Chỗ đứng của các quán cà phê chất lượng cao ở TP.HCM
Giữa vô vàn mô hình kinh doanh cà phê ở TP.HCM, những quán chuyên về đặc sản, chỉ bán một số món nhất định vẫn có sức hấp dẫn riêng, đặc biệt với giới trẻ và nhóm yêu thích cà phê.
578 kết quả phù hợp
Chỗ đứng của các quán cà phê chất lượng cao ở TP.HCM
Giữa vô vàn mô hình kinh doanh cà phê ở TP.HCM, những quán chuyên về đặc sản, chỉ bán một số món nhất định vẫn có sức hấp dẫn riêng, đặc biệt với giới trẻ và nhóm yêu thích cà phê.
Những lưu ý khi thèm ăn trong kỳ kinh nguyệt
Thèm ăn đồ ngọt và giàu chất béo trong kỳ kinh nguyệt là điều bình thường. Nhưng ăn quá nhiều có thể khiến cơn đau bụng kinh trở nên nghiêm trọng hơn.
Cùng với sự tăng giá của Starbucks, nhiều chuỗi cà phê lớn của Hàn Quốc đã rục rịch tăng giá. Người Hàn phải trả 4.500-6000 won (3,5-4,7 USD) cho một cốc cà phê.
Ly cà phê giá 100.000 đồng không còn xa lạ
Starbucks là thương hiệu luôn được đánh giá "sang chảnh" với giá đồ uống dao động 60.000-120.000 đồng. Tuy nhiên, hiện không khó bắt gặp những quán có mức giá tương đương.
Cà phê ảnh hưởng đến mắt như thế nào?
Hiện các nhà nghiên cứu vẫn chưa có câu trả lời chắc chắn liệu cà phê ảnh hưởng tích cực hay tiêu cực đến mắt. Mọi người nên đi khám thường xuyên, tập thể dục để bảo vệ mắt.
Nơi nhiều người trẻ chỉ dám ăn trưa ở cửa hàng tiện lợi
Khủng hoảng chi phí sinh hoạt khiến nhiều dân văn phòng, sinh viên ở Hàn Quốc phải tiết kiệm bằng cách mua những phần ăn trưa siêu rẻ.
Chạy deadline ở quán cà phê tại TP.HCM
Các quán cà phê chạy deadline được quan tâm nhiều hơn khi mọi người có xu hướng thích công việc linh hoạt, làm việc từ xa.
Vì sao ly cà phê 70.000-80.000 đồng ở TP.HCM vẫn bán tốt
Khách hàng giờ đây không chỉ quan tâm mỗi giá thành mà ngày càng chú trọng đến trải nghiệm. Khi đó, giá một ly cà phê còn có cả chất lượng sản phẩm, dịch vụ, địa điểm ngồi.
Vị trí của cà phê Việt Nam trên bản đồ thế giới
Trong sách "Bản đồ thế giới cà phê", James Hoffmann cho rằng cà phê Việt Nam có nhiều tác động đến thị trường thế giới, dù vậy, Việt Nam có ít cà phê chất lượng cao.
Hàn Quốc dẹp 'quán cà phê ngủ' trá hình
Nhiều quán cà phê phòng kín ở Hàn Quốc vẫn đón tiếp khách hàng chưa đủ tuổi trưởng thành dù vi phạm Đạo luật Bảo vệ Thanh niên.
8 ý tưởng giúp lột xác bức tường trong phòng ngủ
Ngoài việc treo tranh, ảnh, bạn có thể trưng bày đồ cổ, đồ lưu niệm trên tường phòng ngủ hoặc ốp các tấm panel có màu sắc nổi bật.
Tách cà phê bất bình của người Croatia
Sau quyết định chuyển đổi từ tiền kuna sang đồng euro, cuộc tranh cãi về giá cà phê và nhiều hàng hóa khác đang khiến chính phủ Croatia “đau đầu”.
Nhiều sai phạm tại khu du lịch Tam Chúc
Tỉnh Hà Nam chưa phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng để xác định cơ cấu sử dụng đất, nghĩa vụ tài chính nhưng đã giao 1 phần đất cho Công ty Xuân Trường xây dựng dự án Tam Chúc.
Lý do bạn dễ bị đau đầu khi trời lạnh
Thời tiết lạnh cùng với thói quen ăn uống, nghỉ ngơi thay đổi, căng thẳng... có thể gây kích thích các tế bào thần kinh khiến nhiều người bị đau đầu dữ dội vào mùa đông.
Uống cà phê khi bụng đói có hại không?
Đối với những người rất nhạy cảm hoặc bị trào ngược axit nghiêm trọng, uống cà phê đã khử caffeine trước khi ăn có thể làm tăng nguy cơ đau dạ dày.
Uống 2 cốc cà phê/ngày tăng nguy cơ tử vong cho người bị huyết áp cao
Những người bị tăng huyết áp nghiêm trọng dễ bị ảnh hưởng bởi caffeine hơn.
Chuyển nơi làm việc từ văn phòng sang quán cà phê trong những ngày lễ
Với Nhã Vy, nhân viên truyền thông, những ngày nghỉ Tết Dương lịch thực chất chỉ là đổi nơi làm việc từ văn phòng thành nhà riêng hoặc quán cà phê.
Triển lãm Doraemon tại Singapore
Lần đầu tiên tổ chức bên ngoài Nhật Bản, triển lãm Doraemon sẽ giới thiệu đến du khách nghệ thuật đương đại và những bản phác thảo nguyên bản của các nhân vật trong truyện tranh.
Sinh viên tranh thủ đi làm thêm để tiện xem World Cup
Trong tâm thế là người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt, nhất là những trận cầu đinh, Phương phải thu hẹp thời gian nghỉ ngơi, hôm sau phải bù năng lượng bằng nhiều cách khác nhau.
Triển lãm Food & Hotel Vietnam 2022 quy tụ 300 doanh nghiệp
Food & Hotel Vietnam (FHV) mở ra cơ hội để doanh nghiệp quảng bá, kết nối khách hàng và chuyển mình sang chương mới của ngành thực phẩm, nhà hàng và khách sạn sau đại dịch.