Tự động hóa và dữ liệu - chìa khóa mở rộng quy mô bán lẻ bền vững
Với Masan, công nghệ không chỉ là công cụ hỗ trợ, mà còn được xem như nền tảng trực tiếp tạo ra giá trị tài chính và nâng cao hiệu quả vận hành một cách bền vững.
801 kết quả phù hợp
Với Masan, công nghệ không chỉ là công cụ hỗ trợ, mà còn được xem như nền tảng trực tiếp tạo ra giá trị tài chính và nâng cao hiệu quả vận hành một cách bền vững.
Trong chuyến thăm cấp nhà nước lần thứ hai tới Anh, Vua Charles III đã đón tiếp ông Trump với lễ nghi vô cùng long trọng.
Lượng quan tâm lớn đến dòng máy khiến nhiều model trong dải iPhone 17 cháy hàng nhanh chóng. Website một số nhà bán quá tải lúc bắt đầu đặt hàng.
Khi mô hình xuất bản truyền thống trở nên kém hiệu quả, các nhà xuất bản đang tìm kiếm những cách mới để kết nối với tác giả và độc giả, theo Publishers Weekly.
Chương trình cho du khách tham quan miễn phí của Thảo Cầm Viên kéo dài 5 ngày với nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật và trò chơi dân gian.
Với hiệu quả kinh doanh cải thiện rõ rệt và tiềm năng tăng trưởng dài hạn, WinCommerce tiếp tục từng bước hiện đại hóa bán lẻ Việt Nam, đặc biệt tại khu vực nông thôn.
Đầy tháng, thôi nôi không chỉ là dấu mốc đầu đời ý nghĩa của trẻ, mà còn là dịp để gia đình lựa chọn món quà đặc biệt, gửi gắm vào đó lời chúc tốt đẹp cho con.
Những chiếc quan tài hình cá, quả dứa, ấm trà rực rỡ sắc màu… cùng màn múa khiêng quan tài rộn rã biến tang lễ ở Ghana thành ngày hội tôn vinh người đã khuất.
Trong bối cảnh thị trường FMCG biến động mạnh, Masan Consumer nhanh chóng tái cấu trúc kênh phân phối, tăng cường hợp tác với WinCommerce và đẩy mạnh cao cấp hóa sản phẩm.
“Bật lon Coolpack - Săn Tiger vàng” của Tiger Beer đang bước vào chặng nước rút. Sau hơn 2 tháng, chương trình thu hút đông đảo người tham gia và trao hơn 3 triệu giải thưởng.
Dù Masan Consumer suy giảm do gián đoạn kênh GT, Masan vẫn báo lãi hơn 2.600 tỷ đồng nửa đầu năm, tăng 82%, nhờ tăng trưởng tại WinCommerce, Masan MEATLife và thoái vốn H.C. Starck.
Chỉ sau gần 2 tháng diễn ra, chương trình “Bật lon Coolpack - Săn Tiger vàng” đã ghi nhận 64 người may mắn trúng “lon vàng” Tiger trị giá 50 triệu đồng.
Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) vừa đạt Best PR Campaign tại Giải Quan hệ Công chúng Xuất sắc Đông Nam Á 2025 nhờ thành công của chiến dịch "Có nhau. Mình cưới!".
Lãnh đạo Shopee nhận định Việt Nam không thua Thái Lan về thương mại điện tử, thậm chí phát triển tốt hơn về lượng người dùng.
Một số hệ thống sân pickleball ở Hà Nội chọn mặt bằng bên trong TTTM và tòa chung cư, văn phòng, thúc đẩy xu hướng sân trong nhà tại các đô thị lớn.
Thay vì đóng cửa do vắng khách, nhiều trung tâm thương mại tại Mỹ hồi sinh nhờ sân pickleball trong nhà, phản ánh sự chuyển dịch mạnh mẽ trong nhu cầu giải trí hiện đại.
TikTok Shop, Lazada, Tiki cùng khoảng 100 công ty tiếp thị liên kết đã ký cam kết tham gia chương trình "Tick xanh trách nhiệm Thương mại điện tử" của TP.HCM.
"Chiến thần chốt đơn" nói các KOC nếu là nhà bán hàng - nhập hàng về kho sau đó bán ra thị trường hiểu rõ nguồn gốc của sản phẩm, không có chuyện bị lừa dối.
Ngày 15/6, Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế Lof chính thức trình làng dòng sản phẩm Trà xanh mật ong Lof Manuka - làn gió mới trên thị trường đồ uống đóng chai Việt Nam.
Nhịp sống hiện đại khiến hành vi tiêu dùng thay đổi. Trong bối cảnh đó, thịt chế biến trở thành lựa chọn của nhiều người trẻ Việt.