Người Việt đổi gu làm đẹp, đặt tiêu chuẩn mới cho mỹ phẩm
Khi người tiêu dùng ưu tiên sản phẩm an toàn, tự nhiên và bền vững, thị trường làm đẹp Việt Nam được dự báo tăng trưởng lên 3,3 tỷ USD vào năm 2030.
31 kết quả phù hợp
Khi người tiêu dùng ưu tiên sản phẩm an toàn, tự nhiên và bền vững, thị trường làm đẹp Việt Nam được dự báo tăng trưởng lên 3,3 tỷ USD vào năm 2030.
Ngân 98 cùng nhiều KOL Việt khai thác niềm tin người dùng bằng cách quảng cáo sản phẩm lung linh trên mạng nhưng thiếu minh bạch và rủi ro cao đến sức khỏe.
Hoa hậu Thùy Tiên, Quang Linh Vlogs, "nữ hoàng" hàng hiệu "Cún bông" và Hoàng Hường từng được dân mạng đặt nick name "chiến thần" chốt đơn, nhưng "góc khuất" sau những phiên livestream bán hàng bị...
Viện Kiểm sát xác định Công ty Asia Life đã xuất 30 hóa đơn, bán hơn 160.000 hộp kẹo Kera cho Công ty Chị Em Rọt với tổng số tiền hơn 5,6 tỷ đồng.
VKSND tối cao ban hành cáo trạng truy tố bị can Nguyễn Thúc Thùy Tiên (SN 1998, trú tại phường Khánh Hội, TP.HCM) cùng 4 bị can thuộc Công ty Chị Em Rọt về tội "Lừa dối khách hàng".
Nếu bông Bạch Tuyết hồi sinh ngoạn mục nhờ bán hàng livestream thì Liên Thành, Thorakao đang phát triển mạnh mẽ từ cuộc chuyển đổi xanh hóa nguyên liệu sản xuất.
Không gian cổ điển nằm gọn trên tầng thượng, nơi bữa ăn tối được biến hóa theo phong cách Việt - Âu. Các món ăn được nhận xét khá nhạt vị so với những thực khách có gu đậm đà.
Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) và Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) vừa ký hợp đồng cung cấp LNG phục vụ việc chạy thử hai nhà máy điện Nhơn Trạch 3 và 4.
Từ gói mì “quốc dân” Hảo Hảo đến những món ăn giao thoa ẩm thực thế giới như udon và spaghetti, Acecook Việt Nam đã đi cùng người tiêu dùng Việt hơn 3 thập kỷ.
Bên cạnh vẻ bề ngoài của trang phục, nguyên vật liệu chính là linh hồn của thời trang.
Lễ hội Mùa xuân 2024 với chủ đề "Vườn xuân hạnh phúc - Bốn phương sung túc" diễn ra tại 83 TTTM Vincom trên cả nước mang đến cho khách hàng không gian văn hóa đa trải nghiệm.
Lễ hội mùa xuân 2024 với chủ đề "Vườn xuân hạnh phúc - Bốn phương sung túc" đã chính thức khai hội tại 83 trung tâm thương mại (TTTM) Vincom trên cả nước.
Phát triển bền vững theo hướng kinh doanh tuần hoàn là định hướng quan trọng của ngành dệt may Việt Nam nhằm hiện thực hóa nỗ lực "xanh hóa".
Trên thị trường sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, Nutrilite là lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng toàn cầu nhờ bề dày 80 năm kinh nghiệm và 15 năm khẳng định vị thế hàng đầu.
Với sự hỗ trợ của sữa chua uống từ thực vật Veyo Yogurt, các thí sinh Miss Grand Vietnam 2022 nhanh chóng nạp thêm năng lượng, duy trì sức khỏe và vẻ đẹp rạng ngời.
Faslink đang tích cực hành động trong hành trình cung ứng nguyên liệu xanh và lan tỏa thông điệp sống xanh, sống khỏe thông qua thời trang bền vững.
Nâng cao năng suất làm việc, đảm bảo sức khỏe người dùng, tiết kiệm chi phí, tài nguyên, thể hiện lối sống văn minh… là các tác động tích cực của việc sử dụng năng lượng hiệu quả.
Hướng đến phát triển bền vững, ESG không còn xa lạ với giới trẻ Việt Nam qua cuộc thi “Tìm kiếm ý tưởng xanh - chữa lành Trái Đất”.
Hưởng ứng tiêu dùng xanh bằng các sản phẩm từ nguyên liệu thân thiện môi trường là cách Aaa Jeans, Ecobuff và AnEco thể hiện trách nhiệm với thế hệ tương lai.
Shopee kết hợp nhà bán hàng và thương hiệu giới thiệu danh mục sản phẩm, dịch vụ thân thiện với môi trường, góp phần lan tỏa lối sống bền vững tại Việt Nam.