Giới tài chính Mỹ thích đồng hồ rẻ tiền thay vì Rolex
Trái với hình ảnh thường thấy về những chiếc Rolex hay Patek Philippe đắt đỏ, giới tài chính Mỹ đang "phát sốt" với đồng hồ giá rẻ.
282 kết quả phù hợp
Giới tài chính Mỹ thích đồng hồ rẻ tiền thay vì Rolex
Trái với hình ảnh thường thấy về những chiếc Rolex hay Patek Philippe đắt đỏ, giới tài chính Mỹ đang "phát sốt" với đồng hồ giá rẻ.
Quá cô đơn, giới trẻ Trung Quốc trả tiền 'thuê' bạn bè
Nỗi cô đơn hiện hữu mở ra thị trường kinh doanh dịch vụ "trả phí để có người bầu bạn" tiềm năng, song cũng nhiều rủi ro tiềm ẩn.
Giới trẻ Trung Quốc đổ xô về quê 'nghỉ hưu'
Mới 22 tuổi, Wenzi Dada đã "chuẩn bị trước cho tuổi già" khi dựng lều tre bên vách núi, ngày ngày thu hoạch rau và nấu ăn để tận hưởng cuộc sống bình dị.
Thuê người cổ vũ leo núi ở Trung Quốc
Dịch vụ "bạn đồng hành leo núi" có phiên bản gây tranh cãi khi hướng dẫn viên khoe cơ thể, cầm tay khách để "tạo động lực" hoàn thành cung đường.
Cơn đau đầu chưa dứt ở Hàn Quốc dịp Trung thu
Mệt mỏi vì các lễ nghi rườm rà và áp lực thăm nom, nhiều người trẻ xứ củ sâm đang nỗ lực thay đổi truyền thống gia đình trong dịp Chuseok (Trung thu).
Hiểu nhầm về chè đậu đỏ trong ngày Thất Tịch
Ngày 7/7 âm lịch, người trẻ độc thân thường mách nhau ăn chè đậu đỏ đế "thoát ế". Song thực tế, đậu đỏ chúng ta thường ăn không liên quan đến ngày Thất Tịch.
Giới trẻ Trung Quốc cuồng túi Gucci, giày Maison Margiela
Túi xách Gucci GG Marmont, Saint Laurent hay giày Maison Margiela Replica vẫn nhận được sự ưu ái của giới trẻ Trung Quốc trước thị trường xa xỉ đang chững lại.
Vụ kiện trị giá 60 triệu USD của Nike
Hãng giày thể thao nổi tiếng cáo buộc nhà thiết kế giày custom Dominic Ciambrone sử dụng trái phép tài sản trí tuệ của hãng để thu lợi và yêu cầu bồi thường hơn 60 triệu USD.
Nở rộ dịch vụ đòi lương thuê ở Nhật Bản
Các agency hỗ trợ đòi lương, giải quyết xung đột với cấp trên đang phát triển ở Nhật Bản. Họ kiếm tiền từ nỗi sợ bị doanh nghiệp đe dọa hậu nghỉ việc của nhân viên trẻ tuổi.
Những công nhân 'triệu view' đang xoay chuyển nước Mỹ
Sự xuất hiện của những sao mạng là thợ điện, thợ sửa ống nước Gen Z đang thúc đẩy xu hướng người trẻ chọn học nghề thay vì lấy bằng đại học ở xứ cờ hoa.
Nhan sắc trẻ trung khó tin của Hoa hậu Kim Sa Rang ở tuổi U50
Kim Sa Rang, mỹ nhân luôn có mặt trong danh sách những sao nữ gợi cảm nhất xứ Hàn, được khen trẻ ở tuổi U50.
Nghịch lý tiến sĩ Stanford về nước làm công chức cấp huyện
Tiến sĩ tốt nghiệp Đại học Stanford (Mỹ) gây chấn động mạng xã hội Trung Quốc khi có tên trong danh sách trúng tuyển công chức cấp huyện.
TƯ Đoàn bổ nhiệm ông Phùng Công Sưởng làm Tổng biên tập Báo Tiền Phong
Ban Bí thư Trung ương Đoàn bổ nhiệm nhà báo Phùng Công Sưởng - Phó tổng biên tập phụ trách Báo Tiền Phong, giữ chức Tổng biên tập Báo Tiền Phong kể từ ngày 15/6/2024.
Những cái chết để nổi tiếng của sao mạng Trung Quốc
Khao khát thành KOL và kiếm tiền từ mạng xã hội, không ít sao mạng sẵn sàng đánh đổi sức khoẻ, thậm chí tính mạng, để trở nên nổi tiếng.
Xu hướng mới của bánh Trung thu
Các loại bánh Trung thu với nhân làm từ bơ và táo ngày càng phổ biến trong bối cảnh xu hướng ít béo, ít đường lên ngôi.
Đám cưới '3 không' của giới trẻ Trung Quốc
Không rước dâu, không phù dâu/phù rể và không thuê xe hoa sang trọng là xu hướng tổ chức đám cưới của người trẻ Trung Quốc nhằm loại bỏ những phong tục rườm rà, tốn kém.
'Thảm họa truyền thông’ của giám đốc PR Baidu
Khoe khoang về môi trường làm việc độc hại, chèn ép nhân viên, giám đốc PR của Baidu nhận làn sóng chỉ trích dữ dội, đến mức phải từ chức.
Nhiều lần ăn sushi nhưng bạn có biết?
Lần đầu tiên người dân Thủ đô được chiêm ngưỡng hàng trăm loại sushi được trưng bày tại buổi triển lãm, qua đó hiểu thêm phần nào về ẩm thực, phong tục của Nhật Bản.
Thế hệ không cưới, không đẻ, chỉ nuôi thú cưng
Người trẻ Trung Quốc ngày càng ưa chuộng lối sống một mình, thúc đẩy nền kinh tế độc thân. Họ tạo ra tranh cãi khi đi ngược lại kỳ vọng của xã hội.
Giới trẻ Trung Quốc sợ hói đầu
Người trẻ Trung Quốc dần dịch chuyển thói quen chăm da mặt sang chăm sóc tóc và da đầu, biến quốc gia này thành thị trường béo bở cho các thương hiệu haircare.