Sự thật về cú bắt tay giữa Rolex và hãng công nghệ Trung Quốc
Thông tin về màn kết hợp của thương hiệu đồng hồ cao cấp Rolex và nhãn hàng công nghệ Realme được xác nhận là giả mạo.
3.509 kết quả phù hợp
Sự thật về cú bắt tay giữa Rolex và hãng công nghệ Trung Quốc
Thông tin về màn kết hợp của thương hiệu đồng hồ cao cấp Rolex và nhãn hàng công nghệ Realme được xác nhận là giả mạo.
Ôtô Trung Quốc - Geely và hành trình 'đổi đời' sau thương vụ Volvo
Geely đã trải qua một hành trình dài, từ hãng sản xuất linh kiện tủ lạnh đến một trong những cái tên đáng chú ý của ngành công nghiệp ôtô toàn cầu.
Pháo hoa Z121 hết thời 'hét giá' gấp 2-3 lần
Dịp Tết Nguyên đán 2024, sức hút của pháo hoa không tiếng nổ vẫn chưa hạ nhiệt, tuy nhiên, tình trạng đẩy giá lên mức cao gấp 2-3 lần giá niêm yết hầu như không còn.
Váy áo xuyên thấu ở khắp các thảm đỏ đầu năm
Selena Gomez, Kylie Jenner, Emma Stone hay Florence Pugh là những ngôi sao diện thiết kế trong suốt khi sải bước trên thảm đỏ các sự kiện, lễ trao giải đầu năm 2024.
Đến lượt nam giới 'lười' mặc quần
JW Anderson vừa gây chú ý khi đưa hàng loạt mẫu nam không mặc quần, chỉ diện đồ lót và tất da chân lên sàn diễn ở Milan. Năm ngoái, xu hướng này được đón nhận rộng rãi bởi nữ giới.
Dàn sao mặc đẹp nhất thảm đỏ Critics Choice Awards 2024
Critics Choice Awards lần thứ 29 diễn ra tại Los Angeles ngày 14/1. Sự kiện quy tụ dàn sao đình đám với những bộ cánh nổi bật trên thảm đỏ.
"Wonka" - phim nhạc kịch do Timothée Chalamet đóng chính - vượt doanh thu 500 triệu USD sau 5 tuần khởi chiếu.
Shopee livestream lan tỏa nông sản Việt, kích cầu mua sắm Tết
Liên tục tung các chương trình mua sắm, giải trí với sự góp mặt của dàn sao Vbiz, Shopee ghi dấu ấn trong cuộc đua “shoppertainment” của ngành thương mại điện tử.
Hãng smartphone 'vô danh' này đang thắng lớn, vượt qua cả Huawei
Transsion, cái tên ít người biết trong ngành di động đang vươn lên nhanh chóng trong năm qua, chen chân vào top 5 hãng smartphone lớn nhất thế giới.
Hứa Quang Hán và hành trình trở thành đại sứ toàn cầu Fendi
Sau nhiều năm tiếp xúc với thương hiệu, Hứa Quang Hán trở thành đại sứ toàn cầu mảng thời trang nam của Fendi.
Ồn ào tranh chấp bản quyền Hoa hậu Toàn cầu đang diễn ra ở Phú Quốc
CEO Miss Global Organization cho biết đã chấm dứt thỏa thuận với Le Nom và không cấp phép cho công ty này đăng cai tổ chức cuộc thi Hoa hậu Toàn cầu tại Việt Nam.
Cuộc đua trang sức tiền tỷ ở Quả cầu Vàng
Taylor Swift, Selena Gomez và Margot Robbie đồng loạt khoe trang sức đính kim cương, đá quý đắt đỏ khi tham dự Lễ trao giải Quả cầu Vàng 2024.
Lisa (BlackPink) mặc một lần, da báo thành 'cơn sốt'
Sau khi được Lisa (BlackPink) lăng xê, trang phục in hoạ tiết da báo được dự đoán trở thành một trong những xu hướng thời trang đáng chú ý năm nay.
Chuyện gì đang xảy ra với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam?
Mất đi thương hiệu "Miss Universe Vietnam" là sự tiếc nuối, nhưng càng tiếc nuối hơn khi cách Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bước vào giai đoạn mới chưa thực sự như mong đợi.
'Quy tắc ngầm' giúp tránh lọt bẫy hàng giả khi chơi đồng hồ qua tay
Khi thị trường đồng hồ thứ cấp ngày càng phát triển, hàng giả xuất hiện tràn lan khiến nhiều người chơi mất tiền oan nếu không biết phân biệt.
Động đất gây cảnh báo sóng thần lớn ngay ngày đầu năm mới ở Nhật
Một trận động đất mạnh 7,4 độ xảy ra ở tỉnh Ishikawa, miền Trung Nhật Bản, dọc theo bờ biển Nhật Bản ngày 1/1, gây cảnh báo sóng thần và sơ tán cư dân.
Nội y lấp lánh 'thắp sáng' các buổi tiệc cuối năm
Những chiếc áo ngực đính cườm, quần lót sequin trở thành điểm nhấn cho outfit, giúp các tín đồ thời trang trở thành tâm điểm chú ý tại các buổi tiệc tối.
BlackPink giúp local brand Việt 'lên hương' năm 2023
Trong khi nhóm nhạc K-Pop Black Pink cho thấy sự yêu thích đặc biệt với local brand Việt, Chi Pu lại nhiệt tình mang thương hiệu thời trang trong nước đến Trung Quốc.
Thế hệ công khai xài hàng nhái
Thay vì cố gắng che giấu việc yêu thích những món hàng hiệu đắt tiền nhưng không đủ kinh tế để chi trả, nhiều người tiêu dùng gen Z không ngại ngần công khai họ dùng hàng "dupe".
Các thương hiệu đang chọn tiếp thị thông qua KOC, thay vì KOL như trước, dù cả hai chiến lược này đều có ưu và nhược điểm riêng.