Hầu hết người nhiễm Omicron không biết mình mắc bệnh
Nghiên cứu mới cho thấy phần lớn người nhiễm Omicron đều không biết bản thân đã mắc bệnh vì triệu chứng ít nghiêm trọng, giống với nhiều vấn đề hô hấp khác.
270 kết quả phù hợp
Hầu hết người nhiễm Omicron không biết mình mắc bệnh
Nghiên cứu mới cho thấy phần lớn người nhiễm Omicron đều không biết bản thân đã mắc bệnh vì triệu chứng ít nghiêm trọng, giống với nhiều vấn đề hô hấp khác.
Nghiên cứu có quy mô lớn nhất thế giới phát hiện sau hai năm, nguy cơ bị sương mù não ở người mắc Covid-19 không cao hơn so với những bệnh lý đường hô hấp khác.
Hơn 165.000 trẻ tại TP.HCM được tiêm vaccine Covid-19 sau 2 tuần
Số lượng mũi tiêm trong đó bao gồm cả mũi một, 2 và mũi nhắc lại vaccine phòng Covid-19.
Biến chủng vừa xâm nhập Việt Nam từng làm chuyên gia thế giới lo lắng
BA.2.75 mang theo rất nhiều đột biến mới và độc đáo. Chúng đều được dự báo là giúp chủng này lây lan nhanh, né tránh miễn dịch tốt hơn.
Sự nguy hiểm của biến chủng Covid-19 vừa xâm nhập Việt Nam
Biến chủng BA.2.75 được phát hiện lần đầu tiên tại Ấn Độ và đang là dòng phụ Omicron thống trị nước này. Ít nhất 20 quốc gia đã ghi nhận ca nhiễm BA.2.75.
Triệu chứng đầu tiên khi nhiễm các biến chủng Covid-19 mới
Nhiều dòng phụ của Omicron đang lây lan mạnh trên toàn cầu. Một số nghiên cứu chỉ ra triệu chứng nhiễm bệnh đầu tiên đã thay đổi.
Nguyên tắc cần nhớ để tránh lây nhiễm bệnh khi đi bơi
Bơi lội có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên, hoạt động này cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ lây lan vi khuẩn trong bể bơi công cộng, ao hồ, sông suối.
Biến chủng Covid-19 mới ở Ấn Độ
Khi các quốc gia chờ đợi những làn sóng Covid-19 do BA.5 gây ra thoái trào, giới chuyên gia lại lo lắng về biến chủng mới.
Những điều cần biết về triệu chứng nhiễm BA.5
Các nghiên cứu cho thấy BA.5 chủ yếu tồn tại ở niêm mạc mũi thay vì phổi. Do đó, người nhiễm gặp nhiều triệu chứng về đường hô hấp trên hơn.
Những căn bệnh có thể lây truyền qua nụ hôn
Trong khi nụ hôn mang lại sự ngọt ngào và hạnh phúc, nó cũng có thể trở thành tác nhân khiến bạn bị lây bệnh từ đối phương.
Sự nguy hiểm của loại virus mới được phát hiện ở Trung Quốc
Virus mới đã lây nhiễm cho 35 người với triệu chứng giống cúm. Hiện tại, chưa có thuốc và vaccine cho loại virus này. Tỷ lệ tử vong ở người mắc lên tới 75%.
Loại thuốc duy nhất chữa được đậu mùa khỉ
Khi đậu mùa khỉ trở thành tình trạng y tế khẩn cấp toàn cầu, cơn sốt thuốc Tpoxx lên đến đỉnh điểm. Nhưng nhiều rào cản khiến loại thuốc này khó tiếp cận.
Những loại thực phẩm nên tránh khi bị thủy đậu
Tiêu thụ đồ ăn cay, nhiều dầu mỡ hay thực phẩm có múi sẽ khiến bệnh nhân thủy đậu bị ngứa và khó chịu hơn, phát ban chậm lành.
Covid-19 sắp trở thành thủ phạm gây tử vong số một tại Australia
Các chuyên gia nhận định số người chết vì Covid-19 sẽ nhiều hơn bệnh tim mạch hoặc ung thư phổi tại Australia trong năm nay vì tỷ lệ lây nhiễm cao.
27 năm nâng cao điều kiện vệ sinh và sức khỏe người dân cùng Unilever
Cam kết đồng hành cùng Chính phủ cải thiện điều kiện vệ sinh và sức khỏe người dân, vì một Việt Nam khỏe mạnh, Unilever đã có nhiều hoạt động tích cực suốt hành trình 27 năm.
Giới trẻ ủng hộ chương trình 'Tương lai xanh' chống biến đổi khí hậu
Khởi đầu với bộ tranh mang thông điệp “Sạch nhà nhỏ, Xanh nhà chung”, chương trình Tương lai xanh do Unilever phát động được đông đảo người trẻ hưởng ứng.
5 thói quen đơn giản giúp Gen Z chung tay xây dựng hành tinh xanh
Từ những thay đổi nhỏ nhưng tích cực trong thói quen sống, Gen Z có thể đóng góp cho công cuộc bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu và hướng đến phát triển bền vững.
Đặt 1 đơn hàng trên Lazada, góp trồng 1 cây xanh cùng Unilever
Người tiêu dùng hiện đại không chỉ lựa chọn sản phẩm xanh làm từ nguyên liệu bảo vệ môi trường, mà còn có thể góp sức trồng cây thông qua những đơn hàng cùng Unilever trên Lazada.
Hành trình Lifebuoy viết tiếp sứ mệnh Safety4All - An toàn cho tất cả
Viết tiếp sứ mệnh “Safety4All - An toàn cho tất cả”, Lifebuoy tái khởi động chiến dịch “Đợi đến lúc an toàn 2”, tạo nhiều tác động tích cực với sức lan tỏa lớn đến cộng đồng.
Hành trình gieo yêu thương, ươm mầm hạnh phúc cho trẻ em Việt
Chiến dịch của 3 ba nhãn hàng Wall's, OMO và Lifebuoy giúp các ông bố bà mẹ nuôi dưỡng một đứa trẻ hạnh phúc nhờ gieo những hạt mầm yêu thương, thấu hiểu.