Hãng xe Nhật tại Mỹ tăng giá vì thuế quan
Mitsubshi điều chỉnh giá bán loạt ôtô tại Mỹ tăng thêm trung bình 2,1%, sau khi nhiều hãng xe khác như Ford, Subaru cũng có động thái tương tự.
31 kết quả phù hợp
Mitsubshi điều chỉnh giá bán loạt ôtô tại Mỹ tăng thêm trung bình 2,1%, sau khi nhiều hãng xe khác như Ford, Subaru cũng có động thái tương tự.
Nhà sản xuất ôtô Mỹ đang mang trở lại phiên bản giá rẻ cho các dòng xe hiện hữu để đáp ứng nhu cầu khách hàng.
Giá xe tăng cao, chi phí hàng tháng lớn khiến nhiều khách hàng Mỹ quay sang chọn mua các mẫu xe cỡ nhỏ có giá bán dễ tiếp cận hơn.
Chủ sở hữu chiếc Ford Fusion đời 2019 nhận báo giá chi phí sửa chữa hệ thống điều hòa hơn 9.150 USD, cao hơn giá trị thu cũ trung bình hiện tại của chiếc sedan.
Giá trung bình của pin xe điện được dự báo giảm về mức 82 USD/kWh vào năm 2026, giúp chi phí sở hữu ôtô điện ngang bằng xe xăng.
Giá bán trung bình của ôtô mới tại Mỹ là gần 48.000 USD, nhưng phần lớn khách hàng tại đây chỉ chấp nhận mua xe ở mức giá thấp hơn nhiều.
Ôtô điện cũ tại Mỹ đang sở hữu mức giá ngày càng hợp lý hơn.
Tình hình kinh tế đi xuống, xe tồn kho nhiều là những lý do khiến giá ôtô mới tại Mỹ giảm liên tục.
Chi phí sửa chữa trung bình của EV tại Mỹ cao hơn khoảng 20% so với nhóm xe động cơ đốt trong. Tuy nhiên, tỷ lệ hư hỏng khung xe của EV là thấp hơn.
Lượng tồn kho ôtô mới tại Bắc Mỹ tăng mạnh trong tháng 6 và gấp 3 lần số liệu ghi nhận trong giai đoạn đại dịch.
Thị trường xe máy toàn cầu chỉ đạt mức tăng trưởng 0,9% trong giai đoạn đầu năm, phần nhiều nhờ đà tăng trưởng mạnh mẽ được ghi nhận tại Ấn Độ.
Xe điện đang là nhóm xe mất giá nhất trên thị trường xe cũ tại Mỹ. Nhiều mẫu xe hạng sang sử dụng động cơ đốt trong cũng nhanh mất giá, chỉ trừ duy nhất một cái tên.
So với những năm trước, giá trung bình của tất cả xe đã qua sử dụng trên thị trường Mỹ đều giảm, trong đó Tesla giảm mạnh nhất.
MINI Cooper Hardtop và Porsche Taycan là 2 mẫu xe bị đội giá nhiều nhất tại Mỹ. Tuy nhiên, nhiều khả năng tình trạng này sẽ sớm dừng lại.
Giá xe trung bình tại Mỹ đã tăng đến 38% so với thời điểm trước đại dịch.
Kỷ nguyên giao thông xanh không chỉ được thể hiện qua sự bùng nổ của xe điện. Chính các tập đoàn dầu khí cũng đang tìm chỗ đứng trong ngành công nghiệp EV.
Nam diễn viên Michael B. Jordan không bị thương sau vụ va chạm nghiêm trọng giữa chiếc Ferrari của anh với một chiếc KIA Niro.
Hi vọng về tương lai giá xe điện thấp bằng giá xe xăng đang ngày càng xa khi chi phí sản xuất pin Lithium cũng đang tăng dần.
Mức giá trung bình để sở hữu một chiếc ôtô mới tại Mỹ đã vượt mốc 48.000 USD trong tháng 6 vừa rồi.
Hạn chế trong chuỗi cung ứng, cơn khủng hoảng chip toàn cầu, giá cao hơn mức trung bình và lượng hàng tồn kho thấp khiến nhiều người khó tiếp cận với xe điện.