Thẻ tín dụng gắn với dấu mốc lịch sử của Việt Nam
Chưa đầy 2 tuần là thời gian chiếc thẻ Visa mang dấu ấn lịch sử dân tộc của NCB được hiện thực hóa từ ý tưởng đến tay người dùng.
697 kết quả phù hợp
Thẻ tín dụng gắn với dấu mốc lịch sử của Việt Nam
Chưa đầy 2 tuần là thời gian chiếc thẻ Visa mang dấu ấn lịch sử dân tộc của NCB được hiện thực hóa từ ý tưởng đến tay người dùng.
Vietjet hoàn thành chuyển giao dịch vụ mặt đất ở sân bay Tân Sơn Nhất
Trước thềm cao điểm lễ 30/4-1/5, hãng hàng không Vietjet đã nhận chuyển giao thành công công tác phục vụ mặt đất tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, TP.HCM.
Lan toả vẻ đẹp metro TP.HCM với sự tiếp sức của Ngân hàng số Vikki
Đồng hành cùng cuộc thi “Chạm đến tương lai cùng metro”, Ngân hàng Số Vikki mong muốn khuyến khích sự sáng tạo ở người trẻ, đặc biệt trong các lĩnh vực công nghệ và tài chính số.
Lượng khách 'khủng' ở Phú Thọ, Vũng Tàu dịp Giỗ Tổ
Phú Thọ tiếp tục thành điểm nóng đón khách lễ Giỗ Tổ Hùng Vương năm nay. Trong khi đó, Vũng Tàu, Huế, Măng Đen là 3 địa phương có lượng khách ấn tượng vào 3 ngày nghỉ lễ.
Việc khởi động các chuyến bay thuê bao và mở rộng những chuyến bay định kỳ từ Nga đến Việt Nam khiến nhu cầu đi du lịch Việt Nam của người Nga đang tăng mạnh.
Việt Nam, Thái Lan gieo rắc nỗi sợ rượu cho khách ba lô
Các trường hợp tử vong vì ngộ độc methanol tại những quán rượu đang dần thay đổi thói quen uống rượu của dân du lịch bụi ở khu vực Đông Nam Á.
5 năm yêu của Đạt G và Bảo Ngọc
Mới đây, Đạt G khẳng định sẽ cưới Bảo Ngọc. Hai người có khoảng 5 năm gắn bó bên nhau.
Du khách Brazil đến Việt Nam tìm gặp bằng được người giống hệt mình
Phát hiện người đàn ông Việt có ngoại hình, sở thích giống mình một cách kỳ lạ, ông Cyro Watari đã đến tận nơi tìm gặp.
Hé lộ loạt món ăn Việt trong nhà hàng mới của Chi Pu tại Thượng Hải
Sau thành công của 2 nhà hàng phở, Chi Pu tiếp tục chọn Thượng Hải để khai trương La Ganh 2.0. Nhà hàng thứ 3 bán hơn 50 món Việt truyền thống, thay vì chỉ có phở như trước đây.
Hai triệu phú USD thăm vịnh Hạ Long
Quảng Ninh xây dựng chương trình tour đặc biệt chỉ phục vụ phân khúc khách triệu phú, tỷ phú, siêu sang thuộc 1% dân số thế giới khám phá vịnh Hạ Long theo hành trình riêng biệt.
Rộn ràng du lịch 'săn' dấu mộc ở Hà Giang
Cuốn "hộ chiếu" với dấu mộc check-in các tọa độ nổi tiếng ở Hà Giang đang khiến nhiều du khách thích thú bởi sự độc đáo và sáng tạo.
Chi Pu, Tường San du lịch nước ngoài ngày Tết
Chi Pu tận hưởng khoảng thời gian ấm áp bên gia đình tại Nhật Bản. Trong khi đó, Tường San chọn Anh là điểm đến trong ngày đầu năm mới.
Khách Việt chi khoảng 21,4 triệu đồng cho chuyến du lịch Tết
Theo báo cáo do The Outbox Company vừa công bố, 94% người khảo sát cho biết quan tâm đến các chuyến du lịch nội địa vào dịp Tết, trong đó Đà Nẵng, Hà Giang lọt top.
'Mưa' khuyến mại trà sữa, lẩu Thái khi tuyển Việt Nam vô địch
Một số thương hiệu đồ uống tại Việt Nam đồng loạt tung chương trình khuyến mãi cho thực khách sau chiến thắng của tuyển Việt Nam tại ASEAN Cup 2024.
Khách Anh ngỡ ngàng thăm công viên Covid-19 ở Đà Lạt
Ban đầu, nữ du khách có phần sợ hãi vì vẻ kỳ quái của công viên chủ đề Covid-19. Nhưng sau khi quan sát kỹ, cô lại tỏ ra thích thú và thấy hài hước trước những "mầm bệnh" mắt lồi.
Những dòng sách chủ lực quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới
Trong công tác thông tin đối ngoại, sách thuộc lĩnh vực kinh tế và văn hóa sẽ góp phần giới thiệu tiềm năng phát triển của Việt Nam, quảng bá hình ảnh một đất nước năng động, cởi mở, hội nhập.
Cơ hội quảng bá hình ảnh Việt Nam qua giải Taekwondo Cảnh sát châu Á
Ban Tổ chức kỳ vọng giải đấu sẽ là sân chơi về chuyên môn thể thao, cơ hội để tuyên truyền, quảng bá về văn hóa, hình ảnh, đất nước, con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.
AI 'đanh đá' quản lý chi tiêu thu hút người dùng Việt
Rolly đóng vai trò như một trợ lý tài chính “có tâm”, nhưng không phải lúc nào cũng dễ tính. Người dùng cảm thấy như bị mắng, nhưng cũng vừa muốn mở nó lên mỗi ngày để trò chuyện.
Lại nườm nượp khách Tây ở phố đường tàu Hà Nội
Đoàn tàu rú còi và xình xịch chạy qua, hàng trăm du khách đứng nép vào hiên nhà, giơ điện thoại quay lại video. Thời gian gần đây, phố cà phê đường tàu (Hà Nội) mỗi ngày đều đông đúc.
UOB: Người trẻ Việt Nam ngày càng chi nhiều tiền cho concert ca nhạc
42% trong số 1.000 người Việt tham gia khảo sát của UOB và BCG cho biết đã chi tiêu nhiều hơn cho các trải nghiệm so với năm ngoái, trong đó gen Z là nhóm gia tăng mạnh nhất.