Tại sao đèn giao thông tại Nhật Bản có màu xanh lam?
Tín hiệu đèn xanh ở Nhật Bản thường có màu xanh lam thay vì xanh lá, bắt nguồn từ sự khác biệt ngôn ngữ và thói quen văn hóa lâu đời.
1.237 kết quả phù hợp
Tín hiệu đèn xanh ở Nhật Bản thường có màu xanh lam thay vì xanh lá, bắt nguồn từ sự khác biệt ngôn ngữ và thói quen văn hóa lâu đời.
Xiaomi SU7 Ultra đã ra mắt khách hàng Nhật Bản, tuy nhiên chưa rõ thời điểm mở bán chính thức.
Ngành ôtô Nhật Bản đang lao đao khi xuất khẩu sang Mỹ giảm mạnh do thuế quan cao, buộc các hãng phải chật vật cân bằng giữa giá bán, chi phí và đầu tư cho xe điện.
Loạt xe thương hiệu Nhật Bản sản xuất tại Mỹ như Toyota Tundra, Nissan Frontier và Honda Ridgeline có thể được nhập khẩu về đất nước mặt trời mọc.
Hoàng tử Hisahito của Nhật Bản là nam nhân đầu tiên trong hoàng tộc bước vào tuổi trưởng thành sau 40 năm. Nhưng nỗi lo lớn nhất tại đất nước Mặt trời mọc là làm thế nào để cậu sẽ không trở thành...
Không có quy định thành văn nào về việc bắt buộc thêm tiếng chụp ảnh vào điện thoại bán ở Nhật Bản. Đây chỉ là quy chuẩn được áp dụng thành mặc định.
Từ người phụ nữ lưu danh sử sách với dung mạo quái dị, Chung Vô Diệm bất ngờ truyền cảm hứng để một "nữ thám tử" tiến hành phá án trong "Loạn Thần quán ký".
Chỉ 1 tuần sau khi debut trong nhóm ICECREAM SCREAM, Mugino Tsumugi đã bị hủy hợp đồng vì bị phát hiện từng quay phim khiêu dâm.
Suốt 3 thập kỷ kiên định với triết lý Omotenashi, Toyota trở thành cái tên quen thuộc với cuộc sống người Việt, chinh phục hàng triệu khách hàng bởi lòng hiếu khách và sự tận tâm.
Thỏa thuận thương mại giữa Mỹ và Nhật Bản giúp thuế nhập khẩu ôtô từ đất nước mặt trời mọc thấp hơn so với mức thuế đánh vào xe sản xuất ở Canada và Mexico.
Rashford được kỳ vọng ra sân vào ngày 27/7 nhưng trận đấu đã bị hủy.
Không chọn Mỹ, Hàn Quốc hay châu Âu, Vicells đã đặt niềm tin vào Nhật Bản khi tích hợp công nghệ tế bào gốc quốc tế vào Việt Nam với cú bắt tay chiến lược cùng 5 Star Medical Club.
Những chiếc xe hybrid như Toyota Prius được tội phạm trộm xe ở Nhật Bản sử dụng làm phương tiện hoạt động nhờ khả năng vận hành êm ái.
Trong cuốn "Chu du Nhật Bản", Chris Broad mời chúng ta theo chân anh đến Nhật Bản, làm việc và trải nghiệm cuộc sống của một người nước ngoài tại Nhật Bản, một cách tự nhiên và đầy ngẫu hứng.
Việt Nam cung cấp trải nghiệm đa dạng, mức độ an toàn tương đối cao và giá cả phải chăng. Đây là điều thu hút dòng khách Hàn Quốc, đặc biệt là đối tượng trẻ tuổi.
Văn hoá là yếu tố giúp Nhật Bản vươn lên vị trí dẫn đầu sau Thế chiến II, nhưng cũng khiến các hãng sản xuất của nước này bị đối thủ dẫn trước trong ngành công nghiệp điện tử.
Tại một quốc gia từ lâu đề cao tinh thần làm việc chăm chỉ và lòng trung thành tuyệt đối với chủ lao động, ngày càng nhiều người trẻ Nhật chọn "nghỉ việc trong thầm lặng".
BYD là hãng xe nước ngoài đầu tiên phát triển một mẫu kei-car, tuân thủ các quy định về dòng xe đặc biệt này tại Nhật Bản.
Doanh số nhóm xe Hàn tại Việt Nam ngày càng sa sút. Cuộc chiến Hàn-Nhật dường như đã sớm hạ màn ngay từ quý đầu năm.
Hãng xe Trung Quốc được cho là sẽ ra mắt kei-car thuần điện vào năm sau để cạnh tranh trong phân khúc đặc thù tại thị trường Nhật Bản.