'Thế hệ khó chiều' định nghĩa lại thị trường xa xỉ
Gen Z, dự đoán sẽ là thế hệ đông đảo và giàu có nhất, đang thách thức các thương hiệu xa xỉ phải thay đổi để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao.
98 kết quả phù hợp
'Thế hệ khó chiều' định nghĩa lại thị trường xa xỉ
Gen Z, dự đoán sẽ là thế hệ đông đảo và giàu có nhất, đang thách thức các thương hiệu xa xỉ phải thay đổi để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao.
Người trẻ châu Á 'dốc ví' để du lịch sang chảnh
YC Tan (Singapore) dành hết lương tháng cho chuyến đi Bhutan và nghỉ dưỡng tại resort cao cấp ở Indonesia. Ngày càng nhiều người trẻ mạnh tay cho trải nghiệm du lịch xa xỉ.
Thợ hàn 23 tuổi kiếm 2.000 USD/tuần
Elizabeth (Alberta, Canada) kiếm được 2.000 USD/tuần nhờ công việc hàn. Gen Z tiết kiệm đáng kể chi phí nhờ lối sống du mục cùng bạn trai.
Giới trẻ Trung Quốc phản ứng thế nào về lệnh cấm khoe của
Gen Z tại xứ tỷ dân được cho là ít chịu ảnh hưởng từ quy định hạn chế hành vi khoe của. Họ bớt chuộng lối tiêu dùng phô trương, chuyển sang phong cách "xa xỉ thầm lặng".
Ba kênh đầu tư quan trọng cho gen Z
Dù lạm phát đang rình rập, Gen Z Việt Nam vẫn có tỷ lệ thành công cao hơn so với gen Z thế giới; điều kiện là họ phát triển bản thân đúng cách, theo GS.TS Andreas Stoffer.
Gen Z 'bơ vơ' sau làn sóng sa thải sếp
Các quản lý cấp trung, thường là Gen Y, chiếm hơn một nửa số vụ sa thải trong năm 2023. Gen Z cũng bị ảnh hưởng lớn khi các “sếp nhỏ” mất việc.
Người trẻ Mỹ có bao nhiêu tiền cũng hết
Nhiều người thuộc thế hệ Millennials và Gen Z ở Mỹ đang theo đuổi lối sống HIFI. Tuy có thu nhập tốt, tài chính của họ luôn bấp bênh do tiêu xài hoang phí.
Ốp điện thoại, vỏ hộp AirPods vẫn quyến rũ với Gen Z
Thị trường phụ kiện công nghệ ngày càng tập trung vào khách hàng Gen Z. Ốp điện thoại gắn son dưỡng môi hay vỏ tai nghe đính pha lê tạo ra “cơn sốt” trên thị trường.
Thế hệ tham vọng, học vấn cao nhưng cô đơn
Gen Z Trung Quốc được đánh giá là một thế hệ có trình độ học vấn cao, thích sống ở đô thị lớn, cởi mở về xu hướng tính dục, nhưng cô đơn và có ít bạn thân.
Thế hệ không cưới, không đẻ, chỉ nuôi thú cưng
Người trẻ Trung Quốc ngày càng ưa chuộng lối sống một mình, thúc đẩy nền kinh tế độc thân. Họ tạo ra tranh cãi khi đi ngược lại kỳ vọng của xã hội.
Châu Bùi hợp tác Home PayLater - bước đi chiến lược của Home Credit
Lần đầu tiên hợp tác, Châu Bùi và Home PayLater mang đến giải pháp thanh toán thông minh, giúp người dùng mua trước trả sau tiện lợi, dễ dàng hơn.
Những túi vải bản giới hạn nhưng chưa đến 100.000 đồng
Túi mua sắm của chuỗi cửa hàng Trader Joe’s tạo ra cơn sốt mua sắm ở Mỹ. Trước đó, ở Việt Nam, chiếc túi tote giá 99.000 đồng của NTK Thái Công cũng được "săn lùng".
Chơi app hẹn hò từng được coi là một lối sống thời thượng, nhưng giờ đây Gen Z đang dần từ bỏ chúng để tìm kiếm những mối quan hệ đời thực.
Giới trẻ 'săn đón' Lush - bia trái cây hoàn toàn mới của Masan
Masan Master Brewer chính thức giới thiệu Lush, bia trái cây đủ sức chinh phục giới trẻ với cảm giác tươi mát và hương vị sảng khoái.
Gen Z Việt ngày càng hướng về gia đình
Dành thời gian cho gia đình, sức khỏe và du lịch là 3 yếu tố được Gen Z xếp hạng quan trọng hơn công việc, theo khảo sát từ hãng phần mềm Viser.
Choáng ngợp với ‘bữa tiệc’ ánh sáng về đêm tại phố Hàn K-Town
Khi màn đêm buông xuống, cả khu phố Hàn K-Town tại Mega Grand World Hà Nội khoác lên mình vẻ đẹp lung linh, huyền ảo của những màn trình diễn ánh sáng tráng lệ.
Công ty 'chiều chuộng', tăng phúc lợi cho nhân viên
Cung cấp chế độ làm việc từ xa, gói tham vấn tâm lý hoặc kéo dài giờ ăn trưa, nhiều công ty đang cạnh tranh trong việc tăng thêm phúc lợi cho nhân sự.
Một ngày làm ‘cao thủ’ eKoin săn bộ sưu tập Smooth Gear tối thượng
Là “cao thủ” eKoin chính hiệu, tôi hào hứng khi biết mình có cơ hội chinh phục và mang về những món quà đắt giá và độc nhất trong bộ sưu tập Smooth Gear tối thượng.
MB và Mastercard công bố hợp tác toàn diện
Mới đây, MB và Mastercard công bố thiết lập, mở rộng mối quan hệ hợp tác chiến lược toàn diện phát triển bền vững và lâu dài.
Cảm giác về sự giàu có của Gen Z khác với các thế hệ trước đây. Nhận thức về mức giàu có của thế hệ này còn bị ảnh hưởng bởi mạng xã hội.