Cô gái 27 tuổi làm bảo mẫu trên siêu du thuyền triệu USD
Với công việc bảo mẫu chăm sóc con của giới nhà giàu trên siêu du thuyền, Ella Peters (Anh) đã đặt chân đến 46 quốc gia và nhận thu nhập khá hậu hĩnh.
398 kết quả phù hợp
Cô gái 27 tuổi làm bảo mẫu trên siêu du thuyền triệu USD
Với công việc bảo mẫu chăm sóc con của giới nhà giàu trên siêu du thuyền, Ella Peters (Anh) đã đặt chân đến 46 quốc gia và nhận thu nhập khá hậu hĩnh.
Tranh cãi trà sữa phở gan cháy ở Bắc Ninh
"Trà sữa phở gan cháy là cách những người trẻ làm cà phê sáng tạo chúng tôi kể chuyện văn hóa theo kiểu của riêng mình", đại diện thương hiệu cà phê tại Bắc Ninh chia sẻ.
Ấn tượng lễ hội đường phố Buôn Ma Thuột - Điểm đến của cà phê thế giới
Chiều 10/3, chương trình lễ hội đường phố với chủ đề "Buôn Ma Thuột - Điểm đến của cà phê thế giới" thu hút đông đảo người dân, du khách hòa mình vào không gian sôi động.
Thấy gì từ 'trend Đại Lý' đang sốt mạng xã hội?
"Dốc Đại Lý" nằm trong trào lưu chung về “check-in mạo hiểm” của du lịch Trung Quốc và nhiều nước khác. Xu hướng này không được ủng hộ bởi nguy cơ mất an toàn giao thông.
Bùng nổ ăn chay ở quốc gia ưa chuộng thịt cá nhất châu Á
Du lịch, mục tiêu về khí hậu, mối quan tâm về quyền động vật đang làm bùng nổ sự hồi sinh của chế độ ăn thuần chay ở một quốc gia nổi tiếng với sushi và mì ramen thịt lợn.
Chi hơn nửa triệu đồng để vuốt ve, chụp ảnh capybara ở TP.HCM dịp Tết
Tranh thủ kỳ nghỉ Tết, nhiều bạn trẻ và gia đình có con nhỏ tới quán cà phê ở quận 10 (TP.HCM) chơi với capybara. Giá vé 100.000 đồng/người được đánh giá là không đắt đỏ.
Những người gọi một ly nước, ngồi cả tiếng đồng hồ ở quán cà phê
Nhiều người trẻ xứ kim chi coi việc đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó cắt giảm dù kinh tế eo hẹp. Họ sẵn sàng chi 4.000-6.000 won (70.000-100.000 đồng) cho một ly nước.
Vì sao người Hàn 'nghiện' đi cà phê?
Văn hóa "đi cà phê" in sâu vào đời sống thường nhật của Gen Z Hàn Quốc. Không chỉ thưởng thức đồ uống, họ đến để hẹn hò, làm việc hoặc đơn giản là chỉ để ra khỏi nhà.
Cư xá check-in nổi tiếng TP.HCM treo biển cấm 'tụ tập chụp hình'
Để hạn chế tình trạng quá nhiều người tụ tập chụp ảnh "sống ảo", tại lô F cư xá Thanh Đa đã treo biển ghi rõ quy định mới.
Xếp hàng tràn ngõ 100 m ở Hà Nội để chụp ảnh Giáng sinh
Các quán cà phê được đầu tư trang trí Noel ở Hà Nội đang trở thành điểm đến thu hút đông đảo bạn trẻ kéo tới, dành nhiều tiếng đồng hồ để có những tấm hình “sống ảo” ưng ý.
Sự trỗi dậy của 'teamakase' ở Hàn Quốc
Thay vì cà phê, nhiều người trẻ Hàn Quốc đang chuyển sang uống trà, thưởng trà như một sở thích tốt cho sức khỏe.
Dấu hiệu cong vẹo cột sống ở trẻ cha mẹ cần biết
Cong vẹo cột sống ở trẻ không chỉ gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ, tâm lý mà còn tác động tiêu cực đến nhiều cơ quan khác trong cơ thể.
Nghịch lý ở quốc gia đang già hóa dân số nhanh bậc nhất thế giới
Trong bối cảnh già hóa dân số ở Hàn Quốc, nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ gây tranh cãi khi quy định hạn chế hoặc không tiếp nhóm khách cao tuổi.
'Cơn sốt' matcha latte là sang chảnh hay lãng phí?
Matcha latte trở thành thức uống sành điệu với giới trẻ nước Anh nhờ "mác" lợi ích sức khỏe và sự lăng xê từ giới influencer. Tuy nhiên, đây cũng là một thói quen tốn kém.
Sự thật sau món cà phê nước mắm đang 'hot' mạng xã hội
Cà phê mắm đang là món đồ uống thu hút sự quan tâm trong giới trẻ bởi sự mới lạ, độc đáo. Tuy nhiên, thực tế cà phê nước mắm là món đồ uống có tuổi đời "thâm niên" tại Việt Nam.
Vì sao ZUS Coffee khiến cả Đông Nam Á tìm học
ZUS Coffee, chuỗi cà phê đã vượt qua Starbucks để chiếm vị trí số một Malaysia, mong muốn trở thành “Air Asia” trong lĩnh vực cà phê.
Bí mật trẻ ăn xin ở TP.HCM - 'công cụ' kiếm tiền của người lớn
Trong lúc bọn trẻ đội nắng, đội mưa xin tiền, nhóm người lớn ngồi trong quán cà phê thảnh thơi lướt điện thoại. Cuối ngày, họ thu giữ toàn bộ số tiền mà chúng xin được.
Báo Pháp viết về thế hệ người Việt bỏ văn phòng mở quán cà phê
Theo hãng thông tấn AFP, nhiều người trẻ Việt Nam từ bỏ công việc văn phòng lương cao để mở quán cà phê, phục vụ đối tượng khách hàng Gen Z.
Trung Nguyên E-Coffee liên tục mở mới, tạo sức hút nhượng quyền
Sau gần một tháng ra mắt, Trung Nguyên E-Coffee với thông điệp “Cộng đồng 3 nền văn minh cà phê - Tinh hoa hội tụ” tạo nên cơn sốt trên thị trường chuỗi quán Việt Nam và quốc tế.
Khoảnh khắc khó quên trong ngày Giải phóng Thủ đô 10/10/1954
Quân Pháp rút lui theo đường cầu Long Biên, còn đoàn quân Việt Minh hùng dũng tiến vào Hà Nội là những hình ảnh đáng nhớ trong ngày Giải phóng Thủ đô 10/10 cách đây tròn 70 năm.