Điều gì giúp Uniqlo chinh phục nước Mỹ suốt 20 năm qua
Từ quan hệ nhiều năm với MoMA đến hợp tác lâu dài cùng KAWS, thương hiệu thời trang Nhật Bản biến nghệ thuật thành bản sắc, tạo dấu ấn tại Mỹ và khẳng định vị thế toàn cầu.
367 kết quả phù hợp
Từ quan hệ nhiều năm với MoMA đến hợp tác lâu dài cùng KAWS, thương hiệu thời trang Nhật Bản biến nghệ thuật thành bản sắc, tạo dấu ấn tại Mỹ và khẳng định vị thế toàn cầu.
Từ Monchhichi, Noodoll, Kuromi, Monamhee đến Fufusoul, các thương hiệu thú bông cổ điển lẫn hiện đại đang xâm chiến toàn cầu, được dự đoán sẽ soán ngôi “quái vật lông xù” Labubu.
Quảng cáo gợi cảm từ Lucky Brand với sự tham gia của Addison Rae thu hút sự chú ý, được so sánh với chiến dịch truyền thông gây tranh cãi của hãng American Eagle.
Một người đàn ông ở Nhật Bản đã dùng email công ty của 2 đồng nghiệp để đặt gần 7.000 món hàng trị giá hàng trăm nghìn USD. Ông cho biết mình làm vậy “chỉ để giải tỏa”.
Quảng cáo của American Eagle đã vấp phải làn sóng tranh cãi khi một số người cho rằng nó mang thông điệp liên quan đến thuyết ưu sinh và chủ nghĩa da trắng thượng đẳng.
NTK Công Trí, hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên và người mẫu An Tây đồng loạt bị tố giác hành vi trái pháp luật trong gần một năm nay. Cả 3 đều có danh tiếng trong làng mốt Việt.
Sau chín mùa giải gắn bó, Lucas Vazquez chính thức nói lời chia tay Real Madrid bằng một đoạn video đầy cảm xúc trên mạng xã hội.
Jennie (BlackPink) gây chú ý khi xuất hiện với đôi giày có thiết kế hình bàn chân kỳ quặc, góp phần lăng xê trào lưu "barefoot" - kiểu giày gợi tả cảm giác đi chân trần.
Giới trẻ miền Trung từng tận hưởng kỳ nghỉ theo cách riêng, giao lưu từ xa qua màn hình. Giờ đây, khung ảnh hội tụ kể lại mùa hè sống động, ngập tràn năng lượng và sự gắn kết.
Ban Quản lý Vịnh Nha Trang tuyên truyền, đề nghị nam TikToker rút kinh nghiệm, kêu gọi cộng đồng chung tay bảo vệ rạn san hô đang phục hồi tích cực tại khu vực Hòn Chồng.
Trong bối cảnh Mỹ siết thuế hàng giá rẻ từ Trung Quốc, các nền tảng bán đồ cũ như ThredUp đã sẵn sàng tận dụng thời cơ để thúc đẩy thời trang bền vững thay thế thời trang nhanh.
Chứng khoán Mỹ chìm trong làn sóng bán tháo, các chỉ số chính lao dốc đồng loạt. Chỉ trong vài ngày, gần 2.000 tỷ USD vốn hóa từ nhóm cổ phiếu dẫn dắt thị trường đã bị cuốn bay.
Forever 21 tuyên bố phá sản và sẽ đóng cửa toàn bộ cửa hàng. Động thái phản ánh sự thay đổi lớn trong ngành thời trang nhanh trước sức ép ngày càng lớn từ các đối thủ trực tuyến.
Nhãn hàng thời trang nữ Hnoss tuyên bố rời thị trường, phản ánh tình trạng cạnh tranh khốc liệt và nối dài làn sóng đóng cửa của các local brand Việt từ cuối năm ngoái.
Doanh nghiệp từng dẫn đầu lĩnh vực thời trang nhanh của Mỹ gặp khó khăn khi cạnh tranh với các nhà bán lẻ trực tuyến. Đây là lần thứ hai Forever 21 nộp đơn xin phá sản.
Tỷ phú Amancio Ortega - ông trùm đứng sau đế chế thời trang toàn cầu Zara - vừa chứng kiến tài sản “bốc hơi” 7,4 tỷ USD chỉ trong vòng 24 giờ.
Các CEO Trung Quốc không chỉ điều hành doanh nghiệp mà còn đảm nhiệm vai trò influencer, tận dụng mạng xã hội kết nối người tiêu dùng, định hình thương hiệu và thúc đẩy doanh số.
Không còn chuộng "xa xỉ thầm lặng" (quiet luxury), giới nhà giàu Mỹ ngày càng táo bạo hơn khi xuất hiện công khai với thời trang nổi bật nhằm khẳng định địa vị và quyền lực.
Hãng thời trang Next (Anh) bị cấm hiển thị bức ảnh tiếp thị hướng sự chú ý vào đôi chân khẳng khiu của mẫu nữ. Cơ thể người phụ nữ này bị cho là quá gầy, thiếu sức sống.
Từ robot phân loại trong kho đến máy bay không người lái giao hàng, Viettel Post kỳ vọng công nghệ sẽ giải quyết các thách thức của ngành logistics.