Du khách Brazil đến Việt Nam tìm gặp bằng được người giống hệt mình
Phát hiện người đàn ông Việt có ngoại hình, sở thích giống mình một cách kỳ lạ, ông Cyro Watari đã đến tận nơi tìm gặp.
690 kết quả phù hợp
Du khách Brazil đến Việt Nam tìm gặp bằng được người giống hệt mình
Phát hiện người đàn ông Việt có ngoại hình, sở thích giống mình một cách kỳ lạ, ông Cyro Watari đã đến tận nơi tìm gặp.
Hé lộ loạt món ăn Việt trong nhà hàng mới của Chi Pu tại Thượng Hải
Sau thành công của 2 nhà hàng phở, Chi Pu tiếp tục chọn Thượng Hải để khai trương La Ganh 2.0. Nhà hàng thứ 3 bán hơn 50 món Việt truyền thống, thay vì chỉ có phở như trước đây.
Hai triệu phú USD thăm vịnh Hạ Long
Quảng Ninh xây dựng chương trình tour đặc biệt chỉ phục vụ phân khúc khách triệu phú, tỷ phú, siêu sang thuộc 1% dân số thế giới khám phá vịnh Hạ Long theo hành trình riêng biệt.
Rộn ràng du lịch 'săn' dấu mộc ở Hà Giang
Cuốn "hộ chiếu" với dấu mộc check-in các tọa độ nổi tiếng ở Hà Giang đang khiến nhiều du khách thích thú bởi sự độc đáo và sáng tạo.
Chi Pu, Tường San du lịch nước ngoài ngày Tết
Chi Pu tận hưởng khoảng thời gian ấm áp bên gia đình tại Nhật Bản. Trong khi đó, Tường San chọn Anh là điểm đến trong ngày đầu năm mới.
Khách Việt chi khoảng 21,4 triệu đồng cho chuyến du lịch Tết
Theo báo cáo do The Outbox Company vừa công bố, 94% người khảo sát cho biết quan tâm đến các chuyến du lịch nội địa vào dịp Tết, trong đó Đà Nẵng, Hà Giang lọt top.
'Mưa' khuyến mại trà sữa, lẩu Thái khi tuyển Việt Nam vô địch
Một số thương hiệu đồ uống tại Việt Nam đồng loạt tung chương trình khuyến mãi cho thực khách sau chiến thắng của tuyển Việt Nam tại ASEAN Cup 2024.
Khách Anh ngỡ ngàng thăm công viên Covid-19 ở Đà Lạt
Ban đầu, nữ du khách có phần sợ hãi vì vẻ kỳ quái của công viên chủ đề Covid-19. Nhưng sau khi quan sát kỹ, cô lại tỏ ra thích thú và thấy hài hước trước những "mầm bệnh" mắt lồi.
Những dòng sách chủ lực quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới
Trong công tác thông tin đối ngoại, sách thuộc lĩnh vực kinh tế và văn hóa sẽ góp phần giới thiệu tiềm năng phát triển của Việt Nam, quảng bá hình ảnh một đất nước năng động, cởi mở, hội nhập.
Cơ hội quảng bá hình ảnh Việt Nam qua giải Taekwondo Cảnh sát châu Á
Ban Tổ chức kỳ vọng giải đấu sẽ là sân chơi về chuyên môn thể thao, cơ hội để tuyên truyền, quảng bá về văn hóa, hình ảnh, đất nước, con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.
AI 'đanh đá' quản lý chi tiêu thu hút người dùng Việt
Rolly đóng vai trò như một trợ lý tài chính “có tâm”, nhưng không phải lúc nào cũng dễ tính. Người dùng cảm thấy như bị mắng, nhưng cũng vừa muốn mở nó lên mỗi ngày để trò chuyện.
Lại nườm nượp khách Tây ở phố đường tàu Hà Nội
Đoàn tàu rú còi và xình xịch chạy qua, hàng trăm du khách đứng nép vào hiên nhà, giơ điện thoại quay lại video. Thời gian gần đây, phố cà phê đường tàu (Hà Nội) mỗi ngày đều đông đúc.
UOB: Người trẻ Việt Nam ngày càng chi nhiều tiền cho concert ca nhạc
42% trong số 1.000 người Việt tham gia khảo sát của UOB và BCG cho biết đã chi tiêu nhiều hơn cho các trải nghiệm so với năm ngoái, trong đó gen Z là nhóm gia tăng mạnh nhất.
62% Gen Z Việt Nam thích du lịch mùa thấp điểm
Du khách Gen Z đang định nghĩa lại cách trải nghiệm du lịch. Booking.com tiết lộ những thông tin liên quan đếǹ sở thích và thói quen của thế hệ lớn lên cùng công nghệ này.
Du lịch Florida cố gắng hồi sinh
Sau khi bão Milton suy yếu thành áp thấp nhiệt đới, các sân bay Tampa, Tây Nam Florida và Orlando đều đã mở cửa trở lại, Travel+Leisure cho hay.
Chuyện của ông Tây yêu nước mắm
Nước mắm là gia vị đặc trưng trong ẩm thực Việt. Nó không chỉ mang lại vị đậm đà, đằm thắm cho mỗi món ăn mà còn chiếm được tình cảm đặc biệt của những người nước ngoài sống trên đất Việt.
Công an mời 2 người 'chặt chém' IShowSpeed ở phố đi bộ lên làm việc
Khi IShowSpeed livestream hoạt động tại Việt Nam, xuất hiện cảnh bị “chặt chém” 1 triệu đồng cho vài phút đi xe điện thăng bằng trên phố đi bộ Nguyễn Huệ khiến nhiều người bức xúc.
Streamer IShowSpeed bị 'chặt chém' khi đến Phố đi bộ Nguyễn Huệ
Khi xuất hiện tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) và muốn thử dịch vụ đi xe điện thăng bằng, IShowSpeed bị hét giá 100 USD ngay trên sóng livestream.
Cười bò với trend 'ngủ 4 ngày 4 đêm' dịp Quốc Khánh
Trên MXH, trào lưu "ngủ 4 ngày 4 đêm" từ 31/8 đến 3/9 thu hút sự quan tâm của nhiều người. Trên thực tế, xu hướng "du lịch ngủ" cũng đang được nhiều người lựa chọn.
Không để du khách bị chèo kéo, ép giá dịp 2/9
Dịp nghỉ Quốc khánh 2/9, Cục Du lịch QG Việt Nam yêu cầu tuân thủ nghiêm quy định về đăng ký, niêm yết giá và bán đúng giá niêm yết, không tùy tiện nâng giá, chèo kéo, ép khách.