Highlands Coffee quá mạnh, The Coffee House đánh mất vị thế
Trong 6 tháng đầu năm, trong khi Highlands Coffee tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng thảo luận trực tuyến, The Coffee House rời top 5, phản ánh sức hút suy giảm rõ rệt của thương hiệu.
1.651 kết quả phù hợp
Highlands Coffee quá mạnh, The Coffee House đánh mất vị thế
Trong 6 tháng đầu năm, trong khi Highlands Coffee tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng thảo luận trực tuyến, The Coffee House rời top 5, phản ánh sức hút suy giảm rõ rệt của thương hiệu.
Càng gần Rằm tháng Tám, bánh trung thu từ những thương hiệu lâu năm đến sản phẩm mới lạ, từ hàng cao cấp đến bình dân đồng loạt xuất hiện tại TP.HCM.
Toyota và Ford tại Mỹ tăng trưởng ấn tượng trong tháng 8
Thị trường ôtô tại Mỹ trong tháng 8 ghi nhận sự bứt phá của Toyota, Ford, Hyundai, Kia và Genesis, trong khi Honda, Subaru và Mazda lại hụt hơi trước áp lực cạnh tranh.
Elon Musk 'thất bại' lần thứ hai chỉ trong hai ngày
SpaceX của tỷ phú Elon Musk tiếp tục phải hoãn vụ phóng siêu tên lửa Starship từ bang Texas hôm 25/8 vì điều kiện thời tiết, đánh dấu thêm một thất bại trong chuỗi sự cố kéo dài.
Nga đang vật lộn với làn sóng ôtô Trung Quốc?
Từ tăng phí nhập khẩu tới thu hồi giấy phép, Nga quyết chặn xe Trung Quốc tràn ngập thị trường. Tuy nhiên, ngành công nghiệp nội địa lại phụ thuộc nặng nề vào linh kiện từ Bắc Kinh, đặt ra nghịch...
U30 Singapore chìm trong nợ nần
Nợ thẻ tín dụng và các khoản vay tiêu dùng ở người trẻ Singapore đang leo thang, với tỷ lệ chậm trả và vỡ nợ trong nhóm dưới 30 tuổi tăng mạnh nhất trong nhiều năm qua.
Vì sao cá tra là 'vua xuất khẩu' nhưng tiêu thụ nội địa èo uột?
Dù cá tra được mệnh danh là “vua xuất khẩu” với kim ngạch thu về mỗi năm hàng tỷ USD, nhưng mặt hàng này vẫn chưa tìm được chỗ đứng vững chắc trên thị trường nội.
Mốt cầu hôn xa xỉ nở rộ tại Hàn Quốc
Theo một nghiên cứu mới, thế hệ MZ ở Hàn Quốc (sinh từ năm 1980 đến 2010, gộp cả thế hệ Millennials và GenZ) đang thịnh hành trào lưu cầu hôn tại các khách sạn sang trọng với những món quà đính...
Giá thịt heo ở TP.HCM đã giảm cả chục nghìn đồng/kg nhưng sức mua vẫn èo uột. Nỗi lo dịch tả heo châu Phi khiến nhiều bà nội trợ dè dặt, tiểu thương than thở vì ế ẩm, sức mua chậm.
Vì sao người ta phát cuồng vì đồ độc bản?
Những món đồ đáp ứng được hai yêu cầu, hiếm và quý luôn được đẩy giá lên cao. Nó góp phần tạo nên "giá trị ngầm" cho người sở hữu và không bị mất giá theo thời gian.
Cảnh báo ngày tận thế và sự lừa dối của giới tinh hoa
Cuốn “Progress: A History of Humanity’s Worst Idea” của Samuel Miller McDonald mang đến một góc nhìn mới về lịch sử và sự phát triển của xã hội, theo The Guardian.
TikTok Shop lên tiếng về việc tăng phí gấp 3
TikTok Shop tăng loạt chi phí và thu hẹp biên lợi nhuận của nhà bán hàng. Nền tảng nói đây là chiến lược tái đầu tư dài hạn.
Phó thủ tướng Hồ Đức Phớc chỉ đạo tập trung triển khai đồng bộ các giải pháp quản lý, điều hành giá, phấn đấu giữ CPI ở mức hợp lý nhất để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.
Mồi lửa khiến loạt phốt của TikToker 'lan nhanh hơn cả cháy rừng'
Thuật toán nền tảng ưu tiên đẩy nội dung gây tranh cãi, trong khi tâm lý hùa theo của dân mạng khiến những thông tin tiêu cực, "bóc phốt" TikToker ngày càng lan nhanh và khó kiểm soát.
Chỉ số ít doanh nghiệp sẵn sàng chuyển đổi xanh
Các doanh nghiệp tại Việt Nam vẫn gặp rất nhiều rào cản về tài chính và nguồn lực có kinh nghiệm trong việc chuyển đổi xanh và mô hình phát triển bền vững.
Vietjet là thương hiệu được người tiêu dùng Hàn Quốc tin chọn năm 2025
Ngày 30/7, Vietjet nhận danh hiệu “Hãng hàng không được tin chọn” tại “Giải thưởng người tiêu dùng Hàn Quốc 2025” (Korea Consumer Awards 2025) do DongA Ilbo tổ chức.
Lý do iPhone vẫn luôn bị chê ở Hàn Quốc
Người dùng Samsung ở Hàn Quốc có thể thanh toán, đi xe buýt, ghi âm cuộc gọi dễ dàng. Người dùng iPhone thì không.
'Không có' - tiêu chí mới khi chọn thực phẩm cho trẻ nhỏ
Không ít người dùng thường đánh giá thực phẩm dựa trên thành phần dinh dưỡng, song yếu tố quan trọng không kém là những gì được loại bỏ, đặc biệt với thực phẩm cho trẻ nhỏ.
Trước áp lực mới, tiểu thương cần giải pháp chuyển mình để thích nghi
Trong bối cảnh chính sách thuế và yêu cầu số hóa đang từng bước siết chặt, hộ kinh doanh nhỏ lẻ cần chuyển từ mô hình buôn bán truyền thống sang quản lý minh bạch, bài bản hơn.
Các nguồn tin nội bộ cho biết dự kiến mô hình GPT-5 sẽ xuất hiện trong tháng 8. Mô hình sẽ được công khai phát hành trên Azure, Hugging Face và các nhà cung cấp đám mây lớn khác.