GenZ Hàn Quốc nhung nhớ tai nghe có dây
Từng bị coi là lỗi thời sau sự trỗi dậy của tai nghe không dây, tai nghe có dây đang được nhiều người trẻ Hàn Quốc săn lùng như một món phụ kiện thời trang sành điệu.
1.487 kết quả phù hợp
GenZ Hàn Quốc nhung nhớ tai nghe có dây
Từng bị coi là lỗi thời sau sự trỗi dậy của tai nghe không dây, tai nghe có dây đang được nhiều người trẻ Hàn Quốc săn lùng như một món phụ kiện thời trang sành điệu.
Quán cà phê Hàn Quốc khổ sở vì khách ngồi học từ sáng tới tối
Hiện tượng văn hóa Cagongjok đang lan rộng khắp Hàn Quốc, đặc biệt ở những khu vực đông sinh viên và nhân viên văn phòng, gây đau đầu cho một số chủ quán cà phê.
Không dám tốt nghiệp đại học vì sợ thất nghiệp
Đối diện với thị trường lao động đóng băng, nhiều sinh viên Hàn Quốc lựa chọn không ra trường đúng hạn để tìm kiếm cơ hội và tránh đối mặt với thất nghiệp.
Thế hệ Công Phượng xa dần đội tuyển Việt Nam
Lứa cầu thủ sinh năm 1995 mà nổi bật nhất là Công Phượng đang dần vắng bóng ở đội tuyển Việt Nam, nhường chỗ cho những gương mặt trẻ, khát khao thể hiện hơn.
Đánh đổi sau màn trình diễn táo bạo
Sức ép ngoại hình, chế độ ăn kiêng khắc nghiệt và chuẩn mực cái đẹp khắt khe đang khiến nhiều thần tượng Hàn Quốc phải đánh đổi bằng sức khỏe.
'2 laptop, 6 ổ điện' - kiểu khách khiến nhiều quán cà phê ngao ngán
Starbucks Hàn Quốc ra quy định mới hạn chế khách “cắm rễ” cả ngày với laptop, ổ cắm, gây tranh luận về văn hóa học bài ở quán cà phê.
Mệt mỏi với lối sống hối hả và cô đơn ở thủ đô Seoul, nhiều người trẻ Hàn Quốc hiện chọn sống ở vùng nông thôn để kết nối với cộng đồng và tận hưởng thời gian dành cho bản thân.
Mỹ mất sinh viên vào tay Hàn Quốc vì ông Trump
Loạt chính sách khắt khe của Tổng thống Trump khiến nhiều người "quay xe" chọn đại học ở châu Á thay vì đến Mỹ du học.
Toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm tại Đại học Yonsei
TTXVN trân trọng giới thiệu phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm về “Tăng cường kết nối và tin cậy, thúc đẩy quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Hàn Quốc, vì hòa bình, thịnh vượng, hợp tác...
Hết thời đồ lót chỉ để mặc bên trong ở Hàn Quốc
Với các thiết kế đa dạng, nhiều món đồ vốn chỉ để mặc lót bên trong nay được nhiều người trẻ Hàn Quốc kết hợp với trang phục mặc ngoài, hưởng ứng xu hướng "underwearing”.
Cô gái Việt chi 2,8 triệu đồng để 'đi tù' ở Hàn Quốc
Giữa vùng núi hẻo lánh Hàn Quốc, Thảo Vân bỏ ra hơn 2,8 triệu đồng để trải nghiệm 24 giờ “bị tước đoạt tự do” trong nhà tù giả lập, chỉ còn lại sự tĩnh lặng bao trùm.
SOOBIN và Hòa Minzy thăng hoa trên sân khấu 8Wonder 2025
Bên cạnh ngôi sao toàn cầu như DJ Snake, J Balvin, The Kid LAROI hay DPR IAN, SOOBIN và Hoà Minzy cũng góp mặt trên sân khấu nhạc hội quốc tế vào ngày 23/8.
Mẹ 52 tuổi, con 22 tuổi bị nhầm là hai chị em
Sarah (52 tuổi) khiến người theo dõi ngỡ ngàng khi có gương mặt "hack" tuổi. Cô thường bị nhầm là chị em với con gái.
Võ sĩ cao hơn 2 m nhấc bổng Son Heung-min
Tiền đạo Son Heung-min có cuộc gặp mặt thú vị với võ sĩ MMA nổi tiếng Hàn Quốc, Choi Hong-man.
Con số đáng buồn ở quốc gia có tỷ lệ sinh thấp nhất thế giới
Trong bối cảnh tỷ lệ sinh đang ngày càng suy giảm nghiêm trọng ở Hàn Quốc, một khảo sát gần đây cho thấy chưa đến 40% người trẻ sẵn sàng sinh con.
HLV Kim Sang-sik: ‘Thái Lan và Indonesia là ứng viên vô địch’
Huấn luyện viên Kim Sang-sik khẳng định U23 Việt Nam sẽ phải cạnh tranh với Thái Lan và Indonesia để bảo vệ chức vô địch Giải U23 Đông Nam Á.
Tin vui đối với quốc gia có tỷ lệ sinh thấp nhất thế giới
Khi Hàn Quốc đang vật lộn với tỷ lệ sinh thấp nhất thế giới, các phòng khám hiếm muộn ở đây lại phát triển vượt bậc như một điểm sáng trong cuộc khủng hoảng dân số của đất nước.
Sắc vóc 'nữ hoàng quảng cáo thế hệ mới'
Jang Won Young, sinh năm 2004, khẳng định vị thế là một trong những gương mặt tiêu biểu trong giới thần tượng, cũng là nàng thơ của ngành quảng cáo xứ kim chi.
Thế hệ 'nghỉ làm' gia tăng ở Hàn Quốc
Tỷ lệ người Hàn Quốc dưới 40 tuổi không đi làm hay tìm kiếm cơ hội công việc, được xếp vào nhóm “nghỉ ngơi”, tăng gần gấp đôi trong 10 năm qua, dù dân số trẻ giảm đi.
Vincom Mega Mall Ocean City - ‘tân binh’ hút loạt thương hiệu quốc tế
TTTM đầu tiên theo mô hình “One-stop-shopertainment” quy tụ hàng trăm thương hiệu bán lẻ hàng đầu trong và ngoài nước, sẽ góp phần nâng tầm trải nghiệm người dùng.