Ngành xa xỉ còn gì sau khi vuột mất 50 triệu khách hàng
Từng là ngành tăng trưởng gấp đôi GDP, xa xỉ đang bước vào giai đoạn khủng hoảng khi người tiêu dùng từ giới giàu đến tầng lớp khát vọng đều dần quay lưng.
360 kết quả phù hợp
Ngành xa xỉ còn gì sau khi vuột mất 50 triệu khách hàng
Từng là ngành tăng trưởng gấp đôi GDP, xa xỉ đang bước vào giai đoạn khủng hoảng khi người tiêu dùng từ giới giàu đến tầng lớp khát vọng đều dần quay lưng.
Lý do giới thượng lưu Trung Quốc chuộng hàng hiệu đã qua sử dụng
Giữa bối cảnh kinh tế Trung Quốc chững lại, giới trung - thượng lưu đã chuyển sang mua sắm hàng hiệu đã qua sử dụng vừa giữ được đẳng cấp, vừa thắt chặt chi tiêu.
Doanh số của LVMH, Prada, Moncler đồng loạt suy giảm khi khách Mỹ chi tiêu ít hơn ở châu Âu, còn du khách Trung Quốc thắt chặt mua sắm tại Nhật Bản giữa biến động tỷ giá và thuế quan mới.
Bà mẹ Trung Quốc liên tục bán con, lấy tiền đi tặng streamer
Người mẹ 26 tuổi (Trung Quốc) đã bán hai con trai ruột của mình để lấy tiền tặng cho những người livestream và mua sắm xa xỉ.
Quách Phú Thành 'thưởng nóng' 13 triệu USD cho vợ mang thai con trai
Một nguồn tin thân cận tiết lộ vợ Quách Phú Thành đang mang thai con trai. Nam diễn viên cảm thấy rất vui sướng khi hay tin, không ngại chi tiền, "thưởng nóng" cho bà xã.
'Bộ lễ phục kinh khủng' khiến chú rể Jeff Bezos bị chế giễu
Tỷ phú Jeff Bezos mặc sai ghi lê trong đám cưới 40 triệu USD, lọt top ăn mặc tệ nhất cùng Kim Kardashian, khiến cộng đồng thời trang dậy sóng cuối tuần qua.
Nhà sưu tầm phá sản, rao bán loạt đồng hồ trị giá 2,2 triệu USD
Bộ sưu tập gồm 95 cỗ máy xa xỉ trị giá 2,2 triệu USD, đến từ nhiều thương hiệu như Rolex hay Patek Philippe sẽ được Philips Auctions đấu giá không giá khởi điểm vào 30/6.
Bianca Censori diện trang phục tối màu khi đi mua sắm cùng Kanye West. Đây là khoảnh khắc kín đáo hiếm hoi sau chuỗi ngày nữ kiến trúc sư gây tranh cãi vì hở hang.
Hàng hiệu có làm nên giá trị của một cô gái?
Giày và túi hiệu cùng quần áo đắt tiền là những món đồ mà nhiều cô gái ước ao. Họ sẵn sàng vay mượn, bỏ ra số tiền tiết kiệm trong vài tháng để sở hữu chúng.
Vấn nạn hàng Dior giả mạo từ bộ đồ ngủ của Ngân Collagen
Bộ đồ ngủ nhái thương hiệu Dior của Ngân Collagen trở thành tâm điểm bàn tán, cho thấy sự tràn lan của hàng hiệu nhái và hệ lụy của thói quen tiêu thụ các sản phẩm này.
Cơn địa chấn thuế quan Mỹ khiến thị trường xa xỉ lao dốc
Trước bối cảnh căng thẳng thuế quan Mỹ - Trung tiếp tục leo thang, các chuyên gia dự báo ngành hàng xa xỉ toàn cầu sẽ phải chờ đến năm 2026 mới có thể phục hồi.
Bà mẹ người Lào 45 tuổi gây sốt khi đứng cạnh con gái
Manila Boubhalavanh (45 tuổi) khiến dân mạng ngỡ ngàng vì vẻ ngoài quá trẻ trung, không khác gì chị gái của con.
Hội con nhà giàu Mỹ đổ bộ 'đảo thiên đường'
Hàng trăm học sinh trung học Mỹ, chủ yếu xuất thân từ giới thượng lưu, tụ hội tại đảo Paradise (Bahamas) để nghỉ xuân. Họ tiệc tùng, mua sắm và tận hưởng cuộc vui bất tận.
Nhà giàu Trung Quốc ngó lơ, 'biểu tượng sang giàu' giờ ế ẩm
Từng là mảnh đất màu mỡ, các thương hiệu thời trang xa xỉ như Gucci, Prada... lần lượt đóng cửa hàng tại Trung Quốc khi giới nhà giàu nước này cắt giảm mua sắm hàng hiệu.
Loạt cửa hàng Gucci, Prada đóng cửa tại Trung Quốc
Nhiều thương hiệu xa xỉ tại Trung Quốc đóng cửa hàng do doanh số sụt giảm. Người tiêu dùng dần thắt chặt chi tiêu, ưu tiên trải nghiệm thay vì mua sắm hàng hiệu.
Cô gái Gen Z quyết nghỉ hưu ở tuổi 40
Để nghỉ hưu sớm vào năm 40 tuổi, Mia McGrath (24 tuổi, Anh) lập kế hoạch tiết kiệm và đầu tư thông minh nhằm tích lũy 1,25 triệu bảng, hướng tới cuộc sống tự do tài chính.
Các con của Diddy ăn chơi, thác loạn khi bố ở tù
Trong khi Diddy bị giam giữ, 6 người con của ông trùm âm nhạc Mỹ tận hưởng vô số kỳ nghỉ xa hoa và vung tiền mua sắm hàng hiệu như cơm bữa.
Gia tộc giàu nhất châu Âu sắp 'bỏ túi' thêm 5 tỷ USD
Gia tộc Hermès tiếp tục củng cố vị thế giàu nhất châu Âu khi nhận hơn 5 tỷ USD cổ tức sau 4 năm liên tiếp phá kỷ lục, bất chấp thị trường xa xỉ suy giảm.
Tình yêu hàng xa xỉ của người Trung Quốc đã nguội lạnh
Các thương hiệu lớn như LVMH và Kering đều ghi nhận doanh thu giảm mạnh tại thị trường Trung Quốc, phản ánh tình hình kinh tế trì trệ và thay đổi trong xu hướng tiêu dùng.
Doanh thu ế ẩm, hãng xa xỉ tận tung 'chiêu bài' mới
Khi influencer truyền thống mất dần sức hút, mô hình Key Opinion Sales (KOS), nhân viên bán hàng kiêm người ảnh hưởng, trở thành chiến lược mới để kích thích mua sắm ở Trung Quốc.