Xây 1 trung tâm tài chính quốc tế hoạt động ở cả TP.HCM và Đà Nẵng
Phó thủ tướng Nguyễn Hòa Bình cho biết Việt Nam định hướng phát triển một trung tâm tài chính quốc tế nhưng hoạt động ở Đà Nẵng và TP.HCM.
444 kết quả phù hợp
Xây 1 trung tâm tài chính quốc tế hoạt động ở cả TP.HCM và Đà Nẵng
Phó thủ tướng Nguyễn Hòa Bình cho biết Việt Nam định hướng phát triển một trung tâm tài chính quốc tế nhưng hoạt động ở Đà Nẵng và TP.HCM.
'Ông lớn' LVMH ngán ngẩm xu hướng xa xỉ thầm lặng
Sự vắng bóng logo trong thiết kế khiến trào lưu "quiet luxury" gián tiếp "giết chết" thương hiệu lớn, khi người tiêu dùng dễ dàng bắt chước vẻ ngoài sang trọng bằng đồ bình dân.
Kim cương nặng trĩu cổ ái nữ tỷ phú giàu nhất châu Á
Isha Ambani, con gái tỷ phú Ấn Độ Mukesh Ambani, đeo chiếc vòng cổ được cho là phiên bản mô phỏng của món trang sức huyền thoại từng xuất hiện trong phim "Ocean's 8".
Chủ tịch VPBank: GPBank sẽ lãi tối thiểu 500 tỷ đồng năm nay
Ông Ngô Chí Dũng cho biết trước khi GPBank được chuyển giao bắt buộc về VPBank, trung bình mỗi năm ngân hàng này lỗ khoảng 1.000 tỷ đồng.
Người trẻ Trung Quốc đổ tiền mở quầy bar tại gia
Nhiều người trẻ xứ tỷ dân dùng nhà riêng hoặc thuê studio mở quán bar ấm cúng bán cocktail với giá từ 4 USD. Nơi đây như không gian "chữa lành" cho những tâm hồn cô đơn ở đô thị.
Nhà bán hàng Việt Nam đã sẵn sàng với AI?
Với sự phát triển đột phá và nhiều đổi mới, AI đang dần trở thành yếu tố cốt lõi định hình tương lai của ngành TMĐT và là chìa khóa “sống còn” của nhà bán hàng trong kỷ nguyên mới.
Không phải Gen Z, thế hệ 8X mới thành thạo AI
Nhiều người cho rằng Gen Z là lực lượng tiên phong trong việc ứng dụng AI tại nơi làm việc, nhưng thực tế thế hệ Millennials (đặc biệt ở độ tuổi 35-44) mới là nhóm “làm nên chuyện”.
Nhân sự TP.HCM gặp 'tai nạn nghề nghiệp' với AI
Nhiều nhân sự ở TP.HCM chủ động học AI để nâng cao hiệu suất, trong khi một số vẫn chờ doanh nghiệp đào tạo. Tuy nhiên, lạm dụng công nghệ mà thiếu kiểm chứng có thể gây rủi ro.
Khách Ấn Độ đông, nhưng tiêu ít, khó chiều
Thừa nhận Ấn Độ với hơn 1,4 tỷ dân là một thị trường "béo bở", tuy nhiên các đơn vị lữ hành đang đối mặt nhiều thách thức để chinh phục đối tượng khách hàng đặc thù này.
Vì sao nhóm người trên 25 tuổi chật vật với thị trường lao động?
Theo tác giả Michelle R.Weise, các mô hình giáo dục và tài trợ chưa đủ để đáp ứng nhu cầu của người học trên 25 tuổi. Vì thiếu sự đào tạo lại, họ khó nắm bắt xu hướng mới.
Con người cạnh tranh với máy móc như thế nào trong tương lai?
Theo tác giả Michelle R.Weise, giao tiếp, sự đồng cảm là những khả năng con người có thể vượt trội hơn máy móc. Đây đều là các kỹ năng cần sự luyện tập.
Khi ứng dụng ngân hàng trở thành ‘sân chơi’ tiêu dùng của giới trẻ
Ứng dụng ngân hàng không chỉ giúp quản lý tài chính mà còn trở thành nền tảng tiêu dùng và giải trí, nơi mỗi giao dịch đều nhanh chóng, tiện lợi và đầy ưu đãi hấp dẫn.
'Tiền tự sinh lời' - xu hướng toàn cầu đang bùng nổ ở Việt Nam
Xu hướng "Tiền tự sinh lời" ra đời, mang đến giải pháp tối ưu lợi nhuận và nâng cao trải nghiệm người dùng giữa bối cảnh nhu cầu với các sản phẩm tài chính ngày càng cao.
1.000 chuyên gia quốc tế sắp đến Việt Nam, bàn về AI và bán dẫn
Đại diện của nhiều doanh nghiệp lớn như IBM, Intel, TSMC, Samsung… sẽ có mặt tại Việt Nam trong tháng 3 để tham gia hội nghị về AI, bán dẫn toàn cầu.
Người trẻ 'nhờ' ChatGPT làm hộ 1/2 công việc
Người trẻ tận dụng AI để nâng cao hiệu quả công việc, song việc phụ thuộc quá nhiều vào công nghệ này có thể ảnh hưởng đến cơ hội phát triển kỹ năng giao tiếp và tư duy phản biện.
61% Gen Z không biết rán trứng
Cuộc khảo sát của app hẹn hò FindingTheOne cho thấy 61% Gen Z không biết rán trứng. Ngoài ra, họ gặp khó khăn với nhiều kỹ năng sống cơ bản như thay bóng đèn hay may vá quần áo.
Hệ sinh thái doanh nghiệp - động lực tăng trưởng cho kỷ nguyên mới
Việt Nam đang chứng kiến sự trỗi dậy của không ít hệ sinh thái doanh nghiệp. Mô hình này được đánh giá sẽ là động lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế trong kỷ nguyên mới của dân tộc.
'Gã khổng lồ' mỹ phẩm tìm cách tái sinh sau 'cái bẫy Trung Quốc'
Trung Quốc từng được kỳ vọng sẽ soán ngôi Mỹ trên thị trường xa xỉ toàn cầu. Tuy nhiên, với đế chế Estée Lauder, những tham vọng tại Trung Quốc đang biến thành ác mộng.
Ván cược ở Trung Quốc khiến gã khổng lồ mỹ phẩm Mỹ mất 100 tỷ USD
Estée Lauder chứng kiến sự sụt giảm nghiêm trọng trong doanh thu và lợi nhuận, chủ yếu do sự thay đổi thị trường Trung Quốc và không bắt kịp xu hướng tiêu dùng mới của thế hệ trẻ.
Vì sao các 'gã khổng lồ' thế giới đều theo đuổi mô hình hệ sinh thái?
Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng với mọi nhu cầu trong một điểm chạm, các hệ sinh thái doanh nghiệp được dự báo tiếp tục phát triển mạnh mẽ, trở thành xu hướng toàn cầu trong tương lai.