5 thói quen đơn giản giúp Gen Z chung tay xây dựng hành tinh xanh
Từ những thay đổi nhỏ nhưng tích cực trong thói quen sống, Gen Z có thể đóng góp cho công cuộc bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu và hướng đến phát triển bền vững.
274 kết quả phù hợp
Từ những thay đổi nhỏ nhưng tích cực trong thói quen sống, Gen Z có thể đóng góp cho công cuộc bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu và hướng đến phát triển bền vững.
Người tiêu dùng hiện đại không chỉ lựa chọn sản phẩm xanh làm từ nguyên liệu bảo vệ môi trường, mà còn có thể góp sức trồng cây thông qua những đơn hàng cùng Unilever trên Lazada.
Viết tiếp sứ mệnh “Safety4All - An toàn cho tất cả”, Lifebuoy tái khởi động chiến dịch “Đợi đến lúc an toàn 2”, tạo nhiều tác động tích cực với sức lan tỏa lớn đến cộng đồng.
Chiến dịch của 3 ba nhãn hàng Wall's, OMO và Lifebuoy giúp các ông bố bà mẹ nuôi dưỡng một đứa trẻ hạnh phúc nhờ gieo những hạt mầm yêu thương, thấu hiểu.
Theo các chuyên gia về tâm lý và trẻ em, nhiều cha mẹ vẫn nhầm lẫn giữa hạnh phúc riêng mình và hạnh phúc của con trẻ.
Theo các chuyên gia về tâm lý và trẻ em, những đứa trẻ lớn lên hạnh phúc, thành công được nuôi dưỡng từ tình yêu thương đúng cách của cả gia đình, nhà trường, xã hội.
Nhân ngày Gia đình Việt Nam và tháng Tự Hào (Pride Month), Lifebuoy đưa chiến dịch “Safety for all” trở lại, mang sự an toàn đến 2.000 gia đình và giúp họ vượt rào cản định kiến.
Những trải nghiệm sống xanh sẽ đem đến nhiều giá trị cho trẻ, giúp tối ưu hóa niềm hạnh phúc cho tuổi thơ con mà nhiều phụ huynh không ngờ tới.
Để trẻ lớn lên khỏe mạnh, bên cạnh tình yêu thương của bố mẹ, một môi trường sạch khuẩn, an toàn về mặt thể chất giúp trẻ tự do thể hiện bản thân.
Khi cuộc sống ngày càng hiện đại, cha mẹ cũng cần cập nhật phương pháp giáo dục con phù hợp để bé lớn lên hạnh phúc và phát triển toàn diện.
Cuộc sống ngày càng hối hả, trẻ nhỏ sớm phải chịu áp lực học tập, thành tích từ sự kỳ vọng của cha mẹ. Liệu điều này có ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần của trẻ?
Tổn thương tinh thần là vấn đề đáng báo động trong giáo dục con nhỏ, tác động tiêu cực đến sự phát triển tâm lý của trẻ.
Nhiều nghệ sĩ Việt như Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Phạm Quỳnh Anh, Huyền Lizzie, Diệp Chi… đều bày tỏ sự xúc động với phim ngắn về chủ đề gia đình của Lifebuoy.
Ai cũng muốn dành mọi thứ tốt nhất cho con, nhưng hướng trẻ đến thành công hay sự vui vẻ vẫn luôn là nỗi trăn trở của nhiều bậc phụ huynh.
Được bồi đắp từ yêu thương và mang đến yêu thương, song gia đình chỉ phát huy đúng nhiệm vụ khi cộng đồng nhìn nhận đúng, không biến những mái nhà khuyết mảnh thành “lệch chuẩn”.
Mong muốn con trở thành người hạnh phúc là ước ao của các phụ huynh. Nhưng đôi khi sự kỳ vọng từ cha mẹ vô tình đặt áp lực tâm lý lên sự phát triển của con trẻ.
Ở xã hội coi trọng văn hóa truyền thống như Việt Nam, gia đình cần đủ “rường cột là bố mẹ, tương lai là con cái”, nhưng đạo lý truyền kiếp này dần có thêm mảng màu đa sắc.
Vì sự việc của Đông Nhi, nhiều nhãn hàng bị khủng bố trên mạng xã hội. Khán giả thậm chí truy cập fanpage Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam yêu cầu ê-kíp thay đổi người hát ca khúc chủ đề.
Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài năm nay là dịp để người tiêu dùng có những chuyến du lịch, hoặc tổ chức tiệc liên hoan, sum vầy cùng người thân, bạn bè.
Gần đây, trạm xe buýt Hàm Nghi xuất hiện trong diện mạo hoàn toàn mới với hình ảnh đoàn tàu đậm chất Tết, thu hút nhiều bạn trẻ check-in.