Thành phố châu Á xuất hiện mùa thứ 5
Lahore, Pakistan, luôn ngập tràn sức sống về đêm. Nhưng đợt ô nhiễm không khí kỷ lục vào mùa đông năm nay đã làm đảo lộn nhịp sống của thành phố này.
220 kết quả phù hợp
Thành phố châu Á xuất hiện mùa thứ 5
Lahore, Pakistan, luôn ngập tràn sức sống về đêm. Nhưng đợt ô nhiễm không khí kỷ lục vào mùa đông năm nay đã làm đảo lộn nhịp sống của thành phố này.
Tương ớt Chin-su tỏa sáng tại 2 khu phố ẩm thực ở Hàn Quốc, Nhật Bản
Sau màn tỏa sáng tại Myeongdong, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên billboard khổng lồ tại khu vực Glico sign - khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka.
Nhà báo Singapore nói khu mua sắm ở TP.HCM hấp dẫn nhất Đông Nam Á
Nhà báo của Straits Times (Singapore) nhận xét TP.HCM là điểm mua sắm hấp dẫn nhất Đông Nam Á và đề xuất 3 khu thời trang "tuyệt vời" để mua quần áo trong chuyến du lịch.
Livestream của IShowSpeed ở Singapore bị xóa
Streamer nổi tiếng nhưng gây nhiều tranh cãi IShowSpeed đã hạ cánh tại Singapore vào ngày 22/9, đánh dấu điểm dừng chân mới nhất trong hành trình khám phá Đông Nam Á của anh.
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc bành trướng quốc tế
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.
Thấy gì khi giới trẻ Anh phát cuồng với văn hóa kawii châu Á
Nếu trước đây người trẻ Anh tôn sùng văn hóa Mỹ thì giờ đây họ đang phát cuồng với những thứ dễ thương đến từ châu Á.
Tỷ giá ra sao khi du lịch với thẻ thanh toán quốc tế?
Một số ngân hàng khai thác thẻ tín dụng với phí chuyến đổi ngoại tệ cạnh tranh giúp du khách yên tâm quẹt thẻ khi vi vu tại nước ngoài.
Khách ngoại tới TP.HCM sắm đồ 'cả năm nữa mới có ở chỗ tôi'
Các nhóm khách du lịch nước ngoài đang giúp những con phố thời trang ở TP.HCM sôi động hơn khi người mua trong nước giảm, dè dặt chi tiêu.
Toàn thị trường ôtô Việt sở hữu doanh số không mấy khả quan trong tháng đầu năm. Tuy nhiên, các hãng xe dường như đã có chuẩn bị và đang tiến hành những động thái phù hợp.
Sự giống nhau kỳ lạ của 1.572 bức ảnh trên Tinder
Các nhà nghiên cứu cho biết hình ảnh trên Tinder thường giống nhau và có thể phân thành các nhóm. Mỗi nhóm thể hiện những đặc điểm, sở thích, mong muốn của người dùng.
Dành cả thanh xuân để vẽ tiệm tạp hóa
Họa sĩ Lee Me Kyeoung dành 26 năm vẽ khoảng 500 cửa hàng tạp hóa - thứ đang dần đi vào quên lãng ở Hàn Quốc. Điều đặc biệt là mỗi cửa hàng gắn liền với một loài cây hay hoa rực rỡ.
Kinh tế khó khăn, sức mua của người tiêu dùng sụt giảm. Dù vậy, nhiều doanh nghiệp cho biết vẫn tăng dự trữ hàng hóa cao hơn so với mọi năm.
6 điểm du lịch châu Á vào top đáng trải nghiệm nhất năm 2024
Những vùng đất chưa được khám phá nhiều, giữ nét hoang sơ và khuyến khích du lịch bền vững đang là xu hướng lựa chọn của nhiều tín đồ xê dịch năm nay.
Bán xe không dễ, hãng ôtô Trung Quốc mở dịch vụ cho thuê tại châu Âu
Hãng xe Trung Quốc Lynk & Co chào sân thị trường châu Âu từ năm 2021 bằng chiến lược kinh doanh độc đáo thay vì chỉ đơn thuần là bán xe.
Ba thanh niên bị sét đánh khi trú mưa, một người tử vong
Đang đi chơi thì gặp mưa to, nhóm thanh niên đã tìm nơi trú nhưng bất ngờ bị sét đánh khiến một người bị hôn mê sâu, sau đó tử vong tại nhà, trong khi 2 người khác đã tỉnh táo.
Vì sao ‘chuyến tàu địa ngục’ không dễ gì biến mất ở Hàn Quốc
Với nhiều người Hàn, đi tàu điện ngầm vào giờ cao điểm ở Seoul là cơn ác mộng. Trong những chuyến đi này, hành khách tại các sân ga xô đẩy và cố chen lên toa tàu đã chật cứng.
Váy áo xa hoa trong mùa thời trang Cruise 2024
Trái ngược với sự ảm đạm của mùa mốt Thu/Đông 2023, các thương hiệu cao cấp thể hiện sự hào nhoáng, xa hoa trong mùa thời trang Cruise 2024, bao gồm địa điểm, chủ đề và khách mời.
Những tấm bảng 'xin chào' và 'sawatdee' ở Hàn Quốc
Du khách Trung Quốc và Nhật Bản từng ngập tràn tại các đường phố Hàn Quốc tuy nhiên hiện tại, du khách đến từ Đông Nam Á mới chiếm số đông.
Hãng Mỹ tặng TV 4K nhưng người dùng buộc phải xem quảng cáo
Bạn có sẵn sàng nhận một chiếc TV miễn phí nhưng bù lại luôn phải xem quảng cáo hiển thị bên dưới màn hình mọi lúc dù đang xem phim hay không?
Nghịch lý tiêu tiền của thanh niên Hàn Quốc
Thanh niên Hàn Quốc là nhóm thường xuyên mua sắm ở cửa hàng tiện lợi để tiết kiệm phí sinh hoạt, nhưng họ lại vung nhiều tiền hơn cho phát triển bản thân.