Người Mỹ đổ xô tích trữ kem chống nắng Hàn Quốc
Do lo ngại giá cả tăng cao nếu Tổng thống Donald Trump quyết tâm áp thuế bổ sung, nhiều người Mỹ yêu thích mỹ phẩm Hàn Quốc đang tích trữ một số mặt hàng, trong đó có kem chống nắng.
769 kết quả phù hợp
Người Mỹ đổ xô tích trữ kem chống nắng Hàn Quốc
Do lo ngại giá cả tăng cao nếu Tổng thống Donald Trump quyết tâm áp thuế bổ sung, nhiều người Mỹ yêu thích mỹ phẩm Hàn Quốc đang tích trữ một số mặt hàng, trong đó có kem chống nắng.
Hội bạn thân beauty blogger đời đầu đình đám ra sao sau 10 năm?
Một thập kỷ trôi qua, hội bạn thân beauty blogger nổi tiếng Trinh Phạm, Changmakeup, Linh Trương và Phương Ly giờ đều đã là vợ, làm mẹ.
Không tăng giá, ép giá khách đến TP.HCM dịp 30/4
Trước làn sóng du khách đổ về TP.HCM xem lễ diễu hành vào ngày 30/4 sắp tới, Sở Du lịch TP.HCM đưa ra nhiều biện pháp bảo vệ người dân, khách du lịch khi đến thành phố dịp này.
Mật vụ Mỹ bắn người có vũ trang bên ngoài Nhà Trắng
Cơ quan Mật vụ Mỹ cho biết các đặc vụ đã bắn một người đàn ông có vũ trang trong cuộc đối đầu ngay bên ngoài Nhà Trắng.
6 món quà 8/3 giúp phụ nữ chăm sóc bản thân
Máy sấy tóc ion giảm xơ rối, mặt nạ LED hay trang sức đá quý theo mệnh là một số gợi ý quà tặng giúp phái đẹp thư giãn, làm đẹp và tận hưởng cuộc sống.
U90 Nhật Bản mê tập gym, làm đẹp
Bà Yoshiko Abe (Nhật Bản) sắp bước sang tuổi 89, nhưng điều đó không hề ngăn cản bà đến phòng tập gym mỗi ngày và tham gia khóa học trang điểm miễn phí ngay tại khu nhà của mình.
Học viện cảnh sát Nhật Bản thuê người dạy trang điểm cho học viên nam
Theo SCMP, một học viện cảnh sát ở Nhật Bản đã mời các chuyên gia làm đẹp để dạy các học viên nam kỹ năng trang điểm.
Nhân sự ở TP.HCM 5 năm đi làm mới được 1 lần thưởng Tết
Đi làm 5 năm, Thu Uyên có duy nhất một năm được thưởng Tết một tháng lương. Còn lại, cô đều “trắng tay” vì nhiều lý do như công ty phá sản, bị bệnh buộc phải chuyển sang làm freelancer.
Ai rót tiền cho những lễ trao giải hoành tráng cuối năm?
Với các lễ trao giải, đơn vị tổ chức tìm cách cộng hưởng tên tuổi từ sức hút nghệ sĩ, sau đó kiếm tài trợ từ nhiều thương hiệu, nhãn hàng.
Hướng Tả hút 67 triệu lượt xem vì ngày càng lố
Hướng Tả gần đây là tâm điểm chú ý của truyền thông. Tuy nhiên, hầu hết bình luận về anh là cười cợt, chế giễu.
Vợ chồng con trai tỷ phú giàu nhất châu Á lọt top mặc đẹp
Danh sách 63 người sành điệu nhất năm do The New York Times bình chọn bao gồm "xạ thủ ngầu nhất hành tinh" Kim Ye-ji, vợ chồng con trai tỷ phú Ấn Độ Anant Ambani và hà mã Moo Deng.
Xịt khoáng gây hại như thế nào cho da nếu dùng sai cách?
Khi sử dụng quá nhiều xịt khoáng làm tăng độ ẩm và tăng dầu nhờn trên da khiến da bị “khó thở," bít tắc lỗ chân lông, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mụn.
Du lịch trang điểm 'sốt' tại Hàn Quốc
Không chỉ đến Hàn Quốc để mua mỹ phẩm, nhiều khách du lịch còn tranh thủ tham gia lớp học về kỹ năng trang điểm, chăm sóc da cá nhân tại đây.
Đẹp 'chuẩn Việt' với các sản phẩm chăm tóc và da bán chạy nhất
Không đắt vẫn xắt ra miếng, các thương hiệu mỹ phẩm Việt chiều lòng giới trẻ với hàng loạt sản phẩm chất lượng chăm sóc từ làn da, mái tóc đến mỹ phẩm trang điểm.
Tranh cãi con gái David Beckham mặc sexy, trang điểm già dặn
Thực hiện video makeup thành thạo, mặc váy áo gợi cảm ở tuổi 13, Harper Beckham, con gái út của David và Victoria Beckham tạo ra nhiều cuộc tranh luận trên MXH.
Hà mã Moo Deng dự đoán ông Donald Trump thắng cử
Video chú hà mã Moo Deng, một "hiện tượng mạng" ở Thái Lan, đoán ông Donald Trump giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ thu hút sự chú ý.
Thấy gì từ lớp dạy phụ nữ 'săn đại gia' ở Trung Quốc?
Các trường học đào tạo quý cô thượng lưu nở rộ tại Trung Quốc, giúp học viên đạt mục đích xây dựng hình ảnh cá nhân sang chảnh, lấy chồng giàu hoặc gia nhập ngành giải trí.
MC Mai Ngọc và dàn mỹ nhân Việt săn đón một loại bông tẩy trang mới
Dàn mỹ nhân Việt và khách mời quan tâm đến sức khỏe làn da đã góp mặt tại sự kiện làm đẹp của thương hiệu bông tẩy trang cao cấp La Soirée tổ chức tại Hà Nội.
Dù dốc tiền mua, người Việt vẫn chê mỹ phẩm Trung Quốc
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.
Các ông lớn Shiseido, Sephora 'đuối sức' ở Trung Quốc
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.