Pandora khai trương cửa hàng thứ 20 tại Nha Trang
Ngày 26/10, Pandora tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng thứ 20 tại tầng 1 trung tâm thương mại Gold Coast (số 1 đường Trần Hưng Đạo, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa).
16.117 kết quả phù hợp
Ngày 26/10, Pandora tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng thứ 20 tại tầng 1 trung tâm thương mại Gold Coast (số 1 đường Trần Hưng Đạo, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa).
"Nghệ thuật tư duy chiến lược" là tác phẩm nổi tiếng chỉ ra tầm quan trọng của kỹ năng suy luận ngược và lý thuyết trò chơi trong kinh tế.
Ngoài Perpetual 1908 của Rolex, [RE]Master02 của Audemars Piguet hay Boy-friend Skeleton X-Ray Pink Edition của Chanel cũng sở hữu thiết kế cổ điển, "trường tồn" theo thời gian.
Nghiên cứu cho thấy không phải Gen Z, những người lớn tuổi hơn thuộc Gen X hay Bloomers mới là khách hàng mua sắm nhiều nhất trên Temu và Shein.
“Tôi đang nằm bỗng nghe tiếng kêu rắc rắc vội lao ra ngoài thoát thân. Khi quay đầu lại thì gió quật ngã khung sắt, lột mái, mọi thứ đổ sập xuống trước mắt mà không làm gì được cả”.
Có thể bạn đã từng thấy quảng cáo màu cam của Temu trên mạng xã hội, đi kèm mức giá siêu hời và loạt sản phẩm kỳ lạ. Nhưng chính Temu cũng bị chỉ trích không đáng tin và lạm dụng dữ liệu.
Không chỉ nâng tầm phong cách, các phụ kiện như đồng hồ thông minh, găng tay và mũ còn là "trợ thủ đắc lực" của các tay vợt nữ trên sân pickleball.
Việc các sàn thương mại điện tử Trung Quốc tiến vào Việt Nam trở thành một trong những nội dung được đại biểu Quốc hội thảo luận trong Chương trình Kỳ họp thứ 8.
Từ 8h sáng, một số độc giả đã có mặt trước trụ sở Nhà xuất bản Kim Đồng để mua vé tham quan triển lãm “30 năm đi cùng ký ức - Thám tử lừng danh Conan”.
Thị trường áo ngực chứng kiến sự thay đổi lớn về nhu cầu của người tiêu dùng sau đại dịch Covid-19, dẫn đến biến động về doanh số.
Đồ chơi nhồi bông Labubu trở thành sản phẩm nổi bật trên sàn TMĐT quý III, bên cạnh sữa gấu. Doanh thu và sản lượng mặt hàng này đều tăng trưởng mạnh mẽ.
Cà phê mắm đang là món đồ uống thu hút sự quan tâm trong giới trẻ bởi sự mới lạ, độc đáo. Tuy nhiên, thực tế cà phê nước mắm là món đồ uống có tuổi đời "thâm niên" tại Việt Nam.
Việc mở rộng chuỗi cửa hàng cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu cũng như sự tin yêu của người tiêu dùng Việt.
Sở hữu thiết kế 2 trong 1 thông minh và độc đáo, áo Bra Top của thương hiệu Uniqlo đặt ra chuẩn mực mới về trang phục nâng đỡ dành cho nữ giới.
Kênh thương mại điện tử giá rẻ nổi tiếng của Trung Quốc đã thu hút giới trung niên Mỹ bằng những món đồ siêu rẻ. Nhiều người bị con cái chế giễu là “con nghiện”, “phù thủy Temu”.
Một chuỗi phòng gym ở Nhật Bản gây chú ý khi lắp máy làm trắng răng, bốt chụp ảnh và nhiều dụng cụ thú vị để khách tự do sử dụng, phí thành viên là 20 USD/tháng.
Hôm 21/10, cảnh sát trưởng tỉnh Shizuoka trực tiếp xin lỗi ông Iwao Hakamata (88 tuổi), người ngồi tù gần nửa thế kỷ trước khi được tuyên trắng án hồi cuối tháng 9.
Lấy ví dụ, tai nạn giao thông thường xuyên ở mức 10-30 phần trăm ở nhiều vùng khác nhau trên thế giới do hệ quả trực tiếp của hành vi sử dụng điện thoại trong lúc...
Au Bak Ling bỏ học từ sớm để kiếm tiền nuôi gia đình. Ông không ngừng tự trau dồi tiếng Anh, kiến thức kinh doanh và đồ gốm để thay đổi vận mệnh, sở hữu bộ sưu tập đồ cổ quý hiếm.
"Du lịch siêu thị", hình thức du khách đi nước ngoài để mua sắm tại cửa hàng tạp hóa, được dự đoán sẽ là xu hướng tiếp theo trong năm 2025, theo Mirror.