MC Mai Ngọc và dàn mỹ nhân Việt săn đón một loại bông tẩy trang mới
Dàn mỹ nhân Việt và khách mời quan tâm đến sức khỏe làn da đã góp mặt tại sự kiện làm đẹp của thương hiệu bông tẩy trang cao cấp La Soirée tổ chức tại Hà Nội.
772 kết quả phù hợp
MC Mai Ngọc và dàn mỹ nhân Việt săn đón một loại bông tẩy trang mới
Dàn mỹ nhân Việt và khách mời quan tâm đến sức khỏe làn da đã góp mặt tại sự kiện làm đẹp của thương hiệu bông tẩy trang cao cấp La Soirée tổ chức tại Hà Nội.
Dù dốc tiền mua, người Việt vẫn chê mỹ phẩm Trung Quốc
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.
Các ông lớn Shiseido, Sephora 'đuối sức' ở Trung Quốc
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc bành trướng quốc tế
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.
Dùng kem chống nắng thế nào mới đúng
Tốt hơn hết là nên sử dụng thêm kem chống nắng để “tăng đô” bảo vệ da tốt nhất nhưng không nên trộn lẫn kem vào mỹ phẩm nhé!
Những điều càng 'lười' cơ thể càng khỏe mạnh
Chăm chỉ sẽ mang lại nhiều lợi ích, nhưng có một số điều càng "lười" càng tốt cho sức khỏe, giúp bạn sống lành mạnh hơn.
7 kinh nghiệm chăm da khi đi du lịch
Trong mỗi chuyến đi du lịch, việc thay đổi lịch sinh hoạt bình thường có thể khiến làn da xuống cấp sau đó.
Justin Bieber đón con đầu lòng
Vợ chồng Justin Bieber vừa đón con đầu lòng. Trên trang cá nhân, ca sĩ tiết lộ tên đứa bé là Jack Blues Bieber.
Phú bà đòi nhân viên tiệm túi hiệu đếm 84.000 USD rồi không mua hàng
Người phụ nữ giàu có ở Trung Quốc đã yêu cầu các nhân viên của một cửa hàng thời trang xa xỉ dành 2 tiếng đồng hồ để đếm 84.000 USD tiền mặt.
Tẩy trang không đúng cách sẽ 'phá hủy' làn da của bạn
Nhiều phụ nữ còn coi thường khâu tẩy trang. Họ chưa biết rằng, tẩy trang là việc đầu tiên và vô cùng cần thiết để duy trì một làn da sáng đẹp.
Những thương hiệu mỹ phẩm sụp đổ vì KOL, KOC tai tiếng
Nhiều brand mỹ phẩm bắt tay với những ngôi sao có sức ảnh hưởng trên mạng nhằm thúc đẩy doanh số, nhưng dễ rơi vào cảnh lao đao khi KOL, KOC vướng lùm xùm.
Không còn đam mê mỹ phẩm cỡ toàn phần (full-size), người trẻ hiện ưa chuộng sản phẩm làm đẹp tí hon, nhỏ gọn như đồ chơi, dễ bỏ túi.
'Gánh nặng' làm đẹp 1.000 USD/tháng của người trẻ Mỹ
Chi phí làm đẹp đang là gánh nặng tài chính cho nhiều người trẻ Mỹ. Các khoản chi hàng tháng có thể hơn 1.000 USD cho việc chăm sóc da, tập luyện, làm tóc và dinh dưỡng.
Đằng sau ánh hào quang của sao mạng hàng đầu Hàn Quốc
Phía sau sự nổi tiếng trên mạng xã hội, cơ hội kinh doanh từ danh tiếng cá nhân, những người có sức ảnh hưởng tại Hàn Quốc phải đối mặt với vấn đề về tâm lý.
Payoo: Người Việt mua vàng, trang sức gấp 4 lần năm ngoái
Trong nửa đầu năm, số lượng và giá trị giao dịch ngành hàng vàng bạc đá quý, trang sức trên hệ thống thanh toán Payoo đã tăng lần lượt 2,5 lần và 4 lần so với cùng kỳ năm ngoái.
Ducati Streetfighter V4 S Supreme có giá 50.000 USD
Mẫu nakedbike Ducati Streetfighter V4 S mang phối màu đặc trưng của Supreme với mức giá niêm yết lên đến 50.000 USD.
Tỷ phú Rihanna bước vào đường đua livestream 'chốt đơn'
Nhận thấy sự hấp dẫn của thị trường làm đẹp trị giá 63 tỷ USD tại Trung Quốc, Rihanna đưa hãng mỹ phẩm của mình đến xứ tỷ dân, livestream bán hàng trên Douyin.
Ván cược 4 tỷ euro của Dolce & Gabbana
Mới lấn sân sang mảng làm đẹp với các sản phẩm "made in Italy" được 2 năm, Dolce & Gabbana tham vọng vượt mặt các đối thủ mạnh như Chanel, Dior.
Hermès thêu tên mỹ phẩm, trang điểm miễn phí tại không gian pop-up
Bên cạnh sở hữu sản phẩm thêu tên độc đáo, phái đẹp còn có cơ hội trải nghiệm hàng loạt sản phẩm trang điểm và nước hoa được ưa chuộng nhất từ Hermès.
Thế hệ chưa già đã lo lão hóa da
Theo các chuyên gia da liễu, độ tuổi người dùng sản phẩm chống lão hóa ngày càng trẻ hóa. Ngoài Gen Z, thế hệ Alpha (sinh sau năm 2010) đã ám ảnh với "tuổi già".