nửa cuối năm 2024.
Loạt siêu xe lấy cảm hứng từ hình tượng Rắn
Hình tượng con rắn xuất hiện trên nhiều thương hiệu cũng như là nguồn cảm hứng cho nhiều mẫu xe hiệu năng cao.