Nhắc nhở TikToker lặn ngắm san hô ở Nha Trang
Ban Quản lý Vịnh Nha Trang tuyên truyền, đề nghị nam TikToker rút kinh nghiệm, kêu gọi cộng đồng chung tay bảo vệ rạn san hô đang phục hồi tích cực tại khu vực Hòn Chồng.
358 kết quả phù hợp
Nhắc nhở TikToker lặn ngắm san hô ở Nha Trang
Ban Quản lý Vịnh Nha Trang tuyên truyền, đề nghị nam TikToker rút kinh nghiệm, kêu gọi cộng đồng chung tay bảo vệ rạn san hô đang phục hồi tích cực tại khu vực Hòn Chồng.
Hàng giá rẻ Trung Quốc không còn rẻ, đồ second-hand lên ngôi
Trong bối cảnh Mỹ siết thuế hàng giá rẻ từ Trung Quốc, các nền tảng bán đồ cũ như ThredUp đã sẵn sàng tận dụng thời cơ để thúc đẩy thời trang bền vững thay thế thời trang nhanh.
'Big Tech' Mỹ mất gần 2.000 tỷ USD vì thuế quan của ông Trump
Chứng khoán Mỹ chìm trong làn sóng bán tháo, các chỉ số chính lao dốc đồng loạt. Chỉ trong vài ngày, gần 2.000 tỷ USD vốn hóa từ nhóm cổ phiếu dẫn dắt thị trường đã bị cuốn bay.
Forever 21 phá sản lần 2 trước sức ép từ Shein và Temu
Forever 21 tuyên bố phá sản và sẽ đóng cửa toàn bộ cửa hàng. Động thái phản ánh sự thay đổi lớn trong ngành thời trang nhanh trước sức ép ngày càng lớn từ các đối thủ trực tuyến.
Thêm local brand Việt 'rời cuộc chơi' sau 17 năm
Nhãn hàng thời trang nữ Hnoss tuyên bố rời thị trường, phản ánh tình trạng cạnh tranh khốc liệt và nối dài làn sóng đóng cửa của các local brand Việt từ cuối năm ngoái.
Forever 21 nộp đơn xin phá sản
Doanh nghiệp từng dẫn đầu lĩnh vực thời trang nhanh của Mỹ gặp khó khăn khi cạnh tranh với các nhà bán lẻ trực tuyến. Đây là lần thứ hai Forever 21 nộp đơn xin phá sản.
Ông chủ Zara mất hơn 7 tỷ USD chỉ trong một ngày
Tỷ phú Amancio Ortega - ông trùm đứng sau đế chế thời trang toàn cầu Zara - vừa chứng kiến tài sản “bốc hơi” 7,4 tỷ USD chỉ trong vòng 24 giờ.
CEO Xiaomi, Qihoo 360 lấn sân làm sao mạng triệu view
Các CEO Trung Quốc không chỉ điều hành doanh nghiệp mà còn đảm nhiệm vai trò influencer, tận dụng mạng xã hội kết nối người tiêu dùng, định hình thương hiệu và thúc đẩy doanh số.
Nhóm 1% siêu giàu Mỹ từ bỏ phong cách 'giàu ngầm'
Không còn chuộng "xa xỉ thầm lặng" (quiet luxury), giới nhà giàu Mỹ ngày càng táo bạo hơn khi xuất hiện công khai với thời trang nổi bật nhằm khẳng định địa vị và quyền lực.
Hãng quần áo bị cấm quảng cáo vì một bức ảnh
Hãng thời trang Next (Anh) bị cấm hiển thị bức ảnh tiếp thị hướng sự chú ý vào đôi chân khẳng khiu của mẫu nữ. Cơ thể người phụ nữ này bị cho là quá gầy, thiếu sức sống.
Từ robot phân loại trong kho đến máy bay không người lái giao hàng, Viettel Post kỳ vọng công nghệ sẽ giải quyết các thách thức của ngành logistics.
Vụ kiện về áo đấu của Manchester City đến hồi kết
Sau khi kiện Manchester City vì sử dụng tên thương hiệu của mình trên áo đấu, nhà bán lẻ thời trang Superdry cuối cùng đã đạt được thỏa thuận với đội bóng nước Anh.
Amazon ra sao sau hơn 1 tháng đối đầu Temu
Chiến lược ra mắt Haul của Amazon để đối đầu trực tiếp với Temu và Shein đang có kết quả khả quan, liệu điều này có khiến cục diện "cuộc chiến" thương mại điện tử giá rẻ thay đổi.
Gucci, Hublot chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin
Khi giá Bitcoin tăng "phi mã", nhiều thương hiệu xa xỉ chấp nhận phương thức thanh toán bằng tiền điện tử, mong muốn tiếp cận người tiêu dùng trẻ, giàu lên từ công nghệ.
Di sản vượt thời gian của cố Chủ tịch Mango
Di sản của ông Andic để lại không chỉ là một thương hiệu dẫn đầu ngành thời trang mà còn là nguồn cảm hứng về tầm nhìn chiến lược và sự cống hiến không ngừng nghỉ.
Cơn sốt giày 'chân trần' quay trở lại
"Barefoot", kiểu giày mô phỏng cảm giác đi chân trần, được dự đoán là xu hướng thời trang 2025. Balenciaga, Vibram và các thương hiệu khác đồng loạt lăng xê thiết kế lộ ngón chân.
Người thách thức định kiến 'phụ nữ đẹp không nặng quá 50 kg'
Amanda Yao nổi tiếng khi cởi mở trò chuyện về việc mình nặng 100 kg và là một trong số ít nhà sản xuất quần áo cao cấp cho những cô nàng ngoại cỡ tại Trung Quốc.
'Chiến thần' livestream chốt cả triệu đơn hàng dịp sale 11/11
Các phiên livestream bán hàng dịp Lễ độc thân 11/11 vừa qua ghi nhận hàng trăm nghìn lượt theo dõi. Một số KOL lớn như Võ Hà Linh thậm chí thông báo bán ra gần 1,4 triệu đơn hàng.
Quần yoga đắt hàng như 'tôm tươi' ở Trung Quốc
Khi sức khỏe trở thành sự xa xỉ mới tại Trung Quốc, thị trường quần áo thể thao, đồ tập yoga trở nên sôi động, bất chấp suy thoái kinh tế.
Người dùng có còn mặn mà săn sale ngày đôi?
Cuộc cạnh tranh mùa mua sắm cuối năm như Lễ độc thân 11/11 hay ngày đôi 12/12 giữa các sàn TMĐT được dự báo giúp thúc đẩy doanh số bán hàng so với các năm.