Nghịch lý bảng tổng kết Kpop nửa đầu năm
EXO, SNSD, TVXQ gần như áp đảo về doanh số tiêu thụ album.
68 kết quả phù hợp
EXO, SNSD, TVXQ gần như áp đảo về doanh số tiêu thụ album.
“Indestructible” ca ngợi mối liên kết bền vững giữa 9 cô gái quốc dân.
JYP hoàn toàn vắng bóng trong danh sách mà nghệ sĩ đến từ SM và YG thống trị.
Lần nay ca khúc được chọn là “Genie”, một trong những màn trình diễn đỉnh cao của nhóm nhạc quốc dân.
Fan của nhóm nhạc quốc dân đổ xô vào chê đàn em hát quá tệ.
Ba nhóm nhạc nữ trẻ cover màn trình diễn Mr.Mr của SNSD trên sân khấu Music Bank đặc biệt ngày 27/6.
“Crush” đã phá vỡ kỉ lục album Kpop bán chạy nhất trong tuần đầu ra mắt tại Mỹ.
“Rise” chỉ xếp sau album của 2NE1 và SNSD về thứ bậc trên bảng xếp hạng của Mỹ.
Hồi mới ra mắt, cư dân mạng dự đoán S9 sẽ sớm cãi vã, tan rã, và thất bại.
“Girls’ Generation The Best” sẽ tập hợp đầy đủ các ca khúc hay nhất của nhóm.
Tờ tạp chí nổi tiếng thế giới miêu tả nhóm nhạc nữ xứ củ sâm có sức mạnh “khủng khiếp”.
Cô khoe clip nhảy ngẫu hứng ở hậu trường sân khấu HEC Korea Festival tại TP.HCM.
SNSD đạt 1 tỷ lượt xem trên Youtube, trong khi MV mới nhất của EXO thu về 10 triệu lượt xem chỉ sau 6 ngày.
"Mr.Mr." của SNSD là MV đầu tiên của Kpop vượt mốc 20 triệu lượt xem trên YouTube trong năm nay.
Nhạc của SNSD, 2NE1, GOT7 và Girl’s Day phù hợp với thị hiếu của cả khán giả Mỹ lẫn quốc tế.
Một trong những “đại gia” lâu đời nhất Kpop không ngại bàn về những ý tưởng mới, hay chấp nhận mạo hiểm về mặt âm nhạc.
Nhạc trẻ Hàn Quốc tìm đến một nguồn cung vô tận - văn học hoặc phim ảnh, nhằm đáp ứng đòi hỏi mới mẻ của khán giả.
Các cô gái đã có những khoảnh khắc vui vẻ với người hâm mộ tại buổi họp fan "Mr.Mr. real. Moment. replay".
Kris (EXO), Hyo Yeon (SNSD)... và một số thần tượng vẫn bị hắt hủi và thiếu sự quan tâm.
Mỗi công ty quản lý đều xây dựng cho gà cưng những hình tượng và hướng sản xuất MV khác nhau.