Tỷ phú Rihanna bước vào đường đua livestream 'chốt đơn'
Nhận thấy sự hấp dẫn của thị trường làm đẹp trị giá 63 tỷ USD tại Trung Quốc, Rihanna đưa hãng mỹ phẩm của mình đến xứ tỷ dân, livestream bán hàng trên Douyin.
756 kết quả phù hợp
Tỷ phú Rihanna bước vào đường đua livestream 'chốt đơn'
Nhận thấy sự hấp dẫn của thị trường làm đẹp trị giá 63 tỷ USD tại Trung Quốc, Rihanna đưa hãng mỹ phẩm của mình đến xứ tỷ dân, livestream bán hàng trên Douyin.
Ván cược 4 tỷ euro của Dolce & Gabbana
Mới lấn sân sang mảng làm đẹp với các sản phẩm "made in Italy" được 2 năm, Dolce & Gabbana tham vọng vượt mặt các đối thủ mạnh như Chanel, Dior.
Hermès thêu tên mỹ phẩm, trang điểm miễn phí tại không gian pop-up
Bên cạnh sở hữu sản phẩm thêu tên độc đáo, phái đẹp còn có cơ hội trải nghiệm hàng loạt sản phẩm trang điểm và nước hoa được ưa chuộng nhất từ Hermès.
Thế hệ chưa già đã lo lão hóa da
Theo các chuyên gia da liễu, độ tuổi người dùng sản phẩm chống lão hóa ngày càng trẻ hóa. Ngoài Gen Z, thế hệ Alpha (sinh sau năm 2010) đã ám ảnh với "tuổi già".
Vai diễn bị ghét của Thu Trang
Lương Thu Trang đóng vai bác sĩ tâm lý An Nhiên có tính cách mưu mô, sẵn sàng để bạn trai cưới người khác nhằm đạt được mục đích.
Phim có Hồng Diễm khiến khán giả bức xúc
“Trạm cứu hộ trái tim” đã lên sóng được 5 tập. Nhân vật chồng của Ngân Hà (Hồng Diễm) do Quang Sự đảm nhận đang bị chỉ trích.
Shin Min-a trở thành đại sứ thương hiệu của Clé de Peau Beauté
Clé de Peau Beauté, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp về chăm sóc da và trang điểm, công bố nữ diễn viên Shin Min-a là đại sứ thương hiệu mới nhất cho thị trường châu Á.
Thợ trang điểm 'đói đến run tay' vì chạy show mùa tiệc
Vào dịp cuối năm, nhiều thợ trang điểm chạy show nguyên ngày để phục vụ khách hàng từ chụp ảnh vào sáng sớm đến tham dự year-end party vào tối muộn.
Thêm hai nghệ sĩ bị chỉ trích vì quảng cáo lố
Mới đây, Lâm Khánh Chi và Trần Vân có bài đăng quảng cáo gây tranh luận. Tương tự Vân Trang trước đó, họ giới thiệu một loại kem giúp da "bật lên hẳn 5 tông".
Siêu mẫu Thanh Hằng, Trương Ngọc Ánh gây chú ý trong sách 'The Moment'
Khoảnh khắc Trương Ngọc Ánh bế con gái trên tay hay nhan sắc của siêu mẫu Thanh Hằng cách đây nhiều năm trong sách "The Moment" thu hút sự chú ý của nhiều độc giả.
Thấy gì từ lời xin lỗi của Vân Trang
Nhiều nghệ sĩ Việt xin lỗi sau khi bị chỉ trích quảng cáo lố. Theo chuyên gia, nhiều nghệ sĩ chưa nhận thức rõ chức năng của bản thân trong việc quảng cáo sản phẩm.
Từng bước trong quá trình chăm sóc da đều có lợi ích nhất định. Tuy nhiên, lạm dụng các mỹ phẩm và công cụ làm đẹp có thể gây tác dụng ngược.
Lớp trang điểm dầm mưa không trôi của Taylor Swift
Nhiều người nói lớp trang điểm của Taylor Swift trong Eras Tour là "điều kỳ diệu" khi nữ ca sĩ dầm mưa, tạt nước vẫn không trôi son, mascara, đường kẻ mắt...
Vẫn đẹp để đi làm, đi chơi khi trong túi chỉ có 3 món đồ makeup
Chỉ với cushion, chì kẻ mày và son, chuyên gia trang điểm Ry Quốc Thịnh biến tấu 2 kiểu makeup dễ thực hiện, phù hợp đi làm, đi chơi.
Những ngôi sao đình đám như BlackPink, BTS, Song Hye Kyo... đều ưa chuộng mỹ phẩm có chiết xuất tự nhiên, giúp cải thiện làn da, chống lão hóa.
'Đẹp' là một nghĩa vụ ở Hàn Quốc
Từng dành hàng trăm USD để mua mỹ phẩm, làm đẹp mỗi tháng, ngày càng nhiều phụ nữ Hàn Quốc quay lưng với việc chăm chút ngoại hình, chống lại quan điểm truyền thống cứng nhắc.
Cuộc chạy đua ở thị trường làm đẹp nam giới hơn 1 tỷ USD
Mỹ phẩm Nhật đang ngày càng nhắm đến khách hàng nam trong và ngoài nước ở mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, họ phải đối đầu với mỹ phẩm Hàn Quốc trên thị trường nam giới.
Hệ lụy khi sao Việt quảng cáo tràn lan
Nhiều nghệ sĩ Việt quảng cáo đủ loại mỹ phẩm, thực phẩm chức năng. Hệ lụy là hình ảnh của họ có thể bị lợi dụng và mạo danh.
Xu hướng làm đẹp 'càng ít càng nhiều'
Với xu hướng "skinimalism", quy trình chăm sóc da chỉ còn khoảng 3-4 bước thiết yếu. Ngoài ra, các sản phẩm trang điểm giúp bổ sung dưỡng chất cho da cũng được ưu tiên hơn.
Theo các bác sĩ, điều trị chắp lẹo không đúng cách có thể bị biến chứng lẹo vỡ, gây sẹo co rút ở bờ mi hoặc nhiễm trùng bề mặt giác mạc.