Phân khúc duy nhất ôtô Nhật không thắng tại Việt Nam
Bán tải ở Việt Nam là nơi các đại diện của ngành công nghiệp ôtô Nhật Bản gần như không có cơ hội chiến thắng, dù số lượng đại diện áp đảo.
533 kết quả phù hợp
Phân khúc duy nhất ôtô Nhật không thắng tại Việt Nam
Bán tải ở Việt Nam là nơi các đại diện của ngành công nghiệp ôtô Nhật Bản gần như không có cơ hội chiến thắng, dù số lượng đại diện áp đảo.
Xe điện Tesla sẽ có giá thế nào tại Việt Nam khi thuế nhập khẩu giảm?
Trong trường hợp thuế nhập khẩu được giảm về 0%, những mẫu ôtô điện của Tesla sẽ có giá khoảng bao nhiêu nếu được mang về Việt Nam?
Xe điện Trung Quốc tràn ngập Brazil, đe dọa sản xuất trong nước
Chỉ trong 6 tháng đầu năm, hãng xe năng lượng mới Trung Quốc đã mang hàng chục nghìn ôtô đến Brazil, khiến ngành công nghiệp ôtô quốc gia này lo ngại.
VinFast quyết đạt 5 sao NCAP cho VF6, VF7 tại Ấn Độ
Nhà máy đầu tiên của VinFast tại Ấn Độ đã dần hoàn thiện, đại lý đã bắt đầu treo biển, còn 2 tân binh VF 6 và VF 7 được kỳ vọng sẽ sớm đạt chứng nhận an toàn 5 sao từ Bharat NCAP.
Kiểm định khí thải xe máy: Bộ NN&MT đề xuất miễn phí, hỗ trợ đổi xe
Bộ Nông nghiệp và Môi trường (NN&MT) đề xuất lộ trình kiểm soát khí thải xe máy, kết hợp các chính sách hỗ trợ tài chính nhằm khuyến khích người dân chuyển sang phương tiện thân thiện với môi trường.
Lộ diện 2 quốc gia châu Á đàm phán thương mại với Mỹ tuần này
Trong tuần này, Nhật Bản và Hàn Quốc sẽ tiến hành đàm phán thương mại với Mỹ tại Washington, mỗi bên đều mang theo những chiến lược và toan tính riêng.
Tại sao người Nhật không mua xe Mỹ?
Các hãng xe Mỹ không sản xuất các sản phẩm phù hợp với người dân Nhật Bản và cũng không quyết tâm xâm nhập thị trường vốn đã rất cạnh tranh này.
Hãng xe Mỹ 'bốc hơi' hơn 100 tỷ USD vì chính sách thuế từ Donald Trump
Dù là thương hiệu nội địa, có nhà máy tại Mỹ, các hãng xe tại Detroit như Ford, GM và Stellantis vẫn có thể mất hơn 100 tỷ USD do phụ thuộc linh kiện quốc tế.
Ôtô kẹt cứng tại các cảng ở Mỹ vì thuế quan
Các hãng xe tại Mỹ đang làm mọi cách để tránh phải trả các khoản chi phí không cần thiết do thuế quan mới.
Ôtô nhập Mỹ được trông đợi về Việt Nam, xe 'hot' có thể rẻ bất ngờ
Toyota 4runner, Ford Bronco hay Tesla Model Y là những cái tên được kỳ vọng sẽ lăn bánh tại Việt Nam nếu thuế nhập khẩu ôtô Mỹ được giảm về 0%.
Mỹ bắt đầu đánh thuế nhập khẩu ôtô
Toàn bộ xe ôtô, xe tải nhỏ được nhập vào Mỹ sẽ phải chịu thuế 25% từ ngày 3/4. Mức thuế này sẽ bao gồm hơn 460 tỷ USD phí nhập khẩu xe và phụ tùng ôtô hàng năm.
Giá vàng thế giới vượt đỉnh mọi thời đại
Lo ngại về thuế nhập khẩu của Mỹ đẩy giá vàng thế giới lên 3.135USD/ounce trong phiên giao dịch ngày 31/3 (giờ Mỹ), mức cao kỷ lục mọi thời đại.
Ông Trump áp thuế 25% với tất cả ôtô nhập khẩu vào Mỹ
Tổng thống Mỹ Donald Trump hôm 26/3 đã công bố lệnh áp thuế 25% đối với ôtô và xe tải nhẹ nhập khẩu, có hiệu lực vào ngày 3/4 tới đây.
Xiaomi lên kế hoạch bán xe điện ra thị trường quốc tế
Hiện tại khách hàng ngoài Trung Quốc chỉ có thể mua xe điện Xiaomi thông qua các kênh nhập khẩu xe tư nhân.
Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 2/2 (giờ địa phương) khẳng định việc áp thuế quan lên Liên minh châu Âu (EU) "chắc chắn sẽ xảy ra" với lý do là mức thâm hụt thương mại lớn.
Những xe sẽ về Việt Nam đầu năm 2025, từ dưới 150 triệu tới hơn 2 tỷ
Baojun E100, DongFeng Box EV hay Zeekr X là những mẫu xe dự kiến xuất hiện tại Việt Nam trong năm 2025.
8 bước đăng ký, bấm biển xe qua VNeID áp dụng từ 2025
Từ 1/1/2025, Công an các đơn vị địa phương sẽ thực hiện tiếp nhận hồ sơ đăng ký xe lần đầu hoàn toàn trực tuyến đối với xe sản xuất, lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu.
Trả hồ sơ vụ 'phù phép' gần 4.000 xe gian thành xe mới xuất xưởng
VKSND TP.HCM trả hồ sơ cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM vụ "phù phép" gần 4.000 xe gian thành xe mới xuất xưởng, thu lợi bất chính hàng chục tỷ đồng.
Xe điện Dongfeng Box EV ra mắt ở Malaysia, sắp về Việt Nam
Sau Malaysia, Việt Nam có thể là thị trường tiếp theo chiếc Dongfeng Box EV ra mắt khi thông tin đã được hãng rò rỉ từ quý III.
Lợi nhuận Audi, Mercedes và Porsche sẽ đi xuống do ông Trump 'lên'?
Nếu tiếp tục nhập khẩu xe vào Mỹ, các hãng xe Đức sẽ phải chịu cảnh giảm lợi nhuận, thậm chí mất thị phần do thuế tăng.