Gần 1/2 người lớn vẫn ngủ với gấu bông
Sự lên ngôi của thú nhồi bông, như Labubu, Capybara hay Jellycat, trong những năm gần đây cho thấy ranh giới ngày càng mờ nhạt giữa thời thơ ấu và tuổi trưởng thành.
625 kết quả phù hợp
Gần 1/2 người lớn vẫn ngủ với gấu bông
Sự lên ngôi của thú nhồi bông, như Labubu, Capybara hay Jellycat, trong những năm gần đây cho thấy ranh giới ngày càng mờ nhạt giữa thời thơ ấu và tuổi trưởng thành.
Đêm Halloween bất ổn ở Thượng Hải
Cảnh sát tuần tra các con đường trung tâm thành phố vào cuối tuần để trấn áp nhóm người diện trang phục "không đúng mực" dịp Halloween ở thành phố đông dân nhất của Trung Quốc.
Sinh viên đại học là 'thế hệ bông tuyết', 'sơ hở là trầm cảm'?
Bị nói là "bông tuyết", "sơ hở là trầm cảm", sinh viên đại học lên tiếng thanh minh, khẳng định bản thân không yếu đuối, chỉ là đang gặp phải nhiều áp lực vô hình từ cuộc sống.
Bà Harris và ông Trump 'đua nước rút'
Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris và cựu Tổng thống Donald Trump đang “săn lùng" những cử tri vẫn chưa đưa ra quyết định trong “cuộc đua nước rút” tới Nhà Trắng.
Người trẻ đua nhau 'tẩy trắng' trên MXH
Giới trẻ Trung Quốc, Nhật Bản bắt đầu loại bỏ những kết nối xa cách, thậm chí xoá tài khoản mạng xã hội, hướng đến thanh lọc cuộc sống.
Vì sao lên Threads gặp toàn câu hỏi 'vô tri', ngớ ngẩn
Thuật toán của nền tảng đề xuất các câu hỏi ngớ ngẩn, nội dung gây tranh cãi để đạt được mức độ tương tác lớn hơn và giữ chân người dùng.
Kiếm hàng chục triệu đồng mỗi tháng nhờ 'kể chuyện cho người lạ'
Chia sẻ những câu chuyện đời thường lên TikTok không chỉ mở ra cơ hội kiếm tiền mới, mà thậm chí còn trở thành bước ngoặt thay đổi hoàn toàn cuộc sống của nhiều người trẻ.
Người trẻ Anh đua nhau tiêm botox, filler
Mạng xã hội đang làm gia tăng nỗi lo già đi của người trẻ, thậm chí thúc đẩy họ tìm đến các phương pháp điều trị và sản phẩm chống lão hóa thừa thãi hoặc kém hiệu quả.
Việt Nam cần sớm đối phó 'đại dịch' thuốc lá mới
Các chuyên gia cảnh báo về “đại dịch” thuốc lá mới (thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng...) đồng thời nhấn mạnh Việt Nam cần nhanh chóng định hình chiến lược đối phó toàn diện.
Người giàu Trung Quốc bớt chuộng đồng hồ Thụy Sĩ
Trước bối cảnh khách hàng Trung Quốc thắt chặt chi tiêu, ngại khoe của, các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cần tìm hướng đi mới, chinh phục người tiêu dùng trẻ.
Hãng xa xỉ hưởng lợi từ nỗi bất an của người trẻ
Một nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng mạng xã hội đang gây ra cảm giác thiếu thốn cho người dùng và khiến họ cố gắng bù đắp lại bằng cách mua những mặt hàng xa xỉ.
Trào lưu 'Quốc kỳ trong mắt' mừng Quốc khánh 2/9 gây sốt
Để chào mừng ngày Quốc khánh 2/9, nhiều nhà sáng tạo nội dung thực hiện các video chào cờ, để hình ảnh phản chiếu của quốc kỳ hiện lên trong mắt, lan toả tinh thần yêu nước.
Mẫu nhân sự luôn được nhà tuyển dụng đánh giá cao
Theo chuyên gia tuyển dụng, trong hầu hết hoàn cảnh, ứng viên có thương hiệu cá nhân mạnh thường được doanh nghiệp lựa chọn.
Cửa hàng gây bão mạng khi tuyên bố: 'Đừng thuê Gen Z làm việc'
Thông báo đóng cửa của một cửa hàng ở nước ngoài, đi kèm với tuyên bố từ nay sẽ không thuê Gen Z làm việc, thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.
Thứ gây nghiện nguy hại hơn cả cocaine
Khí nitơ oxit được bán trong bóng cười được cho là "nguy hiểm hơn cocaine" trong bối cảnh số lượng người trẻ sử dụng chất này tăng mạnh.
Ngôi sao Trung Quốc 17 tuổi bị chỉ trích hậu Olympic
Trở về từ Olympic Paris, VĐV Quan Hongchan sợ hãi khi bị đám đông bao vây, còn VĐV Pan Zhanle lại khó chịu khi nhận loạt tin nhắn chúc mừng từ những người hiếm liên lạc.
Hà Nội và TP.HCM trong trend du lịch đang hot nhất Threads
Trào lưu bày tỏ cảm nhận thích hay không thích về các thành phố châu Á trở nên sôi động trên Threads. Trong đó, Hà Nội và TP.HCM được nhiều du khách nước ngoài nhắc tên.
Người trẻ Thái Lan đọc sách để giảm sử dụng mạng xã hội
Một tuyên bố trước đây rằng người trẻ Thái không đọc quá 8 đoạn văn/năm đã được chứng minh là sai. Thực tế, họ đọc sách ít nhất 2 giờ/ngày, theo tờ Nation Thailand.
Gen Z cạn lòng tin với KOC, KOL
Nghiên cứu mới nhất cho thấy influencer đã mất lòng tin của các khách hàng gen Z khi liên tục quảng bá cho những sản phẩm kém chất lượng.
Việt Nam ở đâu trong thị trường xa xỉ Đông Nam Á 16 tỷ USD?
Việc sao Việt được thương hiệu cao cấp bổ nhiệm vào vị trí Friends of House, kết hợp với người có sức ảnh hưởng đến lối sống, nâng cao vị thế quốc gia trên thang đo xa xỉ phẩm.