Một thương hiệu trà sữa bị công kích vì nhầm với Chagee
Thương hiệu trà sữa Chacee nhận về hàng loạt tương tác phẫn nộ lẫn bình luận tiêu cực khi có tên gần giống với trà sữa Chagee đang bị kêu gọi tẩy chay.
1.096 kết quả phù hợp
Thương hiệu trà sữa Chacee nhận về hàng loạt tương tác phẫn nộ lẫn bình luận tiêu cực khi có tên gần giống với trà sữa Chagee đang bị kêu gọi tẩy chay.
Sau khi nhận về hàng loạt ý kiến chỉ trích hồi cuối năm ngoái, Kim Kardashian lại kéo dài cuộc tranh luận khi tiếp tục đăng tải hình ảnh thân mật bên robot Optimus của Tesla.
Aon Somrutai Rattanawaraha, Prang Nuanwan Phanchet và Bubee Varenithi Kanpaibool là những tiểu thư Thái Lan sở hữu lượt theo dõi lớn trên MXH, thường xuyên chia sẻ lối sống xa xỉ.
Tự làm kẹo từ rau củ quả tại nhà trở thành trào lưu nấu ăn mới trên MXH sau khi vụ "1 viên kẹo bằng 1 đĩa rau" của Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục và Thùy Tiên.
Nhiều bạn trẻ đi hàng chục km, chấp nhận chờ lâu để thưởng thức bánh dép phô mai "gây sốt" trên MXH. Song, họ lại cho rằng loại bánh này giống hệt bánh đồng xu, chỉ hợp chụp ảnh "sống ảo".
Than phiền về công ty cũ trên LinkedIn có thể giải tỏa cảm xúc, nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Một bài đăng nói xấu công việc cũ có thể ảnh hưởng đến cơ hội việc làm sau này.
Tìm việc sau 35 tuổi, nhiều nhân sự tại TP.HCM và Hà Nội chấp nhận thất nghiệp dài ngày thay vì giảm lương hoặc hạ vị trí. Họ tận dụng quan hệ, quảng bá trên MXH để tìm cơ hội.
Đám cưới của các cặp influencer Hải Long - Salim, Quang Đạt - Lê Hà Trúc và Trí Thịt Bòa - Hà My lần lượt diễn ra từ đầu năm nay, đồng loạt thu hút sự quan tâm trên MXH.
Chỉ khi bị réo tên khắp MXH vì lùm xùm quảng cáo lố, Thùy Tiên mới thôi im lặng. Lời xin lỗi muộn màng của cô, theo chuyên gia, chưa đủ mạnh để xoa dịu dư luận và lấy lại lòng tin.
Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, Hải Tú, Thanh Thanh Huyền hay hot girl bóng đá Thanh Nhã, Trần Thị Duyên đồng loạt đăng tải hình ảnh chúc mừng ngày đặc biệt này.
"Thank you Kateyki" trở thành câu nói thương hiệu, tạo trend của Aon Somrutai Rattanawaraha - rich kid Thái Lan nổi tiếng với lối sống xa hoa.
Streamer ViruSs cho biết chính thức ngừng nhập khẩu và phân phối món đồ chơi Trung Quốc Baby Three vì thiết kế bọng mắt gợi liên tưởng đến "đường lưỡi bò".
Kênh TikTok Phương Thử Việc thu hút tương tác lớn nhờ khai thác đời sống văn phòng, tạo sự đồng cảm với dân công sở. Đáng chú ý, đây là một phần trong chiến lược EGC của công ty.
Thiết kế màu trắng với những vết loang đỏ của thương hiệu Di Petsa, được diện bởi nhà sáng tạo nội dung Cartia Mallan, bị chỉ trích là khiếm nhã trên MXH.
Đằng sau việc Tiến Luật hay Thùy Tiên bị công kích là sự “hung dữ” của một bộ phận người dùng mạng xã hội là "fan" của các chương trình giải trí.
Trào lưu khoe ảnh chụp với chiếc váy hồng bùng nổ mạng xã hội trong những ngày gần đây. Tất cả là sản phẩm của AI và ẩn chứa nhiều nguy cơ rò rỉ, bị đánh cắp thông tin cá nhân.
Sự việc diễn viên Trúc Anh bị chỉ trích vì tăng cân nhanh chóng cho thấy tình trạng body shaming vẫn diễn ra phổ biến trên mạng xã hội, có nguy cơ để lại hậu quả nghiêm trọng.
Bất chấp thời tiết lạnh giá, nhiều bạn trẻ vẫn đi hàng chục km, xếp hàng đến nửa đêm để thưởng thức món mì ramen vỉa hè hồ Tây đang "làm mưa làm gió" trên MXH thời gian gần đây.
Một cặp đôi tại Trung Quốc lần đầu gặp mặt khi va chạm trên đường. Vụ tai nạn giao thông khiến cô gái gãy xương đòn se duyên cho họ, dẫn đến cuộc hôn nhân vào tháng 2.
Mẫu váy 2 dây hồng không có thật, mà được tạo ra bởi tính năng ứng dụng AI (trí tuệ nhân tạo) của ứng dụng chụp và chỉnh ảnh Trung Quốc BeautyCam.