Phạm Băng Băng hiện tại
Nữ diễn viên vừa được trao tặng tước hiệu “Datuk danh dự”. Sau nhiều năm bị phong sát, cô đang tìm đường trở lại, mở rộng hướng phát triển sang thị trường quốc tế.
36 kết quả phù hợp
Nữ diễn viên vừa được trao tặng tước hiệu “Datuk danh dự”. Sau nhiều năm bị phong sát, cô đang tìm đường trở lại, mở rộng hướng phát triển sang thị trường quốc tế.
Thương hiệu mỹ phẩm của Phạm Băng Băng thu gần 200 triệu USD năm 2024. Sức ảnh hưởng của cô góp phần giúp công ty tăng trưởng nhanh.
Cục Quản lý thị trường (QLTT) Đà Nẵng vừa phát hiện một hộ kinh doanh chứa gần 3.300 đơn vị mỹ phẩm nhập lậu, giả mạo nhãn hiệu.
Trào lưu thay mặt nạ dưỡng da đắt tiền bằng một miếng bông nhúng vào nước khoáng đóng chai được hàng nghìn Gen Z Trung Quốc hưởng ứng.
Chồng của nạn nhân nghi ngờ lượng thuốc gây mê quá cao đã làm vợ bị sốc và thiệt mạng trong khi điều trị bằng laser ở bệnh viện da liễu địa phương.
Trong khi doanh số bán mỹ phẩm Hàn giảm sút tại thị trường Trung Quốc, nhu cầu đối với thực phẩm đến từ xứ sở kim chi của quốc gia này lại gia tăng.
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.
Theo thống kê từ các sàn TMĐT, thị trường sản phẩm làm đẹp nội địa Trung tại Việt Nam tăng trưởng mạnh, đạt đỉnh doanh thu gần 100 tỷ đồng vào tháng 1/2024.
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.
Một năm sau bê bối chì kẻ mày, Lý Giai Kỳ trở lại trước công chúng trong show truyền hình thực tế nhưng nhận về phản ứng đáng thất vọng.
Luo Wangyu, sao mạng với 20 triệu lượt theo dõi ở Trung Quốc, công khai xin lỗi và đề nghị bồi thường những ai mua phải mỹ phẩm kém chất lượng trên phiên livestream của mình.
Các thương hiệu làm đẹp nội địa ngày càng chứng tỏ sức hút tại Trung Quốc, sẵn sàng giành lấy thị phần từ các thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài.
Để sở hữu ngoại hình rạng rỡ đón Tết, phái đẹp không thể bỏ qua những bước skin care trong quy trình chăm sóc ngoại hình.
"Thiên đường mỹ phẩm" AB Beauty World sắp khai trương siêu thị thứ 10 với quy mô lớn tại quận 11, mang đến vô vàn ưu đãi cho khách hàng.
Nguyên Giám đốc Sở Y tế Long An bị tuyên phạt 3 năm tù giam về tội cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây thất thoát ngân sách hơn 910 triệu đồng.
“Đừng bao giờ tặng son màu hồng cho phụ nữ” là quy tắc ai cũng nằm lòng. Tuy nhiên, điện thoại hồng lại là câu chuyện khác, có thể giúp phái đẹp phối đồ với mọi phong cách.
Giới vlogger trẻ tại Trung Quốc đang mê mẩn với cơn sốt văn hóa truyền thống Trung Quốc, từ trang phục, make-up, âm nhạc cho đến vũ đạo, thu hút hàng triệu người theo dõi.