TP.HCM miễn phí vé xem đại nhạc kịch Lễ hội Sông nước lần 2
Cổng đăng ký trực tuyến tham dự chương trình nghệ thuật Chuyến tàu huyền thoại - điểm nhấn của Lễ hội Sông nước TP.HCM lần 2 - chính thức mở đăng ký miễn phí cho người dân từ 22/5.
898 kết quả phù hợp
TP.HCM miễn phí vé xem đại nhạc kịch Lễ hội Sông nước lần 2
Cổng đăng ký trực tuyến tham dự chương trình nghệ thuật Chuyến tàu huyền thoại - điểm nhấn của Lễ hội Sông nước TP.HCM lần 2 - chính thức mở đăng ký miễn phí cho người dân từ 22/5.
Chi vài trăm USD để duy trì tình bạn
Để duy trì tình bạn với 3 người, Annabelle Havill (Virginia, Mỹ) chi khoảng 500 USD mỗi tháng. Số tiền này được dùng trong các hoạt động tiệc tùng thân mật, câu lạc bộ sách.
Có gì tại ngày hội ‘Phú Mỹ Hưng hướng về trẻ em’ lần thứ 13?
Ngày hội “Phú Mỹ Hưng hướng về trẻ em” lần thứ 13 do Công ty Phú Mỹ Hưng và Công ty TNHH Konnit Group tổ chức sẽ diễn ra 8h-18h ngày 26/5 tại khu Hồ Bán Nguyệt, quận 7, TP.HCM.
ChatGPT vừa trở thành trợ lý trước đây chỉ thấy trong phim viễn tưởng
Khả năng trò chuyện của GPT-4o, mô hình ngôn ngữ lớn mới trên ChatGPT gây ấn tượng đến mức được so sánh với những bộ phim viễn tưởng cách đây 10 năm.
Trải nghiệm thú vị tại sự kiện kết nối sáng tạo Facebook IRL
“Facebook in real life (IRL) - chạm Facebook, trạm kết nối” hứa hẹn mang đến cho người dùng TP.HCM nhiều trải nghiệm kết nối, sẻ chia và khám phá mới mẻ.
Loạt hình nằm trong danh sách đề cử của cuộc thi Pink Lady® Food Photographer of the Year 2024, nhằm vinh danh các nhiếp ảnh gia xuất sắc trong lĩnh vực chụp ảnh ẩm thực.
Chờ đón bình minh AI trên iOS 18
Hàng loạt tính năng AI là điều đáng mong chờ nhất trên iOS 18, dự kiến ra mắt vào ngày 10/6.
Lâu đài dát vàng của 'đại gia đồng nát' đóng tiền điện 25 triệu/tháng
Từ dịp tết Nguyên đán 2024, hàng trăm đoàn khách đã đến lâu đài gần trăm tỷ của “đại gia đồng nát” để tham quan.
Tiệm cà phê 'view triệu đô', bán 0 đồng độc lạ ở Hạ Long
Không cầu kỳ, hoành tráng, tiệm nhỏ của anh Lê Thành ở Hạ Long được du khách ưu ái đặt cho cái tên "Quán cà phê 0 đồng có tầm nhìn triệu đô".
Tác giả 'Nhóc Miko' mặc áo dài, vẽ tranh tặng fan Việt
Sáng sớm ngày 21/4, khu vực Đường sách TP.HCM đã chật kín người hâm mộ của tác giả Ono Eriko với nhiều hoạt động như xin chữ ký, vẽ tranh, đọc truyện miễn phí.
Khách sạn 5 sao ở Hà Nội được Tim Cook lựa chọn
Sofitel Legend Metropole Hanoi từng đón tiếp nhiều nguyên thủ và ngôi sao quốc tế. Hạng phòng Legendary Suite tại đây có giá 170 triệu đồng/đêm với nội thất, dịch vụ cao cấp.
Sở hữu cả sông, suối, núi, biển cùng hàng loạt điểm tham quan và đặc sản, Huế là điểm đến được nhiều tín đồ du lịch lên kế hoạch vui chơi dịp 30/4-1/5.
Bảo tàng cho người yêu ngôn ngữ
Khánh thành từ năm 2020, Planet Word tọa lạc tại thủ đô Washington, Mỹ là "bảo tàng nơi ngôn ngữ trở nên sống động", một địa chỉ cho những ai yêu ngôn từ.
Apple công bố hệ thống AI vượt trội hơn cả ChatGPT
ReALM, hệ thống AI mới được Apple công bố có thể cho phép trợ lý ảo Siri ghi nhớ lịch sử cuộc trò chuyện và phản hồi câu lệnh một cách tự nhiên hơn.
Triệt phá ổ nhóm mỗi tháng mở 20.000 tài khoản ngân hàng để lừa đảo
Nhóm đối tượng hoạt động khắp các tỉnh thành phía Nam và đã mở hàng trăm nghìn tài khoản ngân hàng, phần lớn sử dụng cho mục đích lừa đảo.
Tấm bảng 'cô đã tiếc chưa' gây sốt
Dân mạng điên đảo trước tấm biển táo bạo “nhắn nhủ bạn gái cũ” được dán trước một nhà hàng đồ nướng Hàn Quốc sắp khai trương ở Melbourne (Australia).
'Pepsi - Thirsty for more' và bước khởi đầu cho kỷ nguyên mới
Chuỗi sự kiện “Pepsi - Thirsty for more” đánh dấu bước ngoặt Pepsi ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới - mở ra kỷ nguyên tiếp theo sau 3 thập kỷ chinh phục thị trường Việt.
'Sức sống hội tụ' tại Hội báo Toàn quốc 2024 thu hút du khách
Tối 15/3, trong khuôn khổ sự kiện Hội báo Toàn quốc 2024, chương trình âm nhạc với chủ đề “Sức sống hội tụ” đã mang tới không khí sôi động, bùng nổ cảm xúc.
Chán ghét những tiêu chuẩn về sắc đẹp và giàu có ở các quán bar, pub truyền thống, nhiều người trẻ giờ đây chọn đến "quán bar tại gia".
Ngành bia gặp khó khiến nhiều ca sĩ Việt mất show cát-xê khủng?
Trong năm 2023, các nhãn hàng cắt ít nhất 50% chi phí marketing cho âm nhạc. Cho đến quý I của năm 2024, tình hình chưa có dấu hiệu hồi phục.