Lợi ích nền kinh tế chia sẻ từ dự án tri ân đối tác nhà hàng GrabFood
Những “cái bắt tay” của Grab với các thương hiệu hàng đầu, đơn cử như Coca-Cola, mang đến nhiều lợi ích cho người dùng, đồng thời mở ra cơ hội tăng doanh thu cho đối tác.
426 kết quả phù hợp
Những “cái bắt tay” của Grab với các thương hiệu hàng đầu, đơn cử như Coca-Cola, mang đến nhiều lợi ích cho người dùng, đồng thời mở ra cơ hội tăng doanh thu cho đối tác.
Sinh nhật ShopeeFood nhưng đối tượng được nhận quà hấp dẫn lại là người dùng nhờ chương trình “12.12 ShopeeFood x MONO Khao - Siêu đại tiệc sinh nhật”.
Từ một cửa tiệm hơn 5 thập kỷ ở D’ran (Đơn Dương, Lâm Đồng), tôi đã phát triển được thương hiệu nem nướng với 10 cửa hàng phủ sóng rộng khắp TP.HCM.
Vượt qua sự kiện ẩm thực của hơn 40 quốc gia, lễ hội “Văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024” giành chiến thắng 2 hạng mục của giải thưởng Ẩm thực Thế giới 2024.
Đã qua mùa hè cao điểm, nhưng Sun World Ba Na Hills vẫn thu hút hàng nghìn du khách đến lễ hội bia tươi và ẩm thực Sun KraftBeer 2024 với những trải nghiệm mới mẻ, độc đáo.
Sự kiện “9.9 ShopeeFood x MONO khao đại tiệc thương hiệu” với loạt món ngon từ các thương hiệu nổi tiếng cùng ưu đãi giảm độc quyền đang chờ đón người dùng trên ShopeeFood.
Từ lúc khai trương đến khi nhà hàng hoạt động ổn định là một chặng đường khá dài. Trong những tình huống khó khăn, người chủ nhà hàng cần kiên trì và không ngừng sáng tạo.
Được sống giữa một thiên đường ẩm thực, một bước chân - vạn món ngon là đặc quyền.
Khi tới dùng bữa tại các nhà hàng hay quán ăn, khách hàng luôn muốn được thưởng thức món ăn ngon trong không gian thoải mái. Nếu làm được điều này, khách hàng sẽ ghé tới lần nữa.
Món tủ chính là một yếu tố thu hút thực khách, khiến họ quay lại nhà hàng và trở thành khách quen trong tương lai. Hãy tạo ra một thực đơn thú vị, với những món ăn ngon miệng.
Michelin Guide 2024 vừa ra mắt, thu hút sự quan tâm của cộng đồng ẩm thực Việt. Nhiều người thử trải nghiệm quán ăn trong cẩm nang theo nguyên tắc “ngon, thuận tiện, tiết kiệm”.
Khai màn từ 7/7 và kéo dài đến hết năm, lễ hội bia B’estival tại Sun World Ba Na Hills khiến du khách vui quên lối về bởi chuỗi trải nghiệm thú vị.
Tối 27/6, Michelin Guide công bố danh sách 7 nhà hàng đạt một sao Michelin tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. Ba nhà hàng mới lần lượt là Akuna, The Royal Pavilion và La Maison 1888.
Michelin Guide công bố 7 nhà hàng tại Việt Nam đạt một sao Michelin, trong đó có 3 cơ sở mới và 4 địa chỉ đã được trao sao năm 2023.
Tối 27/6, Michelin Guide tiếp tục vinh danh những nhà hàng đạt sao Michelin, trong đó có 2 cơ sở ở TP.HCM, 1 cơ sở ở Đà Nẵng. Không có thêm địa chỉ ở Hà Nội nhận sao.
Nhu cầu và hành vi của du khách trẻ khá khác biệt so với các thế hệ trước. Du lịch nghỉ dưỡng chữa lành, đu idol, mua sắm, du học ngắn hạn ngày càng được ưa chuộng.
Theo chuyên gia, mô hình du lịch đường thủy tại Việt Nam chưa phát triển xứng tầm với tiềm năng. Hạ tầng, tình trạng ô nhiễm và kinh nghiệm vận hành là một số thách thức.
Mùa hè là lúc Ninh Bình vào hội với cánh đồng lúa vàng ruộm, đồng sen bát ngát cùng nhiều trải nghiệm thú vị dành cho du khách.
ShopeeFood đang có những bước tiến nhanh và mạnh mẽ trên thị trường đặt món trực tuyến tại Việt Nam.
Chèo SUP trên sông, đến công viên giải nhiệt, vui chơi ở những tổ hợp... là những gợi ý cho giới trẻ TP.HCM trong kỳ nghỉ ngắn này.