Việt Nam cần làm gì để tự chủ công nghệ số
Chuyên gia nhận định Luật Công nghiệp công nghệ số là cơ hội để Việt Nam giảm phụ thuộc nước ngoài, xây dựng nền kinh tế số vững mạnh.
5.741 kết quả phù hợp
Việt Nam cần làm gì để tự chủ công nghệ số
Chuyên gia nhận định Luật Công nghiệp công nghệ số là cơ hội để Việt Nam giảm phụ thuộc nước ngoài, xây dựng nền kinh tế số vững mạnh.
Bất ngờ người Việt chi đến 725 tỷ đồng mua giấy qua mạng
Chi hơn 203.000 tỷ đồng mua sắm qua mạng trong nửa đầu năm, bên cạnh sản phẩm làm đẹp, thời trang, thực phẩm, người tiêu dùng Việt tốn 725 tỷ đồng để mua giấy rút.
Hàng 'Made in Vietnam' xuất khẩu qua Amazon tăng mạnh
Trong 5 năm, số doanh nghiệp Việt đăng ký thương hiệu trên Amazon tăng 35 lần, sản phẩm xuất khẩu tăng 300%, cho thấy hàng hóa “Made in Vietnam” ngày càng được thế giới ưa chuộng.
Người Việt chi 7,8 tỷ USD mua hàng online, shipper xuyên trưa trả đơn
Doanh số bán hàng trên 4 sàn TMĐT lớn đạt hơn 202.000 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm. Tuy nhiên, số lượng gian hàng lại giảm 6%, cho thấy thị trường đang bị thanh lọc mạnh mẽ.
Vải thiều Bắc Ninh lên kệ siêu thị lớn nhất nước Mỹ
Vải thiều Việt Nam chính thức được bày bán tại Costco - hệ thống siêu thị lớn nhất nước Mỹ với khoảng 635 chi nhánh tại thị trường này và Canada.
Hành trình 3 tháng 'chung sức' lan tỏa tinh hoa Việt trên sàn TMĐT
Chuỗi livestream “Tinh Hoa Việt Chung Sức” do Shopee tổ chức mở ra không gian kết nối, lan tỏa bản sắc Việt và khơi dậy niềm tự hào hàng Việt trong cộng đồng người tiêu dùng.
Hành trình Perfetti Van Melle kiến tạo môi trường làm việc lý tưởng
Nhờ nỗ lực bền bỉ, Perfetti Van Melle Việt Nam vừa được công nhận là “Nơi làm việc tuyệt vời” năm thứ 4 liên tiếp.
Nhận nhiều thắc mắc sau thông tin sữa rửa mặt Gammaphil bị thu hồi và tiêu hủy, Võ Hà Linh cho biết đã rà soát lại toàn bộ nội dung và thông báo minh bạch tới người tiêu dùng.
TikToker Võ Hà Linh xóa video quảng cáo sản phẩm bị thu hồi, tiêu hủy
Sau khi sản phẩm sữa rửa mặt Gammaphil bị thu hồi và tiêu hủy, video review về mặt hàng này không còn hiển thị trên kênh của Võ Hà Linh.
Thu xăng đổi điện, VinFast thúc đẩy điện hóa giao thông Việt Nam
Với hệ sinh thái xe điện hiện đại và chuỗi sự kiện “Thu xăng Đổi điện - Vì Việt Nam xanh” đang được tổ chức đồng loạt tại nhiều tỉnh thành, VinFast đang thúc đẩy mạnh mẽ quá trình điện hóa giao...
Flora Paris ra mắt tại Việt Nam
Thương hiệu Flora Paris ra mắt tại Việt Nam thông qua sự kiện “Chuẩn Pháp - khác biệt từ chất lượng”, đánh dấu bước tiến trong việc mở rộng thị trường.
Mỹ phẩm Việt sau cơn bão, ai còn trụ lại với người tiêu dùng?
Hàng loạt vụ phát hiện mỹ phẩm chứa hóa chất độc hại khiến người tiêu dùng Việt lo ngại, tình cờ mở ra cơ hội cho doanh nghiệp làm sản phẩm an toàn, minh bạch và bền vững, giúp bảo vệ sức khỏe...
Bánh mì 208.000 đồng ở sân bay: Cần làm rõ, không để khách bị bắt chẹt
Nhiều ý kiến cho rằng nên công khai, minh bạch giá cho thuê mặt bằng ở khu vực sân bay để các dịch vụ tại đây không có cớ "tát nước theo mưa", bắt chẹt hành khách.
An Khang và Servier hợp tác nâng tầm chăm sóc sức khỏe tim mạch
Chung tay cải thiện chất lượng chăm sóc y tế và nâng cao nhận thức về các bệnh lý tim mạch - chuyển hóa, Nhà thuốc An Khang vừa ký kết hợp tác chiến lược với Servier Việt Nam.
Người dùng thương mại điện tử Việt Nam vượt Thái Lan
Lãnh đạo Shopee nhận định Việt Nam không thua Thái Lan về thương mại điện tử, thậm chí phát triển tốt hơn về lượng người dùng.
VinFast giao gần 11.400 ôtô điện một tháng
Mẫu xe bán chạy nhất của VinFast trong tháng 6 là VF3 với 3.667 xe được bàn giao, xếp sau là VF 5 với 3.060 xe.
Truyện đam mỹ bị truy quét tại Trung Quốc
Thể loại được gọi là “Boy’s Love” (đam mỹ) chứa nhiều chi tiết tình dục táo bạo, từ lâu đã nằm trong tầm ngắm.
Doanh nghiệp tự cứu mình giữa 'bão' hàng giả, hàng nhái
Trong khi Nhựa Bình Minh dành 2 năm qua để bảo vệ thương hiệu, các công ty sản xuất, phân phối, hay chuỗi dược phẩm như Long Châu cũng đang nỗ lực kiểm soát chất lượng hàng hóa.
Cách Masan dẫn đầu xu hướng chuyển đổi số, thu hút dòng vốn ngoại
Masan đẩy mạnh chuyển đổi số, xây chuỗi cung ứng đầu cuối và hợp tác Techcombank, tạo nền tảng vững chắc để đón dòng vốn công nghệ trong kỷ nguyên số.
ShopeeFood dẫn đầu thị phần giao đồ ăn Việt Nam
ShopeeFood khẳng định vị thế dẫn đầu thị phần trong thị trường giao đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam, theo kết quả khảo sát do công ty NielsenIQ và Decision Lab thực hiện.